Tiết lộ chấn động mới nhất trong vụ nghi phạm nhí sát hại người phụ nữ rồi trói vào gốc cây

( PHUNUTODAY ) - Theo tin từ cơ quan điều tra, nghi phạm Long Quang Vui và nạn nhân Lùng Thi D. có quan hệ họ hàng ruột thịt. Nghi phạm này gọi D. là cô ruột.

Liên quan đến vụ án mạng dã man xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, nghi phạm trong vụ án là Long Quang Vui sinh năm 2002, ngụ cùng xã Đồng Tâm đã bị bắt giữ. Nạn nhân trong vụ án là chị Lùng Thị D. (39 tuổi, trú tại thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang).

Trao đổi với báo chí, ông Bàn Văn Bình - Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm cho biết, Vui là con cả trong một gia đình đông anh em, kinh tế gia đình không thiếu thốn.

Tuy nhiên, Vui không chú tâm học hành mà lại mải chơi điện tử, học hết cấp 3 thì nghỉ ngang. Ông Bình cũng cho hay, Long Quang Vui có tính tình hoàn toàn bình thường và chưa bao giờ vi phạm pháp luật.

Mặc dù đánh điện tử thường xuyên nhưng Vui chưa bao giờ trộm cắp, ở địa phương được đánh giá là người hiền lành.

nghi-can

Chân dung nghi can Vui 

Ông Bình nhận xét, hành vi bạo lực của Vui có thể do ảnh hưởng từ các trò chơi bạo lực trên game.

Đồng thời, ông Bình cho biết thêm, đó chính là việc giữa Long Quang Vui và nạn nhân Lùng Thị D. có quan hệ họ hàng thân thiết. Long Quang Vui phải gọi chị Lùng Thị D. là cô ruột.

Cũng theo ông Bình, Vui đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo đó nguyên nhân là do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình.

Trước đó vào ngày 20/4,  người dân phát hiện tại khu vực đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, một người phụ nữ tử vong trong tư thế 2 tay bị trói vào gốc cây.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Quang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang và các đơn vị chức năng nhanh chóng triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Ngay sau đó, nghi phạm đã bị khoanh vùng và đưa về cơ quan điều tra làm rõ.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn