Vụ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não: Chưa một lời hỏi thăm hay một câu xin lỗi!

( PHUNUTODAY ) - Chị N.T.N (mẹ đẻ cháu K) cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra cô Trinh không gọi điện thỏi thăm hay xin lỗi cháu K. Nếu cô Trinh không bị giam tôi lo chị này ở bên ngoài tìm cách làm hại thằng bé thôi.

Như chúng tôi ddax đưa tin, liên quan tới sự việc bé trai T.G.K (10 tuổi, Hà Nội) bị bố đẻ và mẹ kế đánh đập dã man trong suốt thời gian dài, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy cho biết: CAQ Cầu Giấy đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983) ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy về hành vi "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu, người có công nuôi dưỡng mình gây hậu quả nghiêm trọng" theo Điều 151 Bộ Luật hình sự.

danh-con-3

CAQ Cầu Giấy cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam để phục vụ quá trình điều tra. Riêng Phạm Thị Tú Trinh, ngoài việc bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can, CAQ Cầu Giấy cho đối tượng tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam để phục vụ quá trình điều tra. Riêng Phạm Thị Tú Trinh, ngoài việc bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can, CAQ Cầu Giấy cho đối tượng tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của cơ quan CSĐT.

Chiều ngày 11/12, trao đổi với PV báo Đất Việt, chị N.T.N (mẹ đẻ cháu K) cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra cô Trinh không gọi điện thỏi thăm hay xin lỗi cháu K. Nếu cô Trinh không bị giam tôi lo chị này ở bên ngoài tìm cách làm hại thằng bé thôi.

Trước đó tại trụ sở công an, cô này khai là thương con tôi lắm, nhưng chả có ai thương mà làm hại con tôi như vậy".

Kể về tình hình cháu K mấy hôm vừa rồi, chị N chia sẻ: "Cháu mấy hôm nay trộm vía đã bình thường trở lại nhưng gia đình cũng tránh nhắc lại chuyện cũ để cháu phải nhớ lại. Mấy hôm nay ông bà nội cháu cũng hỏi thăm cháu suốt".

danh-con-5

"Sau khi sự việc xảy ra cô Trinh không gọi điện thỏi thăm hay xin lỗi cháu K." 

Trước đó, ngày 5/12, cháu K. được cho là ăn vụng đồ ăn do mẹ kế nấu. Người mẹ kế này đã thẳng tay dùng roi đánh con riêng của chồng khiến cháu hoảng sợ.

Lợi dụng buổi chiều tối khi bố và mẹ kế đi làm chưa về, cháu K. đã mở được khóa phòng thoát ra ngoài, đi xe buýt về nhà ông bà nội trong tình trạng trên người chi chít những vết thương, khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo lớn nhỏ.

Ngay sau đó, cháu K. được lực lượng chức năng đưa đi khám thương. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, cháu K. bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8 và 9. Bên sườn trái cháu K cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu K. bị rạn 6 xương sườn. Trên người cháu K cũng có rất nhiều vết thương do những vật tày cứng gây ra.

Tại trụ sở điều tra, chị Trinh khai nhận có 2 lần dùng đũa ăn đánh vào tay cháu. "Tôi chỉ đánh nhẹ, không gây thương tích, để cháu hiểu mình bị phạt vì mắc lỗi và lần sau không phạm lỗi nữa.

Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch. Tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích.

Chiều ngày 5/12, tôi có dùng đũa vụt mạnh vào mặt cháu do cháu mở khóa cửa vào phòng lấy trộm đồ. Nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi đánh để bố cháu không đánh cháu. Vì tôi biết bố cháu có đánh thì sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà đánh cháu đau hơn" -Chị Trinh ghi trong bản tường trình.

Theo chị Trinh, K thường xuyên phun nước bọt vào giầy dép của bố mẹ, phun cả vào người chị.

Cháu còn lấy xà phòng tắm, dầu gội đầu xịt hết ra nhà vệ sinh và nhiều lần lấy bàn chải đánh răng của hai vợ chồng vứt vào bồn cầu, sọt rác trong nhà vệ sinh.

Giải thích về việc cháu K. không được đến trường, Trinh nói, đó là cháu K. không thích đi học.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn