Tin HOT nhất vụ th.i th.ể khỏa thân trong bao tải: Đã xác định được hai nghi can s.át h.ại thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Công an xác định có 2 người đàn ông có quan hệ thân thiết với người phụ nữ trước khi mất tích. Trong đó, có 1 người từng chung sống với cô gái như vợ chồng. Người còn lại được xác định mới có quan hệ tình cảm với cô gái trong khoảng 1 tháng.

Ngày 8.2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành mời nhiều nghi can đến làm việc về cái chết của chị Trần Thị Thanh Hoàng (không phải Hoàn như thông tin ban đầu) (tên thường gọi là Hồng, SN 1983, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM).

co-gai-chet-khoa-than-trong-bao-tai-tam-su-buon

Đặc điểm hình xăm này giúp nhận dạng được nạn nhân. 

Sau khi khám nghiệm phòng trọ của chị Hoàng ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì Công an đã tiến hành mời nhiều người lên làm việc. Trước khi mất tích, chị Hoàng là nhân viên của 1 quán cà phê tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì người phụ nữ này có quan hệ phức tạp với nhiều người nên Công an đã tập trung tiến hành rà soát kĩ lưỡng những đối tượng có qua lại trước khi chị Hoàng mất tích.

Công an đã mời 2 người đàn ông lên làm việc. Trong đó, có 1 người từng chung sống với chị Hoàng như vợ chồng tại nhà trọ ở huyện Tân Thành. Người còn lại được xác định mới có quan hệ tình cảm với người phụ nữ này trong khoảng 1 tháng.

Hiện Công an đang làm việc với 2 người đàn ông này, đồng thời tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các tuyến đường, khu phố xung quanh nhằm tiến hành điều tra.

Một cán bộ Công an cho biết: “Chúng tôi trích xuất hình ảnh lưu từ đêm mùng 5 Tết (ngày 1.2 là ngày nạn nhân mất tích) đến nay nhưng chưa có thông tin, bằng chứng nào phục vụ công tác điều tra. Những camera ở gần hiện trường nhất cũng không có kết quả”.

Trong sáng cùng ngày, chị gái của Hoàng đã đến làm việc với cơ quan điều tra và xác nhận nạn nhân chính là em ruột của mình. Người chị này còn cho hay, trước khi mất tích vào ngày mùng 5 Tết, Hoàng làm nhân viên bán cà phê tại quán Lưu Luyến ở địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 16h ngày 6.2, một số người dân ở khu vực địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà hoang nên đã tiến hành kiểm tra.

thi-the-co-gai-loa-the-trong-bao-tai-nan-nhan-bi-danh-vao-dau-1

Hình xăm bông hồng trên vai nạn nhân. Ảnh: Báo Công an TP.HCM 

Lại gần, mọi người hốt hoảng khi phát hiện xác 1 người phụ nữ được bỏ trong bao tải màu trắng và 2 tay bị trói.

Qua công tác khám nghiệm, Công an xác định đây là vụ án mạng cực kì nghiêm trọng. Người phụ nữ bị đối tượng đánh vào vùng phía sau đầu, dùng vật sắc cắt cổ, có dấu hiệu ngạt cơ học.

Hiện tại, quán cà phê Lưu Luyến nơi mà Hồng làm việc hiện đã đóng cửa. Xung quanh khu vực này có một số quán cà phê “nhạy cảm” vẫn hoạt động bình thường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link