Tim bỗng bị thương trước tin ly hôn với Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Fan chưa hết bấn loạn vì thông tin ly hôn của vợ chồng Tim thì anh lại bị thương.

Mới đây, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất xong thủ tục li hôn khiến các fan không khỏi sửng sốt và bàng hoàng. Theo đó, cả hai đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau. Trước thông tin gây sốc, người trong cuộc đều không lên tiếng phủ nhận hay xác thực. Tuy nhiên, mới đây Tim lại vừa treo status trên trang cá nhân, thế nhưng chẳng đả động gì đến nghi án li hôn, Tim lại chỉ đăng bức ảnh băng bó ở chân kèm dòng caption: Rồi xong… Rách cơ. Còn bao nhiêu là việc để làm huhu. "Help me!!!! Mai tập và chụp hình sao đây trời… Trải qua 1 cuộc tiểu phẩu…mau lành vết thương nha trời..mấy chất độc cũng tống ra hết rồi… Mau lành vết thương… nha".

tim-1

 

tim-2

Được biết Tim bị thương khi tập võ.

Qua dòng trạng thái này, có vẻ như anh chàng chẳng mấy quan tâm đến thông tin ly dị kia.

Mới đây, rộ thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim ly hôn. Theo một tờ báo cặp đôi đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân Quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau. Tin cả hai chia tay khiến đồng nghiệp, fans bất ngờ. Bởi ngày 12/5, một số khán giả còn thấy vợ chồng ca sĩ và con trai cùng nhau bay ra Hà Nội.

Hồi cuối năm 2016, Tim và Trương Quỳnh Anh được nhìn thấy đến tham dự một triển lãm cưới để “tham khảo” trước khi lên xe hoa vào năm 2017. Lúc đó, nữ diễn viên cũng khẳng định vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới bí mật: “Khi nào cưới xong mọi người biết mới thú vị”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn