Tiết lộ nguyên nhân gây sốc khiến Chester Bennington của Linkin Park treo cổ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ của nhóm nhạc Linkin Park hưởng dương tuổi 41.

Thông tin  nam ca sĩ Chester Bennington nhóm Linkin Park vừa qua đời vì treo cổ tự tử đang khiến người hâm mộ đau buồn, tiếc thương. Trước đó, Chester từng nói rằng anh đã suy nghĩ đến chuyện tự tử vì quá khứ bị một nam giới lớn tuổi hơn lạm dụng tình dục.

chesterbennington 1

 Chester Bennington

Chester từng kể trong một bài phỏng vấn, anh đã bị một người bạn nam lớn tuổi hơn lạm dụng tình dục khi mới 7 tuổi. Chester đã sợ hãi không cầu xin sự giúp đỡ từ người khác vì không muốn bị người ta nghĩ mình là đồng tính hay chỉ đang nói dối. Hành động lạm dụng vì thế tiếp tục diễn ra cho tới khi anh 13 tuổi.

Chester nói: "Tôi bắt đầu bị quấy rối khi mới 7 - 8 tuổi. Đó là một người bạn lớn hơn tôi vài tuổi. Ban đầu chỉ là những cái động chạm tò mò, và rồi nhanh chóng biến thành những hành động xâm phạm điên rồ. Tôi đã bị đánh đập và bị ép làm những việc tôi không muốn làm. Điều đó đã hủy hoại niềm tin của tôi vào bản thân".

chesterbennington 2

 

Được biết, giọng ca chính của Linkin Park đã lập gia đình, trải qua hai đời vợ và có 6 người con. Chester Bennington gặp vấn đề nghiêm trọng với ma túy và chất cồn suốt nhiều năm liền.

Chester rất thân với ca sĩ, nhạc sĩ Chris Cornell - người cũng vừa treo cổ tự tử vào tháng 5 vừa qua. Chester đã tự kết liễu mạng sống vào đúng sinh nhật thứ 53 của Chris.

Sau tin Chester qua đời, vợ hiện tại của anh - cô Vicky đã đăng trên Twitter: "Ngay khi tôi nghĩ trái tim mình không thể đau đớn hơn nữa... Em yêu anh, T".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link