Mạc Hồng Quân đưa vợ con sang Séc, Ly Kute và con trai thảnh thơi ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của bé Khoai Tây - con trai Ly Kute trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" bởi sự đáng yêu và vô cùng xinh xắn.

Dù làm mẹ đơn thân nhưng hotgirl Ly Kute luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự khéo léo trong cách chăm con. Bé Khoai Tây được nhận xét ngày càng lớn nhanh và vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

Mới đây, Ly Kute đã chia sẻ những hình ảnh cuar con trai trong chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình. Cô chia sẻ: "Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp trong bộ nhớ của con. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại thật nhiều vùng đất để con có thật nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ".

khoaitay1.phunutoday.vn

 

Mặc dù thời tiết Hàn Quốc vô cùng lạnh nhưng bé Khoai Tây khá thích thú và nhiệt tình nô đùa với mẹ. Những hình ảnh đáng yêu của Khoai Tây khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

khoaitay3.phunutoday.vn

 

khoaitay2.phunutoday.vn

 

khoaitay4.phunutoday.vn

 

khoaitay5.phunutoday.vn

 

khoaitay6.phunutoday.vn

Những hình ảnh cực đáng yêu và dễ thương của bé Khoai Tây.

Được biết, tháng 4/2015  Mạc Hồng Quân chính thức công khai tình cảm với Ly Kute. Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1990), cô được biết đến với vai diễn trong bộ phim nổi tiếng một thời “Nhật ký Vàng Anh”.

Sau một thời gian công khai chuyện tình cảm, hình ảnh Mạc Hồng Quân và bạn gái hơn mình 2 tuổi ngập tràn trên các phương tiện truyền thông. Tháng 6/2015, Khánh Ly còn sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu tại SEA Games 28. Tuy nhiên, chỉ đến tháng 10/2015, cặp đôi này công khai chia tay vì không cùng quan điểm sống. Lúc này, Ly Kute tuyên bố đã mang thai 3 tháng với tiền đạo quê gốc Hải Dương, nhưng cuộc tình vẫn không được nối lại. Sau khi chia tay Ly Kute, Hồng Quân khẳng định sẽ có trách nhiệm với đứa con chung.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn