Cười "bể bụng" khi Mr Cần Trô tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 6

( PHUNUTODAY ) - Nững trích đoạn ngắn được hé lộ đầy hài hước của 3 vị khách mời trong "Sao nhập ngũ mùa 6", đặc biệt là Mr. Cần Trô khiến khán giả cười "đau ruột"

Sau khi những tập đầu của bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” trên kênh VTV3 lên sóng, không phải Nhã Phương, Bảo Thanh hay Chí Thiện là những cái tên được nhắc đến nhiều mà người nhận được tình cảm của cộng đồng mạng nhiều nhất lại chính là anh cảnh sát giao thông Đức – “Mr Cần Trô” do diễn viên Xuân Nghị thủ vai.

155020-photo-1-15299185758621759358467

Với chất giọng đặc trưng của tỉnh Phú Yên, đoạn hội thoại dí dỏm giữa cảnh sát Đức và Sol (diễn viên Bảo Thanh thủ vai) được cắt ra trong phim đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Vai diễn “Mr Cần Trô” được đánh giá là khá thành công khi tạo được dấu ấn, hiệu ứng mạnh mẽ đi sâu vào lòng người.

Sau thành công đó cái tên Xuân Nghị được quan tâm nhiều hơn, và khán giả sắp được gặp anh trong chương trình thực tế "Sao nhập ngũ mùa 6" hứa hẹn đầy hấp dẫn.Theo đó, "Sao nhập ngũ mùa 6" sẽ có sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ: Ca sĩ, diễn viên Đại Nhân (Mr Đơ), Diễn viên hài Xuân Nghị (Mr Cần Trô), Ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng tại đơn vị Lữ đoàn Hóa học 86 - Binh chủng Hóa học. Khác với những mùa trải nghiệm trước, mùa 6 đem lại cho khán giả những hình ảnh khác biệt, những nội dung trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đặc biệt mới đây những trích đoạn ngắn được hé lộ với những tình tiết đầy hài hước của 3 vị khách mời, đặc biệt là Mr. Cần Trô khiến khán giả "cười ra nước mắt đứng ngồi không yên".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn