Thúy Hạnh nhập viện mổ cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Năm nay Thúy Hạnh gặp "vận đen" về bệnh tật, cô lại tiếp tục thực hiện ca mổ cấp cứu khiến nhiều người xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Thúy Hạnh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nằm ở khoa ngoại của một bệnh viện cùng lời chia sẻ: "Lão Thiên” vui tính ghê cơ. Mới hai tháng đầu năm cho mình đi nghỉ mát tại bệnh viện hai lần". Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ hai con.

Empty

Sau đó, nhạc sĩ Minh Khang - ông xã Thúy Hạnh cho biết, "Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Hạnh, Khang xin cảm ơn rất nhiều. Tình hình là Hạnh bị đau ruột thừa nên vào khám bác sỹ chỉ định phải mổ cấp cứu. Rất mừng là ca mổ vừa thành công, giờ Hạnh đang nằm phòng hồi sức rồi ạ".

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Hạnh còn trải lòng rằng, "Đau bụng khó chịu và sốt ngày 7/3. Ngày 8/3 đi khám siêu âm ổ bụng và thử nước tiểu nhận được kết quả “nhiễm trùng đường tiết niệu”, bác sĩ cho thuốc uống và hẹn 5 ngày sau tái khám. Trong 2 ngày đầu uống thuốc thấy bụng vẫn còn đau và sốt. Sang đến thứ 3 lại thêm cơn đau trên vùng mỏ ác, gọi điện hỏi bác sĩ nói có thể do uống thuốc kháng viêm liều cao nên ảnh hưởng dạ dày, cho thêm thuốc dạ dày. Đến ngày thứ 5 là ngày hẹn tái khám, thấy các triệu chứng đau giảm hẳn gần như hết, bụng mừng thầm “may quá chắc hôm nay tái khám uống thêm đợt thuốc là khỏi hẳn, tuần này đang kín lịch làm việc mà cứ đau thế này thì khó chịu lắm”.

12/3 đến bệnh viện tái khám, bác sĩ siêu âm làm rất kỹ, rồi nói “chị thấy có ổ dịch ngay buồng trứng, cạnh phần ruột thừa nhưng lại không thấy phần ruột thừa”. Và quyết định cho chụp CT. Đến phần gặp bác sĩ chuyên môn để đọc kết quả, bác sĩ hỏi “em phẫu thuật lần trước lâu chưa” “dạ, mới 2 tháng trước”. Bác sĩ “phần ruột thừa của em trốn vào nang buồng trứng, đang gây áp xe viêm và phải mổ ngay”...

Untitled

Mặt con bé đơ mất mấy giây, lắp bắp hỏi lại “phải mổ hả anh?” Và trong đầu nghĩ “thôi xong, một đống công việc đã ký đang chờ, lại mổ nữa hả...hic” và vô tri vô giác hỏi lại bác sĩ “anh ơi, anh cho em thuốc uống rồi, 1 tuần sau em quay lại mổ được không?” (Lúc đó mình như bị ngớ ngẩn, bấn loạn suy nghĩ nên chả nghĩ được gì). Bác sĩ, “Không, em thuộc diện phải mổ cấp cứu ngay lập tức”.

Ông chồng đứng trước mặt cũng nạt luôn “việc cái gì mà việc, mổ ngay không nguy hiểm lắm”! Con bé tự nhiên bật khóc oà, ngồi khóc ngon lành trước mặt bác sĩ và chồng làm mọi người cũng hoảng. Ông trời biết cách trêu chọc thử sức chịu đựng của tôi ghê, hai tháng trước vừa phẫu thuật, 5 ngày vừa rồi chữa “nhiễm trùng đường tiết niệu”, giờ lại nhập viện mổ viêm ruột thừa. Mình còn chưa kịp quên cảm giác của sự lạnh lẽo trong phòng mổ, phòng hậu phẫu, những mũi tiêm kháng sinh đau buốt. Nhưng phải cố lên, phải chấp nhận sự thật thôi. Vậy là nhập viện! Vào đến phòng mổ, từ y tá đến điều dưỡng, bác sĩ phẫu thuật nhìn thấy mình đều tròn mắt ngạc nhiên “ơ, mới mổ gần đây mà?". “Dạ vâng, em bị nhớ phòng mổ nên quay lại ạ”.

Trước đó, vào tháng 1/2018, Thúy Hạnh đã phải cắt bỏ tử cung do bác sĩ phát hiện người đẹp bị bệnh u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung. Việc cắt bỏ toàn bộ tử cung đã khiến bà xã của nhạc sĩ Minh Khang không thể mang thai được nữa.

thuyhanh1-1618-phunutoday

Trải qua nhiều năm trong nghề, Thúy Hạnh vẫn là cái tên hot trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như MC, giám khảo… Năm 2006, Thúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và quyết định chuyển hẳn vào Nam sinh sống, hoạt động nghệ thuật./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link