Tiên tri tử vi tháng 4/2017 cực chuẩn cho 12 cung Hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 4/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2017 sẽ có nhiều sự bất ổn, điên cuồng đến với Bạch Dương. Tuy nhiên đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một dự án mới và giành lấy những mục tiêu mong muốn của mình. Hãy quyết định quá trình hành động và siêng năng thực hiện, dùng sức mạnh để vượt qua mọi trở ngại. Tháng này, sự nghiệp của Bạch dương có những thay đổi đáng kể, có thể là vị trí công tác hoặc đổi mới cách thức làm việc.

Một vài sai sót xảy ra trong kế hoạch tài chính nhưng bạn có cơ hội để khắc phục chúng. Khi thay đổi chiến lược, rất cần phải có một chính sách mới để sử dụng đúng chỗ. Một vài vấn đề nhỏ tác động đến tình cảm của Bạch Dương, khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến động trong hôn nhân. Nếu không có biện pháp cần bằng hợp lý thì có thể đẩy mối quan hệ của hai người đến bờ vực ly hôn. Sức khỏe của Bạch Dương rất tuyệt vời, tuy nhiên cũng cần cải thiện hơn nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao. Ăn nhiều thực phẩm tươi xanh thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe, Bạch Dương nhớ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Những cơ hội trong công việc đến với Kim Ngưu ngày một nhiều báo hiệu một tháng đầy may mắn. Nhiều hợp đồng được kí kết và nhiều cơ hội thăng tiến sẽ bay vèo đến với Kim Ngưu, đừng bỏ lỡ nhé. Hơn nữa, tiền nong rủng rỉnh sẽ giúp cho bạn có một tháng vô cùng sung túc.

Các mối quan hệ của Kim Ngưu sẽ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có, nhưng lại khiến cho các mối quan hệ này trở nên xấu đi. Điều bạn cần làm bây giờ là tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất cho đôi bên. Đừng để cái đầu nóng làm hỏng mất mối quan hệ của mình nhé.

Song song giữa một chế độ ăn uống hoàn hảo thì quá trình luyện tập thể thao hằng ngày cũng chính là điều quan trọng trong việc giúp các Kim Ngưu duy trì sức khỏe và giữ dáng. Vì vậy không thể thiếu một trong hai việc được nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong tháng 4 này, Song Tử cần học cách chi tiêu thật hợp lí và tiết kiệm, bạn sẽ có nguy cơ ngập trong nợ nần nếu tiếp tục chi tiêu như cũ. Để thực hiện được điều này, một bản kế hoạch chi tiêu hay một danh sách những điều cần dùng phải được lập ra để tránh trường hợp xài tiền quá đà nhé.

Tạm thời, Song Tử nên gác lại những hoạt động xã hội mà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bên cạnh đó, hãy thử mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới, đây sẽ là một tháng đầy cơ hội.

Thói quen thể dục và quá trình ăn kiêng vẫn sẽ được duy trì đến hết tháng này, bên cạnh đó, Song Tử hãy thử trải qua các bài tập Yoga nhé, bạn chắc chắn sẽ thích cảm giác khỏe mạnh mà nó mang lại.

Cự Giải (22/6 – 21/7)

Cự Giải dường như trở nên "năng động"và hăng hái hơn trong công việc tháng này. Năng suất tăng nhanh có thể sẽ đem lại cho Cự Giải cơ hội thăng tiến đấy. Một vài thay đổi trong công việc cũng yêu cầu Cự Giải phải nhanh chóng thích ứng để bắt kịp tiến độ.

tu-vi-thang-4 phunutoday

 

Tháng này, Cự Giải có xu hướng quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Với mối quan hệ tương đối ổn định của mình, bạn dường như đang trên đà viên mãn và hạnh phúc, tuy nhiên, thời gian dành cho nhau khá ít do công việc bận rộn của Cự Giải nhưng vẫn ổn và hầu như không mấy ảnh hưởng đến tiến triển tình cảm của mình.

Có vẻ như Cự Giải không mấy mạnh khỏe trong tháng 4 này. Sức khỏe của bạn có thể có chiều hướng xấu đi vào khoảng tuần thứ 3, nhưng sẽ ổn định nhanh thôi. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là hãy biết làm việc và nghỉ ngơi một cách thông minh, đừng để đầu óc quá căng thẳng và thức quá khuya.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp và thành công chính là điểm sáng trong tháng tư của Sư Tử. Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, bạn đã được cấp trên ghi nhận bằng việc thăng chức, tăng lương. Mối quan hệ với đồng nghiệp và lãnh đạo cũng hài hòa hơn trước, khả năng thích ứng của Sư Tử khá tốt nên sẽ đạt được mục tiêu như mình mong muốn. Tình hình tài chính sẽ gặp chút khó khăn kể từ giữa tháng trở đi, một sự thay đổi mạnh trong kế hoạch tài chính do đó cần cân nhắc tất cả các khoản đầu tư. Nếu có thể trì hoãn lại hãy cân nhắc để có kế hoạch chi tiết và thực hiện đúng lúc.

Những bạn Sư Tử đang còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác giới, nhân duyên tươi đẹp, có thể kết thúc kiếp FA trong thời gian tới. Người đã có gia đình dễ xung đột với nửa kia do bất đồng quan điểm, cần phải có thời gian để cả hai thấu hiểu nhau hơn nếu bạn muốn có một tình yêu bền vững. Trong cả tháng này, sức khỏe của Sư Tử vô cùng tuyệt vời, hãy cân bằng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để giữ tinh thần sảng khoái, vóc dáng tươi trẻ của mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhờ mối quan hệ xã hội rộng rãi mà nhiệm vụ kinh doanh trong tháng này của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ và mang lại thành công bất ngờ cho công việc. Cũng do vậy mà tài khoản của bạn được cộng thêm kha khá số dư, tháng 4 này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khá nhiều niềm vui trong tài chính.

Một tháng màu hồng cho chuyện tình yêu của Xử Nữ. Tình duyên tháng này của Xử Nữ dường như suôn sẻ hơn bao giờ hết, đây cũng là khoảng thời gian đánh dấu những mốc quan trọng, mối quan hệ của bạn đã đủ "chín muồi" để bước sang một trang mới rồi! Chúc mừng Xử Nữ nhé.

Sức khỏe nên được ưu tiên hơn cả trong tháng này, sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, Xử Nữ nên để bản thân mình thư giãn và điều hòa lại cuộc sống của mình hơn nhé. Nên nhớ, sức khỏe là quan trọng nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 4/2017 sẽ là một tháng khá cân bằng giữa tình cảm và công việc của Thiên Bình. Sự nghiệp của bạn đang trong giai đoạn khó khăn, cần hết sức thận trọng, nhất là đối với các giao dịch buôn bán, kinh doanh, ký kết hợp đồng. Thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng giải quyết vấn đề đúng lúc và kịp thời. Để có sự thay đổi về mặt tài chính, Thiên Bình cần có chiến lược lâu dài. Tài vận của bạn thay đổi hay không phụ thuộc rất lớn vào các mối quan hệ hiện tại. Bạn có thể tận dụng những mối quan hệ với người có sức ảnh hưởng để đẩy mạnh đầu tư, tài chính.

tu-vi-thang-4-1 phunutoday

 

Kinh doanh cổ phiếu sẽ là một gợi ý hay  giúp bạn trở thành một người giàu có. Tình yêu và tình bạn của Thiên Bình xuất hiện những lỗ hổng và rạn nứt. Điều quan trọng là bạn phải tìm được cách vượt qua khó khăn đó để xây dựng cuộc hôn nhân bền vững. Những bạn còn độc thân có thể sẽ rơi vào lưới tình lãng mạn trong tháng này. Thiên Bình cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Hãy ưu tiên làm những việc cần thiết và tạm gác vấn đề ít quan trọng lại. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng cách tập thể dục, ăn thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp nhận được hỗ trợ vững vàng và giúp đỡ tận tình từ bạn bè. Nếu cần trợ giúp về tài chính, bạn cũng sẽ được đáp ứng nhờ vào nguồn hậu thuẫn đáng tin cậy ở phía sau như là gia đình và người thân của mình. Nhờ vậy, công việc lẫn tài chính tháng này của Bọ Cạp khá ổn định.

Tháng 4 dự báo rằng bạn có thể gặp một vài mối quan hệ ngay tại nơi làm việc, trong các hoạt động xã hội hoặc từ những mối quan hệ bạn bè. Với những Bọ Cạp đã có gia đình, tháng 6 này đem lại khoảng thời gian ngọt ngào và đầy dự định cho cả hai.

Tinh thần ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của Bọ Cạp trong tháng này. Vì vậy, nếu muốn một cơ thể khỏe mạnh suốt một tháng, Bọ Cạp cần tránh để áp lực công việc đè nặng lên vai nhé!

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Tử vi sự nghiệp tháng 4 của Nhân Mã khá tuyệt vời, mối quan hệ với các đồng nghiệp tại cơ quan trở nên hài hòa, thân mật hơn. Với người đang tìm kiếm việc làm sẽ có cơ hội tìm được việc làm thoải mái. Đầu tháng tình hình công việc có vẻ thuận lợi hơn, từ giữa tháng đến cuối tháng việc buôn bán, kinh doanh trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, tài chính của Nhân Mã có dấu hiệu tăng lên nhờ những công việc khó khăn đó.

Bởi vậy bạn nên tìm cách khắc phục và vượt qua, thay vì trốn tránh chúng. Ngoài ra không nên tiến hành đầu tư cho các dự án, hoạt động lớn, ít nhất là đến tuần cuối cùng của tháng. Mối quan hệ trong gia đình Nhân Mã rất dễ xáo trộn, không khí cũng kém vui tươi hơn tháng trước, đòi hỏi bản thân bạn phải nỗ lực rất nhiều để duy trì hòa khí trong nhà. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người yêu lý tưởng thông qua các buổi tụ tập với bạn bè hoặc kỳ nghỉ, du lịch. Sức khỏe của bạn khá ổn, lúc nào Nhân Mã cũng có tinh thần phấn chấn, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Hãy hạn chế uống cà phê hay những đồ uống có chất kích thích để bảo vệ huyết áp của mình nhé.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Nếu có ấp ủ về một kế hoạch nào đó từ tuần trước, Ma Kết nên sẵn sàng bắt tay vào làm ngay, đây là thời gian thích hợp để bạn chứng tỏ bản thân mình, để được mọi người biết đến, và quan trọng là để đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Hãy thật bình tĩnh và kiên trì nhé.

Đây là thời điểm thích hợp cho Ma Kết kết thêm nhiều bạn mới và mở rộng mối quan hệ của mình. Tham gia hoạt động xã hội hay các câu lạc bộ sẽ là cách tốt nhất để bạn tìm bạn mới. Bạn cũng có thể gặp được "một nửa" của mình ở đó ngay trong tháng này đấy!

Kem chống nắng chính là vũ khí đắc lực cứu cánh cho làn da của bạn trong thời tiết nóng như đổ lửa này đấy. Hãy chăm sóc cho cơ thể nhiều hơn vào tháng này Ma Kết nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình sẽ có những thay đổi nhất định trong tháng 4/2017 này. Điều này có liên quan nhiều đến vị trí công tác, có thể bạn sẽ được điều chuyển sang một bộ phận khác hoặc thậm chí là thay đổi hẳn nghề nghiệp của mình. Hãy lựa chọn một công việc ít vất vả hơn để có nhiều thời gian dành cho gia đình. Tình hình tài chính có nhiều biến động khi xuất hiện những tình huống khẩn cấp khiến Bảo Bình phải chi dùng đến tiền. Tuy nhiên nhờ vào khoản tích lũy từ trước đó nên cũng không đến nỗi quá khó khăn, bạn vẫn có thể vượt qua được. Hãy hợp tác với một người mới để cải thiện tình trạng này. Cuộc hôn nhân của những Bảo Bình đã có gia đình có vài lỗ hổng cần biện pháp khắc phục.

Nguyên nhân phần lớn là do những mâu thuẫn bất đồng quan điểm về tiền bạc và cách nuôi dạy con cái. Áp lực công việc cộng thêm sự thiếu quan tâm lẫn nhau khiến cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau, tình cảm ngày càng xa cách. Bảo Bình hãy cùng ngồi lại với người ấy để tìm ra hướng giải quyết vấn đề trước khi không thể cứu vãn nổi nhé. Sức khỏe của bạn rất tốt, không có vấn đề gì đáng lo, hãy cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý để duy trì thể lực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư khá phát triển trong khoảng đầu tháng, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh. Các đối tác kinh doanh đem đến cho Song Ngư những món lợi nhuận cực khủng. Công việc tốt luôn đi đôi với tài chính rủng rỉnh, vì vậy có thể nói trong tháng 4 này, Song Ngư không cần quá lo ngại về tiền nong.

Tình yêu luôn đến trong lúc bạn ít ngờ tới nhất, vì thế đừng vội than trách là vì sao mình vẫn "đơn thân gối chiếc" nhé, chẳng qua Song Ngư chưa gặp được người ấy thôi. Tình yêu chưa đến, thay vào đó, hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình.

Tạm thời Song Ngư hãy tránh xa các buổi tiệc hay những cuộc tụ tập ăn uống. Một chế độ ăn kiêng hợp lí sẽ chính là vị cứu tinh cho cân nặng đang tăng vù của Song Ngư đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn