Xúc động hình ảnh cha mắt đỏ hoe, bịn rịn đưa con gái về nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người cha bịn rịn, mắt đỏ hoe nhìn theo con gái trong suốt lễ cưới khiến nhiều người xúc động không cầm được nước mắt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người cha bịn rịn tiễn cô con gái về tận nhà chồng trong ngày vu quy được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi nghẹn ngào. Được biết, đây là đám cưới của cặp đôi cô dâu Lê Thị Vi và chú rể Lê Xuân Đức diễn ra tại thành phố Bắc Giang.

Trên nền nhạc bài hát "Khi cha già đi", bên cạnh nụ cười, ánh mắt hạnh phúc trong ngày cưới của cô con gái, người cha không giấu được sự xúc động khi đưa con gái về tận nhà chồng. Ngồi phía dưới hội trường, cha liên tục dõi ánh mắt theo cô dâu chú rể.

Cô gái cũng không giấu nổi những giọt nước mắt khi sắp phải rời xa cha mẹ để bắt đầu cuộc sống mới. Liên tục tựa đầu vào vai cha, dành cho cha những cái ôm yêu thương, trong khoảnh khắc ấy, không chỉ nhân vật chính mà những người chứng kiến cũng không kìm nổi nước mắt.

"Thật hạnh phúc! Ngày mình lên xe hoa, bố mẹ chỉ ngồi trong nhà không dám ra ngoài tiễn vì sợ mình sẽ khóc rồi không nỡ đi. Bây giờ xa nhà ít có thời gian về thăm bố mẹ chỉ có thể gọi điện hỏi thăm thôi. Tư dựng nhớ bố mẹ quá!", tài khoản mạng chia sẻ.

1-1508209131305

 Cô dâu tựa vào vai cha trong giây phút cha phát biểu trao dâu.

Theo nhiếp ảnh gia thì tất cả những cảm xúc trong đoạn clip trên đều là thật chứ không hề có dàn dựng. Lúc anh quay cô dâu cũng ngại không muốn vì sợ bản thân sẽ khóc, nhưng sau đó không kìm nén được cảm xúc nên cô dâu cũng đã rơi lệ. Cảm xúc của một người cha giành cho con gái ngày lấy chồng thì không thể là giả được.

Chính vì cảm xúc chân thật của người cha dành cho con gái trong ngày lấy chồng nên đoạn video thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau hai ngày được chia sẻ, đoạn video đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận.

3-1508209131310

 Cô dâu nghẹn ngào bật khóc trong giây phút về nhà chồng.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh người cha ôm con khóc khi chia tay con gái về nhà chồng, chú rể vỗ về động viên cô dâu cũng từng khiến cộng đồng mạng xúc động.

Trong ngày trọng đại của con gái, khi người cha tiễn con về nhà chồng, niềm vui nỗi buồn đan xen khi phải chia tay con gái, người cha đã không kìm được nước mắt của mình. Cô dâu cũng ôm chầm lấy cha và khóc. Đoạn clip xúc động thu hút 1.3 triệu lượt xem, hơn 15.000 lượt thích, hơn 3.000 bình luận và hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

1491271388-149127055928581-anh-1

 Bố khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng khiến ai cũng thổn thức.

Chia sẻ về đoạn clip, cô dâu Ngọc Mai cho biết đoạn clip được ghi lại khi cha cô chia tay ra về. Mai là con gái út, luôn được ba chiều chuộng và cũng là người rất hợp với ba. Từ nhỏ tới lớn có tâm sự gì hai cha con thường xuyên tâm sự với nhau. Mai cũng ít sống xa nhà, nên khi chia tay con ra về cha không thể kìm được nước mắt, một phần vì hạnh phúc, cũng có thể là nhớ và thương con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn