Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng ông xã

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có những tin nhắn gửi tặng ông xã của mình, những tin nhắn chúc mừng ông xã trong dịp tết Đinh Dậu 2017 là điều không thể thiếu đối với các bà xã đâu nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng tặng ông xã

Có khi nào các ông chồng thắc mắc vì tết nào cũng chỉ có mỗi mình nhắn tin chúc mừng, vậy trong tết Đinh Dậu 2017, các bà vợ hãy dành tặng cho những ông chồng những tin nhắn thật độc đáo và tình cảm nhất nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng tặng chồng yêu

1. Tết năm nay, chúc gia đình nhỏ của mình tràn ngập tiếng cười, có nhiều kỷ niệm vui, bất ngờ, viên mãn. Riêng vợ chồng mình thì không cãi nhau nữa! Chúc công chúa nhỏ của mẹ khỏe mạnh, bình an, nhận được nhiều lời chúc phúc, học giỏi, ngoan hiền, lễ phép, hiếu thảo, ai cũng yêu mến. Và con chuẩn bị chăm sóc em trai nhỏ bé nhé! Mong rằng càng ngày gia đình mình càng yêu thương nhau hơn, hiểu nhau hơn và mãi mãi bên nhau! Hy vọng lời chúc của mình sẽ trở thành hiện thực!

7.nhung-loi-chuc-tet-hay-va-y-nghia-nhat-cho-chong-1-phunutoday.vn

 Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng ông xã

 2. Gửi chồng – người đã từng làm trái tim em thổn thức… Có lẽ bây giờ chúng ta càng ngày càng xa cách hơn thế và có lẽ nếu chúng ta không thay đổi chúng ta sẽ xa cách mãi mãi… Năm mới em gửi ngàn lời chúc tới anh, chúc anh luôn hạnh phúc trong cuộc đời, chúc anh mãi mãi thành công!

3.Xuân đang về gần trước ngõ, hoa đua nở khắp nẻo đường. Mùa xuân này anh đã được sánh bước bên em. Gia đình mình ngàn hơi ấm, sưởi ấm thêm những ban mai xuân hồng. Em là mẹ của con bé nhỏ, Anh là ba, là chồng mãi yêu thương. Hãy về bên cùng hạnh phúc. Để ngàn đời khắc mãi tình yêu thương.

4. Đây là mùa xuân đầu tiên mình cùng nhau đón chào năm mới nên em chúc ông xã yêu của em thật nhiều sức khỏe, tươi trẻ, yêu đời, ông xã mãi là người đàn ông tuyệt vời trong lòng bà xã và nhất là chúc ông xã luôn bình an và là chỗ dựa vững vàng cho bà xã. Chúc ông xã yêu mọi điều tốt đẹp, dành cho em tình yêu suốt cuộc đời…

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng tặng chồng yêu

5. Lại một mùa xuân nữa đến rồi, em chúc anh sẽ luôn mạnh khỏe để có đủ sức vững tay chèo là trụ cột trong gia đình mình. Và cầu mong anh và em sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, đi chung một con thuyền nuôi dậy những thiên thần thông minh đáng yêu của chúng ta.

6. Chúc ông xã năm mới khỏe mạnh và tăng cân nha. Ông xã ròm quá nên em rất lo lắng đó. Yêu ông xã nhiều lắm lắm!

7. Chúc anh năm mới tràn đầy sức khỏe để cùng em chăm sóc đàn con thân yêu. Chúc gia đình ta một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 

8.Không hy vọng xuân này anh và mấy anh chị sẽ đón một cái tết xa nhà thật ý nghĩa và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá xứ người nghen anh… Anh là người để Bông luôn mong những gì tốt lành nhất sẽ đến với người đó…

9.Chúc anh yêu một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha

10.Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Bông rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…

11.Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.

12.Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn