Tiên dược để sống lâu trăm tuổi mà ai cũng thờ ơ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là tiên dược rẻ tiền để sống lâu trăm tuổi mà ai cũng thờ ơ, các bạn hãy tìm hiểu ngay!

tho-lau1

 

Quả bơ

Quả bơ là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng nhất trên thế giới: chúng rất giàu protein, chất xơ và là một nguồn phong phú các khoáng chất như kali, magiê, sắt, kẽm, acid folic và các vitamin A, B3, B5, B6, B12, C, E và K. Chất béo trong quả bơ khá cao trên thực tế, đó đều là các chất béo thực vật lành mạnh. Các axit béo chính được tìm thấy trong quả bơ là một chất béo không bão hòa đơn được gọi là acid oleic, cũng là acid béo chủ yếu được tìm thấy trong dầu ô liu. Ăn bơ thường xuyên có thể giúp giảm lượng cholesterol có hại, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đặc biệt tốt cho da, hệ tiêu hóa và còn có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

Rau thì là

Hạt cây thì là rất giàu vitamin A, canxi, kali và sắt. Chúng giúp chống lại tất cả các loại bệnh do virus, giữ cho xương chắc khỏe.

Thì là cũng giúp loại bỏ táo bón và rất hiệu quả khi thời tiết quá nóng, thì là còn có thể được ăn sống, xào hay thêm vào thực phẩm. Chúng sẽ cho ta một cuộc sống lâu và khỏe mạnh.

Các loại đậu

Phần lớn các loại đậu đều có lợi cho hệ tiêu hóa. Chúng giúp loại bỏ chất béo dư thừa và chất thải dính từ ruột, giúp tránh bệnh dạ dày.

Nếu không thể ăn các loại đậu, bạn có thể ưu tiên dùng đậu đỏ vì nó được coi là tốt nhất trong tất cả. Đậu đỏ giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng và rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường, cholesterol trong máu và ổn định huyết áp.

tho-lau

 

Tỏi

Nhiều người không thích tỏi do mùi hăng và hương vị giữ trong miệng rất lâu, nhưng nó lại là một trong những thực phẩm quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ.

Tỏi chứa một lượng lớn các chất chống đông máu, giúp cho tim hoạt động tốt. Nó cũng làm tăng cholesterol tốt trong cơ thể, có hiệu quả tốt nhất khi ăn sống.

Trứng

Trứng được biết đến là thực phẩm giàu protein. Nhưng bạn có biết rằng chúng có chứa một chất gọi là choline giúp não ghi nhớ mọi thứ. Hãy ăn trứng để bảo toàn trí nhớ!

Hơn nữa, trứng còn chứa carotene giúp mắt khỏe mạnh và sáng lâu. Người ăn trứng thường xuyên sẽ mắc bệnh đục thủy tinh thể rất muộn so với những người không ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link