Tiên tri tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1) đúng và đầy đủ nhất

( PHUNUTODAY ) - Bảo Bình không chỉ gặp may mắn về tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian và cơ hội để làm những điều mình thích, đồng thời hoàn thành các mục tiêu đã ấp ủ từ lâu trong năm 2018 này.

Tổng quan chung

Năm 2018 là một năm thuận lợi với Bảo Bình khi mà mọi vấn đề từ tình yêu, công việc đến tiền bạc sức khỏe đều rất tốt với họ. Hãy tận dụng năm nay để nghỉ ngơi, làm những điều bạn đam mê, yêu thích.

Năm 2018 này, việc Bảo Bình cần làm đó là học cách cân bằng bản thân. Để làm được điều này, bạn cần phải điều chỉnh một số thói quen của mình và cân đối lại thời gian, công việc. Việc này có thể sẽ khiến bạn phải mất thời gian thích nghi, nhưng chúng sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn. Và, bạn cần phải nhìn lại những gì mình đã làm, học hỏi qua cả sai lầm và thành công trong quá khứ để rút ra bài học cho hiện tại, tương lai.

Công việc

Xem tử vi năm 2018 của Bảo Bình, tháng 1 năm 2018 sao Kim mang lại chút may mắn cho Bảo Bình. Lúc này bạn nên gia tăng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác. Đây cũng là thời gian phù hợp cho thực hiện các kế hoạch hoạt động và hoàn thành mục tiêu. Vì thời gian có hạn, bạn không nên lãng phí.

Những Bảo Bình làm quản lý phải chú ý đến tâm trạng và giọng điệu khi giao tiếp, nhưng không nhất thiết vội vàng trong việc làm hài lòng các đồng nghiệp, mỗi người phải tự hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tháng 2, sao Thủy che chở nên bạn hãy cứ bình tĩnh đối phó với bất cứ điều gì, có thể bạn chiến thắng trong chớp nhoáng nhờ sự thông minh và cái nhìn sâu sắc trong giải quyết vấn đề.

Mặc khác, việc không có người giám hộ khiến bạn dễ gặp nhiều vấn đề trong công việc như bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, gây mâu thuẫn nơi công sở. Việc này tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, do đó năng suất của bạn đã giảm đáng kể. Cộng thêm vào đó là những cản trở khiến bạn cảm thấy chán nản, nhiều vấn đề dồn lại khiến bạn cảm thấy áp lực công việc rất lớn.

Giải mã bí ẩn mật ngữ 12 chòm sao, hết mùa Xuân, sự nghiệp của Bảo Bình chỉ có một cải tiến nhỏ cho đến tháng 7, sao Hỏa nghịch hành khiến Bảo Bình chịu tổn thất nặng nề. Bạn trải qua những việc cảm thấy mất niềm tin, trạng thái tinh thần không tốt, không ổn định về cảm xúc.

Gợi ý cho Bảo Bình là nên quan tâm tới mục tiêu trong công việc, và phải phân định rõ đâu là công việc đâu là cuộc sống ngoài kia, hơn nữa lạc quan và dũng cảm khi đối mặt với những khó khăn, có như vậy bạn mới cảm thấy thoải mái hơn.

Sau tháng 7, Bảo Bình chịu ảnh hưởng tiêu cực đến sao Diêm Vương, những người không có phận sự gì bỗng đứng ra hướng dẫn bạn, khiến bạn vừa ngạc nhiên vừa khó chịu. Tất cả công việc bạn phải nhờ vào khả năng và nỗ lực của mình, dù có nhiều cản trở nhưng miễn là kiên trì bạn sẽ có thể nhìn thấy cầu vồng sau cơn mưa.

con-giap-7

Tình yêu và các mối quan hệ

Tình yêu của bạn năm nay sẽ ngọt ngào, lãng mạn hơn. Dù bản chất mối quan hệ của bạn vẫn không thay đổi, nhưng sẽ có những tình huống xảy ra giúp thổi lửa vào mối quan hệ đang nhạt dần này.

Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là bạn cần phải tự đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được người ấy cần gì. Bên cạnh đó, bạn phải thẳng thắn nói rõ mong muốn, những cảm xúc của bản thân và ngược lại, lắng nghe những nhu cầu, sẻ chia của đối phương. Đừng tự quyết làm chuyện gì một mình, hãy chia sẻ với người yêu của mình.

Đối với gia đình và bạn bè, mối quan hệ của bạn với họ sẽ thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng cần thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người trong gia đình. Dù quan điểm của bạn và mọi người có thể bất đồng, nhưng việc hiểu nhau sẽ giúp mối quan hệ gần gũi và gắn bó hơn.

Tài chính

Năm 2018 là năm may mắn trong tiền bạc của Bảo Bình. Tất nhiên, bạn sẽ cảm thấy an toàn khi có nhiều tiền dự trữ trong tài khoản. Tuy nhiên, hãy dành tiền để chi cho việc nghỉ ngơi, giải trí nữa nhé. Năm nay, tình hình tài chính của Bảo Bình sẽ rất tốt, đủ cho bạn tiêu xài thoải mái.

Sức khỏe

Năm 2018 này, năng lượng của Bảo Bình sẽ rất dồi dào. Hãy sử dụng chúng vào những việc có ích. Cảm xúc của bạn ổn định hơn và bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn hẳn so với năm 2017. Tập thể dục, ăn uống hợp lý sẽ giúp Bảo Bình nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Nếu bạn lười biếng, rất có thể bạn sẽ bị ốm.

Dự báo sơ lược về 12 tháng của Bảo Bình

Tháng 1: Tháng này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, hãy tận dụng nó để làm những điều mình muốn.

Tháng 2: Đây là tháng bận rộn của bạn. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm, liên quan tới công việc, hoạt động xã hội, và cả tình yêu.

Tháng 3: Trong tháng này, Bảo Bình sẽ gặp may mắn về tài chính. Bạn nên đầu tư.

Tháng 4: Đây là thời điểm mà những ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực. Hãy tập trung vào những mục tiêu của bạn.

Tháng 5: Bạn nên chú ý tới sức khỏe, gia đình. Có thể, mọi người đang cần bạn.

Tháng 6: Bạn nên dành thời gian này cho những người quan trọng. Với những Bảo Bình đã lập gia đình, đây là thời điểm tốt để mang thai. Nếu muốn nghỉ ngơi, bạn cũng có thể nghỉ trong thời gian này.

Tháng 7: Đây là thời gian thử thách tình yêu và sức chịu đựng của bạn. Hãy cố gắng ngủ đủ và sâu, nâng cao sức khỏe bằng việc đi bộ mỗi ngày.

Tháng 8: Tháng này, bạn cần làm mọi việc một cách thận trọng. Đừng ra quyết định vội vàng.

Tháng 9: Đây là tháng bạn cần chững lại và quan sát mọi người, mọi thứ quanh mình để tìm ra những điểm không ổn. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng hay quan trọng hóa vấn đề.

Tháng 10: Tháng này sẽ có nhiều cơ hội, thúc đẩy bạn quay lại với người yêu cũ. Với những Bảo Bình độc thân, tình yêu có thể đến từ những tình huống bất ngờ.

Tháng 11: Đây là một tháng thăng hoa về tình yêu. Mối quan hệ sẽ ngọt ngào và đầy đam mê.

Tháng 12: Bạn cần phải tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Hãy học cách thư giãn và bỏ qua những điều không cần thiết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link