Tiết lộ “cặp đôi vàng” của 12 cung hoàng đạo, cứ kết hợp là thành công

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói đây là những cặp đôi “hoàn hảo” nhất trong 12 chòm sao, nếu như yêu nhau hay cùng kết hợp làm ăn thì đều thuận lợi đôi đường.

Đây là những cặp đôi có thể gọi là “một cặp trời sinh” hay là “tiên đồng ngọc nữ” nếu được ghép đôi với nhau trong tình yêu. Gần như 100% các cặp đôi này sẽ có một kết thúc tràn đầy hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) & Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là cặp đôi luôn đem đến cho nhau những điều tốt đẹp nhất, thậm chí là có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống với nhau. Vì cả Thiên Bình và Sư Tử đều là những con người thích các hoạt động xã hội, họ yêu thích đám đông, các cuộc tụ họp và thích thể hiện bản thân mình. Họ giao tiếp rộng rãi, dễ dàng để có thể tham gia vào bất kì hoạt động gì nhưng lại không quan tâm đến chiến thắng cuối cùng mà lại quan tâm đến cảm xúc và mong muốn của người kia hơn.

cung-hoang-dao-yeu-nhau1 phunutoday.vn

 

Họ bổ trợ cho nhau khá hoàn hảo, Thiên Bình bình tĩnh và làm dịu đi tính cách nóng nảy, bốc đồng của Sư Tử một cách nhanh nhất, Thiên Bình còn đưa cả sự khéo léo cùng quyến rũ, sự chuẩn mực trong giao tiếp của mình để chế ngự được một con người mạnh mẽ của Sư Tử. Thêm nữa, Thiên Bình còn bị thu hút bởi bản chất sôi nổi và phong cách thống trị mối quan hệ của Sư Tử. Họ còn bị thu hút về phía "nửa kia" bởi những điểm tương đồng như đức tính lạc quan, sở thích thử nghiệm những điều mới mẻ, mạo hiểm. Cuộc sống của họ luôn sôi nổi và chẳng bao giờ tồn tại những khoảng lặng tẻ nhạt trong mối quan hệ. Sư Tử sẽ là người lãnh đạo, người cầm cương trong mối quan hệ này vì sự mạnh mẽ và cá tính của họ. Nhưng Thiên Bình sẽ lặng lẽ cầm dây cương từ góc độ trí tuệ và những việc cần sự hợp tác đồng đội. Trong tình yêu, mạnh mẽ và quyết đoán khiến mọi thứ suôn sẻ hơn; nhưng mềm mỏng và khéo léo cũng sẽ làm hạ nhiệt những xung đột không đáng có.

Cự Giải (22/6 - 22/7) và Thần Nông (24/10 - 22/11)

Hai cung Hoàng đạo quá sức cảm tính khi gắn kết lại bên nhau sẽ không khác gì keo dán. Họ chiếm lĩnh hết tất cả của đối phương bằng những quan tâm chăm sóc và kiểm soát. Nếu ghép đôi với những người khác có thể sẽ khiến "nửa kia" cảm thấy bị trói buộc đến không thể thở nổi. Nhưng cặp đôi lãng mạn cùng thuộc cung nhóm Nước như Cự Giải và Thần Nông sẽ làm cho nhau cảm động đến không thể rời xa.

Cô nàng Thần Nông rất thông minh, lanh lợi, những cuộc đối thoại với cô ấy luôn thú vị bằng những hoài niệm và câu chuyện xưa cũ sẽ rất hấp dẫn anh chàng Cự Giải ấm áp, dịu dàng. Cũng chỉ có người đàn ông khoan dung như Cự Giải mới có thể vỗ về được Thần Nông những lúc cô ấy vấp ngã, chìm sâu trong đau đớn và tổn thương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) & Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhân Mã và Bạch Dương là hai cung Hoàng đạo có nhiều điểm giống nhau và hơn ai hết, họ hiểu cả hai sinh ra là để dành cho nhau. Căn bản, cả hai đều không che giấu được tâm sự của bản thân, lại rất thẳng thắn, không hề nói “xiên xỏ” mà luôn nói thẳng nên việc giao tiếp giữa họ đạt hiệu quả cao. Chính vì lí do này cặp đôi Nhân Mã – Bạch Dương khi ở bên nhau rất vui vẻ, hạnh phúc, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn. Hai con người này có rất nhiều năng lượng để đốt cháy mọi thứ, chuyện tình hai người sẽ bền chặt nếu như cả hai biết cách chiều lòng nhau. Bạch Dương cá tính và bảo thủ trong khi Nhân Mã nghịch ngợm đầy sáng tạo, đem đến cho cả hai nhiều điều khám phá mới mẻ.

cung-hoang-dao-yeu-nhau phunutoday.vn

 

Hơn hết, cả hai đều tìm thấy sự cuốn hút đặc biệt đến từ hai trái tim cùng chung một tính cách, tính cách theo đuổi, ưa kích thích và bốc đồng của Bạch Dương đồng điệu với tính mạo hiểm, thích mới mẻ của Nhân Mã. Bạch Dương hầu hết là những người kiêu hãnh mạnh mẽ đi trên con đường của chính mình nhưng trong sâu thẳm tâm hồn, Bạch Dương vẫn thổn thức cô đơn trải qua những tổn thương của cuộc đời. Một Nhân Mã bay nhảy khắp chốn thiếu trách nhiệm với Bạch Dương nhưng nồng nhiệt và chân thành chính là mẫu người mà Bạch Dương mơ ước.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link