Thủy Tiên nhận 'hậu quả' thế nào sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi?

( PHUNUTODAY ) - Ca sỹ Thủy Tiên đã phải nhận cái kết thế này sau khi tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi. Nhưng không thể phủ nhận cô ngày càng xinh đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe tóc mái ngố cá tính và diện mạo khác lạ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là nhiều điểm khác lạ trên chiếc mũi của bà mẹ một con.

thuy-tien-phunutoday1

 Thủy Tiên nhận 'hậu quả' thế nào sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi?

Với góc chụp chính diện, sống mũi của bà xã Công Vinh lộ rõ vẻ gồ, cao, thẳng. Nhưng đi kèm với đó, cô cũng không giấu đi được vẻ đơ cứng, với phần đầu và sống mũi có xu hướng bị phình ra của mình.

Trước câu hỏi về quan điểm trong vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” cũng chia sẻ, “Tôi rất thích một câu nói trên mạng: thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì quá xa lạ trong showbiz. Đã từ phẫu thuật thẫm mỹ là một trong những biện pháp “cứu cánh” cho nhan sắc mà các sao Việt lựa chọn.

thuy-tien-phunutoday3

 Ca sỹ Thủy Tiên của thời hiện tại

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thủy Tiên cũng lựa chọn cách "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Từ hình ảnh một nữ ca sĩ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều, Thủy Tiên dần lột xác thành một trong những mỹ nhân sexy và quyến rũ nhất hiện nay là một điều rất kì diệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link