Tin nhắn chúc mừng đêm giao thừa ý nghĩa không nên bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu tin nhắn chúc mừng đêm giao thừa ý nghĩa nhất dưới đây bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Chỉ còn vài tiếng nữa là năm mới 2016 sẽ đến, đêm giao thừa giây phút thiêng liêng của Tết Bính Thân 2016. Nếu bạn đã thực đến được 12h đêm thì đừng ngần ngại gửi những lời chúc tết hay nhất và ý nghĩa nhất 2016  đến những người bạn yêu quý. Vì biết đâu được chỉ 1 tin nhắn nhưng mang lại rất nhiều tình cảm trong năm mới 2016 này sao. Đừng quên gửi những tin nhắn chúc tết 2016  đẹp nhất đến mọi người nhé.  

Tin nhắn chúc mừng đêm giao thừa hài hước không nên bỏ lỡ

- Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo.

- Chúc năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp trai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

- Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

- Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

- Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

- Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng/ Thành công như hoa Cúc/ Hạnh phúc như hoa Mai/ Phát tài như hoa Pháo/ Độc đáo như hoa Lan/ An khang như hoa Huệ/ Trí tuệ như hoa Sen.

Tin nhắn chúc mừng đêm giao thừa ý nghĩa không nên bỏ lỡ 1
Ảnh minh họa

- Chúc mọi người khoe như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Tin nhắn chúc mừng đêm giao thừa ý nghĩa không nên bỏ lỡ

Lời chúc đêm giao thừa hay nhất 1

Nếu sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã ước rằng, tết này món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Happy New Year! ^^

Lời chúc đêm giao thừa hay nhất 2

Chúc bạn một năm mới vui vẻ, thêm tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé! Happy New Year! ^^ Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm chuyện như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

Lời chúc đêm giao thừa hay nhất 3

Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em/anh đã cùng anh/em đi đến tận cùng thế giới. Chúc em năm mới hạnh phúc.

Tết đến rồi, anh chúc em/ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

Lời chúc đêm giao thừa hay nhất 4

Chúc em ăn Tết vui vẻ, sang năm mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu ^^!

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong năm mới.

Lời chúc đêm giao thừa hay nhất 5

Chúc mừng em một năm mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu anh đây nè……hihi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn