"CHỈ MẶT ĐIỂM TÊN" 3 con giáp ĐỎ BẠC ĐEN TÌNH trong tháng 11/2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là top những con giáp được mệnh danh là những đại gia tiền bạc nhưng lại là "kẻ ăn mày" trong tình yêu trong tháng 11/2017.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 11/2017 này của người tuổi Mão vụt sáng, mọi phương diện đều có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ, hứa hẹn một tháng thuận lợi, may mắn và thịnh vượng.

Khó khăn công việc dần được khắc phục, có thể dốc toàn tâm toàn lực làm việc, ắt gặt hái thành quả tốt. Thành công của ngày hôm nay là sự tích lũy công sức, nỗ lực của cả một quá trình dài. Vì thế, hãy trân trọng những gì đang có, giữ thái độ khiêm tốn, đừng để bị kẻ xấu ghen ăn tức ở, đố kỵ rồi tìm cách hãm hại. Lưu ý trong tháng thị phi vẫn nhiều, ăn nói thận trọng. Làm gì cũng phải chủ động, không được dựa dẫm người khác quá thành ra bị phụ thuộc.

Tử vi tháng 11 năm 2017 này của người tuổi Mão rất có lợi cho đầu tư, khởi nghiệp. Thứ Tài có thu hoạch nhất định nhưng khi tiến hành đầu tư lớn vẫn phải thận trọng, đừng khinh suất bởi vận trình lâm “Thai” vẫn còn khá yếu ớt.

Tình cảm xuất hiện trục trặc, cãi vã, mâu thuẫn. Gặp vấn đề gì cần giải quyết càng sớm càng tốt, tránh khiến mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.

con-giap-1

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 11/2017 của người tuổi Mùi nhìn chung mọi thứ vẫn khá sáng. Công việc đạt kết quả không tồi dù quá trình tiến hành cũng vấp váp không ít trở lực. Nữ mệnh dễ dàng nắm bắt cơ hội và gặt hái thành công hơn nam mệnh.

Nhìn chung sự nghiệp chưa có sự tiến triển mang tính chất đột phá, mọi thứ đều đều, đôi khi rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, không xác định được phương hướng nên làm việc thiếu hiệu quả.

Vận may về tài lộc không nhiều, thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Với những ông/bà chủ, cảm giác một tháng chật vật, duy trì tình hình kinh doanh ổn định đã khó, có được sự đột phá lại càng khó hơn.

Tình cảm gặp sóng to gió lớn, rất tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Vận trình tháng 11/2017 của người tuổi Ngọ chuyển hướng tốt đẹp ở mọi phương diện. Tiến trình công việc thuận lợi hơn so với tháng trước, gặt hái thành công nhất định. Một số khó khăn nhanh chóng bị đẩy lùi, bản mệnh nhìn thấy cơ hội phát triển, tiến hành “đánh nhanh thắng nhanh”.

Tài vận bình ổn, tốc độ gia tăng tài lộc ngày càng nhanh. Bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, đưa ra lựa chọn sáng suốt sẽ bỏi túi không ít tiền của.

Phương diện tình cảm phong phú dạt dào nhưng vẫn có dấu hiệu thu hút đào hoa xấu, đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn