Thủy Tiên phân trần bộ ảnh tai tiếng

( PHUNUTODAY ) - Khi cái tít "Thủy Tiên lộ ảnh tự sướng" sẽ được nhiều người quan tâm, vì sao thì chính Thủy Tiên là người hiểu nhất.

(Phunutoday) - Những bức ảnh nội y ướt át trong phòng tắm của Thủy Tiên đã gây cho cô rất nhiều phiền toái. Thủy Tiên bị chơi xấu, thực chất đó là những bức ảnh kèm theo bài phỏng vấn của cô.

Việc chụp ảnh khoe nội y với Thủy Tiên là hoàn toàn bình thường, nếu nói đây là chiêu cô đánh bóng tên tuổi là oan ức cho cô. Người đẹp mặc nội y khoe đường cong nóng bỏng trên ảnh xuất hiện choáng ngợp trên các trang mạng hiện nay. Mỗi người có một ý tưởng khác nhau nhưng đều chung một quan điểm: đẹp thì khoe!

Tuy nhiên, trong trường hợp Thủy Tiên, bối cảnh cho bộ ảnh của cô được thực hiện trong phòng tắm, cho nên ngay lập tức tạo cho người xem liên tưởng đến những bức ảnh khỏa thân của cô bị rò rỉ trước đây. Cũng lấy bối cảnh trong phòng tắm, Thủy Tiên tự mình chụp lại cái đẹp "lõa thể" trần trụi và cái từ "Thủy Tiên tự sướng" được gắn  vào người đẹp từ đó.
 
Mô tả ảnh.
Một trong số những bức ảnh gán mác "tự sướng" của Thủy Tiên trước đây
Tên tuổi của Thủy Tiên được biết đến nhiều hơn và ngày càng nóng hổi trên khắp các diễn đàn mạng. Khắp các hang cùng ngõ hẻm, ai ai cũng phải lục sục tới cùng để được xem những bức ảnh thiên thần "Thủy Tiên tự sướng". Hành động này không biết là vô tình hay cố ý nhưng chính Thủy Tiên là người tự tạo "thương hiệu riêng" cho mình.

Chính vì vậy, khi cái tít "Thủy Tiên lộ ảnh tự sướng" sẽ được nhiều người quan tâm, vì sao thì chính Thủy Tiên là người hiểu nhất.

Thủy Tiên giải thích về bộ ảnh nội y chụp trong phòng tắm lần này là để minh họa cho một bài phỏng vấn, trên xzone: "Khi nhận được lời mời, tôi cũng rất phân vân vì sợ những bức ảnh nhảy cảm này bị rò rỉ ra bên ngoài sẽ gây ra sự hiểu nhầm không đáng có, nhưng cuối cùng tôi cũng gật đầu đồng ý vì họ cam kết sẽ không đưa những bức hình đó lên mạng và hứa sẽ không để những lo lắng của tôi xảy ra.

Vậy mà không hiểu sao, chúng vẫn xuất hiện đầy rẫy trên các trang báo mạng với vô số những cái tít giật gân câu khách. Khi biết chuyện tôi cũng giận tím người, nhưng tôi nghĩ có thể người ta đã scan những bức hình trên tạp chí để đưa lên mạng, vì nếu tinh ý có thể thấy những vệt xóa lem nhem trên hình để che giấu nguồn gốc của bức ảnh".
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên chỉ ra vết xóa lem nhem trên những bức ảnh để chứng minh nguồn gốc của chúng
  • Phiêu du
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn