"Tiền tôi làm ra, tôi cho gái hay cho ai là quyền của tôi, loại ăn bám như cô không liên quan"

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ, người chồng đầu ấp tay gối mấy năm trời lại có thể thốt ra những lời bạc bẽo đến vậy.

 Tôi kết hôn 3 năm, có một con trai lên 2 tuổi. Ngày mới kết hôn, tôi làm việc trong một spa  lớn, thu nhập khá. Thế nhưng cưới xong, sinh con xong thì tôi nghỉ việc ở nhà, cái chính là không có ai trông con, tôi không yên tâm giao phó cho người giúp việc.

Ngày mới cưới, chồng cũng đối xử với tôi rất tốt, nhưng từ ngày tôi nghỉ việc, anh thay đổi nhiều. Tôi cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà người vợ ở nhà nuôi con lại trở thành kẻ ăn bám, trong khi con cái là trách nhiệm chung. Cả nhà anh ai cũng coi tôi là kẻ không làm ra tiền, chỉ biết ăn chơi rồi để chồng nuôi. Tôi muốn đi làm lại lắm, nhưng con bé, thể trạng lại không tốt, tôi xót ruột nên đành phải ở nhà, cũng định chờ con đi lớp được là đi làm lại.

ngoai-tinh

Thật sự ở nhà gò bó lắm, quanh đi quẩn lại bế con, dọn dẹp, cơm nước, ngán nhất là đụng mặt mẹ chồng. Bà cứ than ngắn thở dài mỗi lần nhìn thấy tôi, dù không nói ra nhưng tôi hiểu rõ bà đang nghĩ gì. Rồi có gì ngon bà cũng bảo để dành cho con trai, bào người đi làm vất vả phải được chăm sóc tốt. Mỗi lần như thế, tôi lại nghẹn đắng cổ.

Người ngoài nhìn vào bảo tôi sướng, chả phải lo gì, chồng đưa tiền chỉ việc ăn tiêu, nhưng phải trong hoàn cảnh tôi mới thấy bức bí, gò bó, chán nản.

Thế rồi một ngày, tôi phát hiện ra anh nhắn tin qua lại với người phụ nữ khác. Tôi buồn vô cùng, cũng bóng gió khuyên can anh, chồng bảo anh chẳng làm gì cả, chỉ là bạn bè hỏi thăm nhau mà thôi.

Tôi không có cách nào khác nên đành nhẫn nhịn, coi như không có gì. Được một thời gian không có vấn đề gì bất thường xảy ra, tôi tưởng chồng đã thôi không qua lại với người phụ nữ đó nữa thì một ngày, anh về nhà rất khuya, lại còn say xỉn. Tôi lục túi, chết điếng khi phát hiện ra một loạt hóa đơn mua sắm, ăn uống, tổng cộng cũng ngót chục triệu.

ngoai-tinh.01

Máu nóng bốc lên, tôi lôi chồng dậy bắt nói cho ra nhẽ. Ai ngờ chồng nổi đóa lên, anh to tiếng nói với tôi :"Tiền tôi làm ra, tôi cho gái hay cho ai là quyền của tôi, loại ăn bám như cô không liên quan".

Tôi chảy nước mắt khi nghe chồng nói. Sáng hôm sau, vì quá giận nên tôi bế con xin về nhà ngoại. Mẹ chồng không biết chuyện nên không nói gì.

Tôi về được 3 hôm thì anh gọi điện xin lỗi rồi bảo đến đón mẹ con tôi về. Tôi vẫn giận lắm, chưa có ý định về. Hóa đơn tôi vẫn cầm đây, cứ nghĩ đến chuyện chồng bồ bịch, coi thường vợ là tôi không chịu nổi. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT