Thủy Tiên lần đầu trải lòng về scandal ảnh nóng cùng mối tình 'bí mật' với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những trải lòng về scandal ảnh nóng cùng với mối tình 'bí mật' với nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ Thủy Tiên lần đầu trải lòng về mới tình với Ưng Hoàng Phúc và scandal ảnh nóng.

Nói về chuyện tình với Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên kể: "Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận". Một lần bị thất hẹn, Thủy Tiên bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi. Chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy mạnh mẽ trong Thủy Tiên khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh".

Họ yêu nhau trong bí mật và chia tay cũng lặng lẽ vì lý do bất đồng quan điểm. "Tôi ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc", Thủy Tiên nói.

Tuy nhiên, có lẽ đây là duyên để cô có thể gặp gỡ Công Vinh. Cặp đôi lần đầu chạm mặt trong buổi chụp hình chung, Thủy Tiên đã "đổ gục" vì Công Vinh "đẹp trai khủng khiếp". Sau buổi chụp ảnh, Công Vinh xin số điện thoại của Thủy Tiên và giới thiệu cô với tất cả bạn bè của anh trong đội tuyển bóng đá. Họ phải lòng nhau chỉ sau vài tiếng gặp gỡ.

thuy tien

 Thủy Tiên trải lòng về mối tình với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Nói về scandal ảnh nude, Thủy Tiên kể, vài năm trước, một người bạn từng se duyên cho Thủy Tiên và Công Vinh đã đẩy nữ ca sĩ vào cú sốc lớn. Người này làm việc ở một tờ báo nên ngỏ ý mời Thủy Tiên và Công Vinh thực hiện bộ ảnh cho số báo đặc biệt. Trong buổi chụp ảnh, Thủy Tiên được yêu cầu cởi áo, ở trong tình trạng bán nude, hoàn toàn không che chắn thân trên. Ban đầu nữ ca sĩ e ngại có thể bị lộ những hình ảnh nhạy cảm nhưng người đó trấn an: "Em phải tin chị chứ".

Thủy Tiên tưởng ảnh của cô sẽ được xử lý che chắn cẩn thận nhưng không ngờ những bức ảnh gốc đã bị tung lên mạng. Sự cố từng khiến nữ ca sĩ sốc và hoảng loạn, thậm chí muốn giải nghệ. Khi ấy công chúng lên án Thủy Tiên là kẻ "suy đồi đạo đức". Cô còn bị coi là người gây ra thất bại cho Công Vinh.

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng chia sẻ về chuyện trong quá khứ, cô từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng. "Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi", nữ ca sĩ kể lại.

thuy tien (1)

 Thủy Tiên hạnh phúc với gia đình nhỏ bên Công Vinh

Cũng trong chương trình, Thủy Tiên nhớ lại quá khứ nghèo khó của mình. Hồi mới 9 tuổi, nữ ca sĩ từng có ý định tự tử khi cha mất vì bệnh lao phổi, mẹ cũng bị chẩn đoán mắc chứng bệnh này. Cả nhà bệnh tật, họ hàng xa lánh, đẩy cô đến một nơi xa lạ vì sợ bị lây bệnh. Từ đó, Thủy Tiên sống khép kín, cảnh giác với mọi người.

Nỗi vất vả chưa dừng ở đó, cô bé Thủy Tiên liên tục là nạn nhân của những đòn roi, bạo hành bởi những kẻ xa lạ ở chốn không thân thích. Nữ ca sĩ kể lại: "Họ đánh và dùng móng tay bấm sâu vào da thịt khiến người tôi đầy mủ máu"

Bi kịch hơn, mẹ Thủy Tiên lúc đó không tin lời cô nói. Lúc ấy, cô toan bỏ nhà, bán vé số và từng nghĩ đến cái chết khi bị cô lập trong thế giới không có tình thương.

Năm 2003, cô từ Kiên Giang lên Sài Gòn tìm kế mưu sinh. Sau 2 năm, cô được nhạc sĩ Quốc Bảo nâng đỡ để bước chân vào con đường nghệ thuật. Giữa môi trường đầy rẫy thị phi, Thủy Tiên cố gắng phấn đấu, tồn tại và phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, Thủy Tiên đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên ông xã điển trai và cô con gái xinh xắn, Thủy Tiên vẫn không quên tuổi thơ nghèo khó của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link