"Tiết lộ bí mật" của HH Phương Nga trước khi dính "hợp đồng tình ái"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phương Nga có rất nhiều "bí mật" mà nhiều người không hay biết.

Sau khi trở về Việt Nam Hoa hậu Phương Nga không chỉ tham gia các sự kiện truyền thông, đóng phim làm MV nhưng ít ai biết trước đó cô còn sáng tác nhạc.

phuong-nga-phunutoday.vn-

 

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp viết lời ca khúc của Trương Hồ Phương Nga phải kể đến bản hit "Mong manh tình về" được cô kết hợp thực hiện với nhạc sĩ Đức Trí từ năm 2011.

Bài hát mang giai điệu sâu lắng, ca từ da diết này lần đầu tiên được "Quán quân Vietnam Idol 2008" Quốc Thiên thể hiện trong single cùng tên và nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu thích.

Sau khi Quốc Thiên giúp cho "Mong manh tình về" đến gần hơn với công chúng, bài hát này tiếp tục được ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Thùy Chi... cover lại và trở thành một trong số những ca khúc đình đám suốt một thời gian dài.

phuong-nga-phunutoday.vn

 

Thời gian gần đây, dư luận đang đặc biệt quan tâm tới vụ việc Hoa hậu Phương Nga (tức Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Nga) và ông Cao Toàn Mỹ là 2 người liên quan trực tiếp đến vụ hoa hậu lừa đại gia 16,5 tỷ đồng mà TAND TP.HCM vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vào hôm 21/9.

Theo đó, hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.

Tuy nhiên, tại phiên tòa, Hoa hậu Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới. Cụ thể, bị cáo này khai đã cùng ông Mỹ xác lập bản hợp đồng tình ái có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Cao Toàn Mỹ giữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn