"Tiết lộ" về người muốn sinh con cho Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng luôn là mối quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa trả lời về việc những chuyện tình cảm riêng tư của mình.

dam-vinh-hung-phunutoday.

Biệt thự siêu sang của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi được hỏi về việc Mr Đàm sống trong căn nhà triệu đô mà chỉ có 1 mình liệu anh có cảm thấy cô đơn, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại trả lời:

"Chuyện cô đơn hay không thì mỗi người tự phải cảm nhận thôi. Tôi cũng có thể gọi bạn bè đến chơi cho vui. Hoặc thậm chí, ra ngoài, sắm cô vợ nào đó về rồi đẻ vài đứa con thì gia đình sẽ vui vẻ thôi chứ có gì đâu

Nhưng tôi chưa tìm được người mình thực sự muốn gắn bó phải chịu thôi, chứ muốn vui vẻ thì dễ lắm, chả thiếu gì cách".

Là nghệ sỹ đôi khi rất nhiều chuyện tình cảm cá nhân không được như ý muốn: "Cũng chẳng phải thiệt thòi gì đâu, là do mình tự lựa chọn thôi. Muốn yên ổn, nhẹ nhàng thì chọn gia đình, còn muốn tự do thì đừng ràng buộc. Cái gì cũng có giá của nó. Tôi chẳng thấy có gì thiệt thòi cả.

Tình cảm của người nghệ sĩ cũng bay bổng lắm, mau tới và cũng mau đi. Chứ chẳng ai ép được nghệ sĩ phải cô đơn, phải một mình cả, tất cả chỉ là sự chọn lựa, tùy thuộc vào mỗi người thôi.

Muốn hạnh phúc dễ lắm, fan xếp hàng đầy cho tôi lấy, cho tôi đẻ con. Thậm chí, rất nhiều fan nữ đã đề nghị tôi, nhắn tin, điện thoại, khóc lóc ỉ ôi, rồi đến tận nhà ôm chân tôi để năn nỉ đừng bỏ họ", anh chia sẻ.

dam-vinh-hung-phunutoday.

 

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đang rất bận rộn để gấp rút chuẩn bị cho "đứa con tinh thần" của mình. Được biết, trong show lần này Đàm Vĩnh Hưng mời rất nhiều những ca sỹ có tên tuổi lớn Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Tuấn Hưng...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn