Tiết lộ mới về đám cưới 'thế kỷ' của Song Joong Ki và Song Hye Kyo?

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Song Jong Ki và Song Hye Kyo hiên đang làm điều mà các fan của cặp đôi quan tâm và tò mò nhất. Xung quanh nhiều tin đồn về đám cưới này, người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Sau thành công của "Hậu duệ mặt trời", báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận chuyện hẹn hò cho đến sáng 5/7. Lễ cưới Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki tổ chức vào ngày 31/10. Tuy nhiên, mọi thông tin về đám cưới của cả hai được giữ kín như bưng. Vì vậy, mọi tin đồn về tiệc cưới “thế kỷ” càng khiến cư dân mạng tò mò.

song-song1

Đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki được fan đặc biệt quan tâm.

Mới đây một trang tin Hàn Quốc đưa tin cả hai gia đình đã gặp mặt nhau để bàn bạc cụ thể về đám cưới. Ngay lập tức đại diện của Song Joong Ki phải lên tiếng giải thích: “Có thông tin cả hai đã có lễ ra mắt hai họ nhưng sự thật không phải thế. Họ vẫn đang chọn ngày giờ. Hai bên đang chuẩn bị rất suôn sẻ cho lễ cưới”.

Trước đó, tờ Nate đưa tin, bố mẹ Song Joong Ki hôm cuối tuần vừa rồi đã có buổi gặp gỡ gia đình Song Hye Kyo tại Seoul để bàn cụ thể chuyện hôn sự. Một người hàng xóm của tài tử Hậu duệ mặt trời đã tiết lộ với phóng viên: "Ông Song nói với chúng tôi rằng hai vợ chồng lên Seoul một chuyến, họ có công việc ở trên đó". Gia đình Song Joong Ki vẫn sống ở Daejeon, trong khi Song Hye Kyo ở với mẹ đẻ tại Seoul. Đây là lần đầu tiên họ đến chơi nhà nhau.

song-song2

 Cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới mọi thông tin đều được giữ kín ngoài thời gian cưới vào 31/10 tới đây.

Được biết đầu năm 2017, Song Joong Ki đã "tậu" một căn hộ mới tại khu Lee Taewon - nơi tập trung nhiều sao Kbiz sinh sống như vợ chồng Kim Tae Hee, Bi Rain và chủ tịch tập đoàn Samsung,... Căn nhà riêng này lấy tên Song Joong Ki. Tổng diện tích khoảng 600 m2, có một tầng hầm và hai tầng thượng. Trị giá căn nhà khoảng 10 tỷ won (200 tỷ đồng). 

song-song3

 Biệt thự mới được Song Joong Ki tậu đầu năm 2017.

Sau đám cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn viên. Song Hye Kyo và Song Joong Ki được coi là cặp vợ chồng đại gia bất động sản trong showbiz Hàn nếu lấy nhau. Cả hai có tổng khối tài sản nhà đất khoảng 35 tỷ won (700 tỷ đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link