Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Thường thì những ông chồng sẽ rất ngại khi phải bày tỏ tình cảm với bà xã của mình qua những câu nói “sến sẩm”. Vậy, tại sao các ông xã không tận dụng những tin nhắn nhỉ?

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng tặng vợ

Trong dịp tết Đinh Dậu này, để giúp các ông chồng có những tin nhắn gửi đến bà xã yêu quý của mình, cánh mày râu hãy cùng tham khảo qua những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng tặng vợ

1. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

2. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con Tôm rồi. Bố con Tôm rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và Tôm.   Sang năm mới, anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ Tôm là số 1 nha. Hai bố con Tôm yêu mẹ nhiều lắm…

4.nhung-loi-chuc-tet-hay-va-y-nghia-nhat-cho-vo-3-phunutoday.vn

 

3. Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh chia sẻ buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em ah, anh yêu em nhiều lắm. Năm mới 2017 đến rồi anh chân thành gửi tới em ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Yêu em nhiều!

4. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới 2017 chúc cho tình yêu của chúng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu……Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ ♥ nhiều……chụt ♥ chụt ♥ chụt ♥ ( ♥____♥ ) Happy New Year Vợ Yêu ♥♥

5. Vợ yêu à, thế là chúng ta đã là một gia đình hạnh phúc và ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về vì có được một người vợ đảm đang, xinh đẹp và ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước, vợ nhỉ ^:^, nhưng đối với chồng  thì vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, ….

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng tặng vợ

6. Năm mới Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

7. Em yêu!. Vậy là năm mới 2017 sắp đến. Năm nay anh chưa được ở bên em trong giờ phút giao thưa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc em 1 năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ em nhé!.

4.nhung-loi-chuc-tet-hay-va-y-nghia-nhat-cho-vo-4-phunutoday.vn

 

8. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi  xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế …Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? Anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

9. Em yêu! Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ  bao nổi lo toan cuộc sống Em nhỉ?, nhưng đối với anh, Em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời Anh. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra Em và cảm ơn cuộc đời đã dành Em cho Anh! ước gì lúc này Anh đang được ở bên Em và ôm Em thật chặt vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dù chỉ một phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều lúc Anh cũng đã nghĩ nếu không có Em thì anh sẽ như thế nào? Anh cũng không biết nữa.

10. Gà ngốc của anh, hôm nay năm mới anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

11. Tỷ tê chúc vợ đôi lời

Xuân nay xinh đẹp lại xuôi đảm hiền

Shopping được ghé thường xuyên

Ăn ngon mặc đẹp ra đường người khen

Có chồng nhưng hãy còn duyên

Em cười một cái đắm thuyền các anh Tiền nhiều rủng rỉnh cả năm

Ước gì được nấy muôn phần sướng vui

Chồng xin làm phận tớ tôi

Suốt đời vâng dạ vợ xuôi ý vàng

Trong ngoài lo liệu đàng hoàng

Chúc vợ năm mới giàu sang, mỹ miều.

12. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu qúy và đáng yêu của Anh!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn