Tiền tài thi nhau gõ cửa, may mắn ùn ùn kéo đến vợ chồng luôn hạnh phúc nếu thêm vật này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Tiền tài thi nhau gõ cửa, may mắn ùn ùn kéo đến vợ chồng luôn hạnh phúc nếu thêm vật này trong nhà, hãy tìm hiểu ngay.

phong-thuy-giup-vo-chong-hanh-phuc

 

Sử dụng bầu hồ lô

Bầu hồ lô được xem là một trong những vật phẩm mang lại may mắn, những điềm lành đến cho ngôi nhà của bạn. Bầu hồ lô còn được biết đến như một vật phẩm kích hoạt sự thủy chung, hòa thuận cho cặp vợ chồng bằng cách đặt ở gần giường ngủ như một vật trang trí.
Cũng không phải ngẫu nhiên mà ông Thọ hay Quan Âm Bồ Tát thường mang bầu hồ lô nhỏ bên mình, bởi biểu tượng hồ lô luôn chứa đầy phúc lành, giúp cuộc sống luôn gặp nhiều vận may và được nhiều vị tiên ghé thăm.

Đặc biệt với vợ chồng thì nên chọn các quả bầu hồ lô khô có hình dáng tròn trịa, phía ngoài có vẽ hình những đứa trẻ giúp cuộc sống vợ chồng luôn đầy ắp tiếng cười, cả gia đình được mạnh khỏe, vui vầy cùng con cháu.

Vật phẩm rước tài lộc vào nhà

Các học thuyết về phong thủy luôn có một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Vì vậy nhiều người tin rằng muốn rước tài lộc hay cầu bình an cho gia đình mình thì đừng quên sở hữu 8 vật phẩm phong thủy sau trong nhà.

Đồng tiền xu rước tài lộc

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

phong-thuy-ngoi-nha

 

Tránh mâu thuẫn vợ chồng bằng sáo trúc

Sáo trúc cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được sử dụng khá phổ biến không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà nó còn là sự hiện diện của bình an, yên ả của cuộc sống.
Sự có mặt của sáo trúc trong phòng khách hoặc phòng ngủ vợ chồng có khả năng giảm bớt sự ngột ngạt, căng thẳng của không gian mà nó hiện diện, tránh những xích mích, khắc khẩu cho cuộc sống gia đình thêm êm ấm, thuận hòa. Cũng tùy vào mục đích sử dụng để đặt sáo trúc ở nơi phù hợp.

Để vợ chồng luôn hạnh phúc, bạn nên treo hoặc đặt sáo trúc theo hướng chính Nam. Ngoài ra, nếu muốn công việc của vợ chồng gặp nhiều thuận lợi, bạn cũng có thể đặt sáo trúc ở gần bàn làm việc hoặc gần cửa phòng khách của gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn