Hé lộ điều hiếm biết về 'người phụ nữ quyền lực' của BTV Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - BTV Quang Minh khá kín tiếng về đời tư, mới đây, cư dân mạng xôn xao về gia thế cũng như những điều hiếm thấy về người phụ nữ đặc biệt sẽ về chung một nhà với anh.

BTV Quang Minh rất kín tiếng dù là một người làm truyền thông. Nhiều người thắc mắc về cuộc sống gia đình của BTV Quang Minh. Có một số thông tin cho rằng, anh đã lập gia đình và vợ anh cũng là một người đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, đó chỉ thông tin một chiều và anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới có sự xuất hiện của BTV Quang Minh cùng với dòng chia sẻ về nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7. Cô viết: "Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau...".

vo btv quang minh (1)

 Nữ nhà văn Linh Lê hé lộ chuyện tình cảm với BTV Quang Minh

Cô cũng nhắc đến câu chuyện của bản thân đầy ẩn ý: "Cũng có những người như tôi, như Anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau".

vo btv quang minh (1)

 Lời chúc phúc của mọi người dành cho nữ nhà văn và Quang Minh

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều bạn bè chúc mừng cho Linh Lê và Quang Minh, tuy nhiên nhân vật chính chỉ ấn like và không đưa ra bình luận.

Trước đó, Linh Lê từng đăng tải một số bức ảnh mặc váy cưới một mình mà không có sự xuất hiện của cựu BTV thời sự.

vo btv quang minh (4)

Linh Lê từng hé lộ ảnh cưới trước đó

Vợ sắp cưới của Quang Minh - Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Linh Lê từng xuất bản các tiểu thuyết: Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011) Người tình Sài Gòn (2013). Ngoài công việc chính trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cô hiện là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội.

Sinh năm 1976, ít người biết rằng, BTV Quang Minh học ĐH Ngoại giao chứ không phải chuyên ngành báo chí. Khi mới thử sức ở đài truyền hình, anh được phân công dẫn chương trình thể thao. Sau đó, anh được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng, dẫn Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận cả chuyên mục Thời sự và hội nhập. Ngày 18.4, anh chính thức không còn là thành viên của Ban thời sự VTV, thay vào đó, BTV Quang Minh đảm nhiệm vị trí giám đốc VTV24.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn