Tiểu nhân đeo bám, những con giáp này cẩn thận trong tháng 6/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, ba con giáp Dậu, Mùi, Tý do bị hung tinh soi chiếu nên dễ bị tiểu nhân ám hại trong tháng 6/2017.

Theo dự đoán cho tháng 6/2017 được đăng tải trên trang Sohu (Trung Quốc), trong số 12 con giáp, những người tuổi Dậu, tuổi Tuất và tuổi Tý sẽ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở chính vì vậy cần phải cẩn thận trong mọi việc.

Tuổi Dậu

Năm 2017 là năm “Trực Thái Tuế” của người tuổi Dậu, hơn nữa lại gặp cục diện “Dậu Dậu Từ Hình” và cung mệnh xuất hiện các sao xấu như “Thiên Khốc”, “Kiếm Phong”, “Thái Tuế” khiến cho vận thế gặp nhiều trắc trở, áp lực gia tăng trong mọi mặt của cuộc sống. Ảnh: phunutoday.vn.

Bước vào tháng 6, người tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý tới mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Người tuổi Dậu cần thận trong từng hành động, lời nói để tránh phát sinh những chuyện thi phị và phiền phức để tiểu nhân không có cơ hội hãm hại.

con-giap phunutoday

 

Tuổi Tỵ

Thời điểm đầu tháng 6/2017 cô nàng tuổi Tỵ sẽ khá bận rộn. Guồng quay công việc quá dày khiến bạn không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình cũng như những người xung quanh. Bởi thế các mối quan hệ yêu đương, gia đình bị nhạt hơn.

Tinh thần không thoải mái nên bạn khó có thể tập trung vào làm việc, dễ để xảy ra những sai lầm không đáng có.

Thời điểm này, tuổi Tỵ cũng nên biết cách kiềm chế cảm xúc của mình để tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp, ảnh hưởng không tốt tới uy tín và hình ảnh mà bạn xây dựng bấy lâu.

Tuổi Mùi

Tháng 6 là tháng người tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều hoang mang không mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy rất nhiều khủng hoảng, định hướng gần như không có, hoàn toàn chống chênh. Trong cuộc sống, bạn phải tự lực cánh sinh mà không nhờ cậy được ai, chuyện tiền bạc luôn khiến bạn thấy áp lực và mỏi mệt. Đầu tháng mọi chuyện ảm đạm, vận xui rủi liên miên khiến tài lộc thất thoát không kiểm soát. May rằng tới cuối tháng mây đen dần tan, thu nhập không còn quá ảm đạm. Công việc đang làm chủ bạn nên bạn thấy quay cuồng, không lối thoát. Hãy tự tin vào quyết định của mình, nỗ lực thực hiện bằng được thì không gì có thể làm khó bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn