Tiên Tiên bất ngờ trở thành "đồ chơi" trong tay Tóc Tiên?

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đây, cộng đồng mạng đang "nhiệt tình" chia sẻ đoạn video clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Tóc Tiên ngang nhiên vò đầu bứt tóc Tiên Tiên trước sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ trẻ.

 Một clip Tóc Tiên "hành hạ" Tiên Tiên tại một sự kiện âm nhạc vào cuối tháng 4 vừa qua đang được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ với nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Ngoài sự xuất hiện của Tóc Tiên và Tiên Tiên còn có sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn, Justa Tee, Cường Seven.

18600674_689932537875985_300760772_n

Tiên Tiên và Tóc Tiên trong sự kiện âm nhạc cuối tháng 4 vừa qua. 

 Theo đoạn clip dài khoảng 10 giây này, trên nền nhạc sôi động của ca khúc What is love, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa nhảy vừa giơ tay vò đầu bứt tóc cô bạn của mình, cô có vẻ rất hào hứng với trò đùa "có một không hai" trước nơi đông người này của mình. Cô cười "như được mùa" trong khi Tiên Tiên lại chỉ đứng yên, "mặt đơ" chịu trận.

Clip Tiên Tiên vò đầu bứt tóc Tóc Tiên đang được chia sẻ trên mạng:

Clip khiến nhiều người có mặt thích thú và đã chia sẻ lên mạng xã hội. Bên cạnh những lời bình luận cho rằng hành động của cả hai vô cùng hài hước, một số người lại bày tỏ sự khó chịu vì cho rằng trò đùa của Tóc Tiên là thiếu tôn trọng đồng nghiệp và bất lịch sự. Facebook có tên Y.T dí dỏm bình luận: "Thương Tiên Tiên ghê, chỉ vì chiều cao không bằng Tóc Tiên mà bị nàng ấy hành hạ". Hay một Facebook khác có tên H.T bức xúc: "Không thể tin Tóc Tiên lại có hành động thô lỗ với đồng nghiệp đến như vậy! Yêu cầu cô phải nghiêm túc xin lỗi Tiên Tiên nhé!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn