Lý Thanh Thảo "Mùi ngò gai" rạng rỡ, hôn chồng Tây đắm đuối trong lễ cưới ở Hà Lan

( PHUNUTODAY ) - Lần thứ hai kết hôn nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc từ gia đinhg, bạn bè,... Rất nhiều khán giả mong muốn dia đình có một kết quả đầy viên mãn

Cách đây vài hôm vào 3/7, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" Lý Thanh Thảo đã cùng ông xã Christiaan Romme và hai con cùng bay sang Hà Lan. Được biết chuyến đi này cô sẽ đăng ký kết hôn với chồng Tây tổ chức tiệc mừng vào buổi tối 5/7. Trước đó hai người đã có 5 năm chung sống với nhau.

Hình ảnh gia đình ở sân bay để sang Hà Lan (3/7).

Hình ảnh gia đình ở sân bay để sang Hà Lan (3/7).

Được biết, chồng của Lý Thanh Thảo là người Hà Lan, hơn cô 4 tuổi và là tổng giám đốc một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình. Lý Thanh Thảo chia sẻ, cô sang Hà Lan khoảng bảy lần từ khi bén duyên cùng chồng Tây. Tuy nhiên, lần này cô thấy xúc động nhất vì có cảm giác làm cô dâu mới.

1-ly-thanh-thao-8-6441-1530843845-15308487533941223411346

Đây là lần thứ hai diễn viên "Mùi ngò gai" kết hôn. Trước đó, vào năm 2009, Lý Thanh Thảo từng kết hôn và sinh được bé trai tên Gia Khánh nhưng đã tan vỡ sau hai năm. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân mới này của cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Rất đông khán giả đều mong nữ diễn viên sẽ có cái kết viên mãn bên gia đình nhỏ.

Dưới đây là những hình ảnh đám cưới của Lý Thanh Thảo và ông xã tại Hà Lan được tổ chức vào ngày hôm qua 5/7.

Lý Thanh thảo rạng rỡ bên chồng Tây.

Lý Thanh thảo rạng rỡ bên chồng Tây.

Lý Thanh Thảo hôn chồng đắm đuối.

Lý Thanh Thảo hôn chồng đắm đuối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn