Thủy Tiên lên tiếng khi bị "chỉ trích" về thái độ khi đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về tin đồn không hay tại chuyến từ thiện vừa qua.

thuy-tien-phunutoday.vn

 

Mới đây, Thủy Tiên chính thức lên tiếng vì những lời đồn đoán không hay về thái độ của cô khi đi từ thiện: "Gửi các bạn chỉ trích thái độ từ thiện của mình chiều nay! Cả tuần nay mình đi làm không về được đến nhà thiếu ngủ trầm trọng, vừa về đến buổi chiều đi rút tiền, mua thuốc rồi cho tiền vào từng bao thư làm đến tận 2g khuya mắt mở không lên, sáng 5g là phải vác thân ra sân bay, xuống là đội nắng đi xe thêm hàng bao nhiêu cây số mua gạo đến bà con ngay sợ bà con chờ lâu tội họ.

Nắng nóng đến mức chỉ muốn xỉu, mồ hôi như tắm, bạn có thấy cái mặt mình ốm nhách chả còn tí thịt nào trên má luôn í.. nhưng chỉ cần nghe xã nghèo này đến giờ vẫn chưa có đoàn từ thiện nào đến vì ở sâu xa quá là mình mặc kệ sức khoẻ đi nhanh cho kịp giúp.

Các bạn ngồi trong nhà mát mẻ, khoẻ mạnh làm sao hiểu được cảm giác vừa mệt vì sốc nhiệt mà bà con thì nháo nhào, gọi tên nữ thì nam đến nhận, gọi tên nam thì nữ đến nhận bảo hàng xóm đến nhận dùm, mà chả thể xác minh thật hay không, có người khả nghi nên Tiên từ chối gửi quà 2 lần vẫn lén lén không để ý là quay lại nhận tiếp.

Rất đông người đứng ngoài nắng nên nếu gọi 3 tiếng không thấy ai lên nhận thì phải bỏ qua cho người khác lên nhận, sau khi trao hết sẽ quay lại giải quyết sau, chỉ có thế mà các bạn cũng trách mình " nhìn mặt chẳng hiền lành đâu với thái độ kêu bỏ qua" bạn vừa thiếu ngủ vừa đứng nắng, vừa ồn ào thì các bạn có dịu dàng như ngồi điều hoà nghe nhạc dịu được không?

Mình chỉ là phụ nữ chân yếu tay mềm không phải là thánh nhân sức khoẻ phi thường và luôn luôn auto " hiền dịu ".

Nếu đã xem thì phải xem cho hết lúc sau khi gặp những cụ bà lớn tuổi thấy thương và tội vô cùng, nhìn bà không có dép mang mà muốn rơi nước mắt í, lúc đó dù mệt mấy tự nhiên cả đội quên hết mệt mà thấy quá vui vì mình đã làm được điều có ích, thế là mọi ng lại vui cừơi đùa như nông dân được mùa.. xem thì xem cho hết clip chứ các bạn comment nặng nề quá.

Số tiền 250 triệu nó mua được 1 miếng đất nho nhỏ để đầu tư cho giàu thêm đấy, đồng tiền vợ chồng mình làm mồ hôi nước mắt cực khổ chứ không tự dưng ngồi không mà người ta cho mình đâu mà các bạn bảo cho mà "cho mà không có tâm"??? .. mình tự thấy mình có trách nhiệm phải làm phải chia sẽ giúp đỡ thì mình làm thôi."

thuy-tien-phunutoday.vn-1

 

Kết thúc chia sẻ, Thủy Tiên viết: "Tự nhiên thấy thấm vô cùng câu nói: Cuộc đời này sẽ dịu dàng biết mấy khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau".

Trước đó, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên cũng tham giá cứu trợ cuộc sống khó khăn, thiệt hại, mất mát của đồng bào miền Trung sau trận lũ lịch sử. Số tiền 250 triệu đồng đã được vợ chồng Công Vinh -Thủy Tiên dành cho công tác cứu trợ người dân miền Trung với mong muốn giúp đỡ người dân khắc phục những hậu quả do thiên tai để lại. Trước đó, hai vợ chồng cũng đã từng đóng góp 100 triệu đồng cho việc xây dựng chiếc cầu từ thiện cho người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn