Tim cay đắng, lộ sự thật sốc về Trương Quỳnh Anh sau bão scandal với Bình Minh?

( PHUNUTODAY ) - Tim bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những bí mật xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Trương Quỳnh Anh sau ồn ào scandal với Bình Minh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm sau ồn ào chia tay Trương Quỳnh Anh. Theo đó, giọng ca "Một vòng trái đất" bày tỏ, "Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi đã tìm thấy đường sống từ trong cõi chết".

tim-truong-quynh-an1-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h960

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Tim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thông với tâm trạng của nam ca sĩ và dành cho anh nhiều lời động viên, mong anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhiều người động viên, an ủi và mong Tim sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nhiều người động viên, an ủi và mong Tim sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Suốt hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau, tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp nhưng thêm lần nữa cộng đồng mạng "dậy sóng" khi những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi rồi ồn ào mối quan hệ ngoài luồng giữa nữ diễn viên với Bình Minh rồi những lần rò rỉ đơn ly hôn,... khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây chưa lâu, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức "đường ai nấy đi" bị lan truyền trên cộng đồng mạng khi nam ca sĩ úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Thời điểm đó, Tim cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở mặn nồng.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở mặn nồng.

Không ít người đồn đoán rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức dọn ra ở riêng, "đường ai nấy đi" sau nhiều ồn ào. Đặc biệt, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, cô cũng chia sẻ dòng trạng thái với hy vọng bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi “sóng gió”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link