Tin nhắn chúc mừng Giáng sinh hay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Hãy cũng gửi những lời chúc hay nhất, ý nghĩa đến bạn bè, người thân hay những người bạn yêu thương nhé.

Mẫu tin nhắn chúc mừng giáng sinh hay

Giáng sinh đến luôn mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp, an lành, cùng người thân, bạn bè tụ họp và trò chuyện. Để thể hiện tình cảm của mình, bạn có thể gửi những lời chúc Giáng sinh, những tin nhắn chúc Giáng sinh đến những người thân yêu của mình.

1. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!

2. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas ^^!

3. Gửi tới cậu, người bạn của tớ. Chúc cậu đón nhận Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

4. Noel đã đến! Tớ chúc cậu một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống

5.  Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

6. Ai đang đọc tin nhắn này là người rất đặc biệt trong trái tim mình! Vì thế, hãy vui vẻ mỗi sáng khi cậu thức dậy vẫn có tớ đang nghĩ đến cậu. Tự tin với chính mình rằng dù cậu không cao thì vẫn có tớ đang ngước nhìn cậu! Tớ đủ tự tin để nói cho cậu biết cậu quan trọng trong mắt tớ thế nào. Chúc cậu một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

7. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho cậu, người bạn yêu dấu của tớ. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời cậu! Giáng sinh vui vẻ!^^

8. Em yêu à, thú thật với em đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Chúng mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hi vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp, yêu em nhiều.

9. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

11. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể cùng nhau vượt qua khó khăn, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.10. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình mình mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà!

12. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

13. Chúc cậu Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Dù lâu không gặp cậu nhưng tớ vẫn luôn nhớ về cậu.

14. Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

15. Chúc bạn một Giáng sinh...

Ấm áp bên cạnh nữa trái tim...

Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn....

Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó....

Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi.....

Giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu!

10 năm sau ngày đó – con trai dẫn vợ con về khiến tôi
10 năm sau ngày đó – con trai dẫn vợ con về khiến tôi "ngã ngửa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm cuối đại học, Lâm - con trai tôi dẫn về nhà một cô gái và nằng nặc đòi lấy làm vợ. Vợ chồng tôi tá hỏa, nhất quyết phản đối...
Vì sao “gái hư” dễ khiến các chàng mê mệt?
Vì sao “gái hư” dễ khiến các chàng mê mệt?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - “Gái hư” luôn bị gắn mác ăn chơi, không đứng đắn. Thế nhưng, những cô nàng “gái hư” này lại có sức hút đặc biết đối với cánh mày râu.
Phát hiện “quỹ đen” của vợ, tôi cảm thấy như bị phản bội
Phát hiện “quỹ đen” của vợ, tôi cảm thấy như bị phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện ra vợ âm thầm giấu “quỹ đen” sau lưng tôi. Tôi vừa bất ngờ, vừa tức giận, cảm giác như mình bị lừa vậy.
Cái kết đắng ngắt cho người phụ nữ ham quyền, ngoại tình với sếp
Cái kết đắng ngắt cho người phụ nữ ham quyền, ngoại tình với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ một người phụ nữ có mọi thứ, chỉ sau một ngày tôi mất trắng. Tất cả cũng chỉ vì thói ham quyền, ham chức mà bán rẻ nhân cách của chính mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link