Tim giả gái khoe "chân dài như Hà Hồ, eo nhỏ như Thanh Hằng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn giả gái thành công của nam ca sĩ Tim trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ liveshow 5 đã khiến khán giả và cả BGK bất ngờ.

Trong liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2014, nam ca sĩ Tim khiến khán giả và Ban giám khảo ồ lên thích thú vì phần phi của mình. Nếu tuần trước, anh chàng gây ấn tượng với vẻ đẹp trai, nam tính trong từng bước nhảy, thì trong tuần này, Tim hóa thân thành công thành 1 cô nàng đỏng đảnh, yểu điệu.

Màn giả gái ấn tượng của Tim.

Anh đã khéo léo rũ bỏ hình ảnh nam tính, mạnh mẽ thường thấy của mình để hóa thân thành một thanh nữ với vóc dáng, điệu bộ cực kì nữ tính. Với chiếc áo hở rốn khoe vòng eo nhỏ trắng mịn cùng những động tác nhảy uyển chuyển, mềm mại, Tim đã khiến ban giám khảo và các khán giả thích thú và bật cười liên tục.

Tim đã "lột xác" đến mức giám khảo Chí Tài phải thốt lên: "Tôi từng thấy 3 người giả gái đẹp nhất. 1 là Hoài Linh, 2 là Trấn Thành và bây giờ là Tim".

Giám khảo Khánh Thi cũng trầm trồ vì "nhan sắc" của "mỹ nữ" Tim: "Không chỉ đẹp mà body cũng quyến rũ nữa, chân dài như Hà Hồ, eo thon như Thanh Hằng vậy!"

Khi được hỏi về màn giả gái ấn tượng, Tim chia sẻ rằng anh phải mất khoảng 1 tiếng rưỡi để có thể "lột xác" thành 1 cô gái xinh đẹp như thế. Phần khó khăn nhất trong khâu hóa trang là việc...cạo râu cho gương mặt mềm mại, bớt nam tính. Tuy nhiên, Tim cho biết "Hóa trang chỉ là chuyện nhỏ thôi, quan trọng nhất là cách thể hiện trên sân khấu".

Để có được màn trình diễn ấn tượng như thế, Tim đã phải suy nghĩ rất nhiều. Trước đó, anh từng đưa ra các ý tưởng như: Làm bác nông dân, làm hoàng tử Ai Cập hoặc...làm 1 ông già xì tin. Rõ ràng, ý tưởng giả gái của anh đã thành công và những tràng vỗ tay cùng những lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo và 1 vé "an toàn" là phần thưởng cho những cố gắng của anh.

Đặc biệt hơn, ở hàng ghế khán giả, Trương Quỳnh Anh cũng chăm chú theo dõi "ông xã" và không che giấu sự phấn khích của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn