Thủy Tiên xách túi hiệu thanh lịch xuống phố?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thủy Tiên thể hiện phong cách thời trang tinh tế và quyến rũ cùng túi hiệu sang chảnh trong bộ ảnh street style vừa thực hiện.

thuytien2

 Thuỷ Tiên là một trong những nghệ sĩ có gu thời trang sành điệu của showbiz Việt. Trong bộ ảnh street style mới nhất, bà xã Công Vinh tự tin khoe vóc dáng mảnh mai với 4 set đồ trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.

thuytien3

 Nếu trên sân khấu, nữ ca sĩ thường chọn trang phục nóng bỏng thì ở đời thường, cô lại chuộng phong cách thanh lịch.

thuytien7

 Với vóc dáng thanh mảnh,Thủy Tiên tự tin phối nhiều dáng trang phục khác nhau với túi xách Louis Vuitton, Chanel vô cùng sang chảnh.

thuytien6

 Nữ ca sĩ tự tin diện các thiết kế ngắn tay hoặc ôm sát phần eo khoe khéo thân hình mảnh dẻ với đường cong cơ thể hút mắt.

thuytien11

Túi xách Chanel cùng giày quai ngang thời thượng cho thấy cách phối đồ tinh tế của bà xã Công Vinh. 

thuytien8

 Chiếc đầm màu beige là lựa chọn hoàn hảo của nữ ca sĩ khi vừa muốn thể hiện sự nữ tính vừa tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại.

thuytien4

 Thủy Tiên luôn thu hút đươch sự chú ý từ xung quanh mỗi lần xuất hiện bởi cô luôn lựa chọn được trang phục phù hợp hoàn cảnh và tôn được vóc dáng, vẻ đẹp của bản thân.

thuytien10

 Đặc biệt, người đẹp có niềm đam mê bất tận với phụ kiện hàng hiệu. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ sử dụng ví cầm tay Louis Vuitton màu đỏ rực, khiến set đồ với tông màu trầm trở nên hút mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn