Tin phụ nữ 10/6: Sự thật vụ chặn đường đánh mẹ, bắt cóc con ở Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Thấy một người đàn ông chặn đường, tát phụ nữ chở theo con nhỏ, nhiều người dân tưởng là bắt cóc trẻ em nên đã bao vây, thậm chí đánh người này. Tuy nhiên, khi đưa về công an phường, sự thật mới được hé lộ.

Sự thật vụ chặn đường đánh mẹ, bắt cóc con ở Hải Phòng

Chiều 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip quay lại cảnh 1 người đàn ông bị người dân bao vây, truy vấn. Bên cạnh đó là một người phụ nữ trẻ đang bế con nhỏ khoảng 2 tuổi khóc lóc, kêu cứu vì cho rằng người đàn ông dàn cảnh bắt cóc. Người tung đoạn clip trên chú thích, đây là thủ đoạn bắt cóc trẻ em mới và đề nghị mọi người cảnh giác.

149706996384504-bat-coc--2-

 UBND phường Lạch Tray bác bỏ thông tin bắt cóc và cho biết cô gái và nam thanh niên có biết nhau.

Ngay sau khi đoạn video này đăng tải, đã có hàng nghìn bình luận, chia sẻ trên nhiều trang cá nhân và diễn đàn. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của người đàn ông và kêu gọi “xử đẹp” người này. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bình tĩnh hơn, cho rằng đây chỉ là chuyện nội bộ giữa hai người.

Sự việc được cho là xảy ra tại phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền – Hải Phòng. Trong clip cũng có cảnh nhiều người dân bức xúc đã có hành động đánh người đàn ông này, rất may một cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại đoạn đường trên đã kịp thời ngăn cản và gọi sự trợ giúp của công an phường. Ít phút sau, lực lượng công an phường đã có mặt để đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Để làm rõ hơn về thông tin được cho là bắt cóc trẻ em này, sáng 10/6 PV Phụ nữ Việt Nam đã liên hệ với công an phường Lạch Tray. Đại diện công an phường xác nhận thông tin về đoạn video xảy ra trên địa bàn phường. Vị này cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt kịp thời và đưa những người liên quan về trụ sở.

“Sau khi xác minh thì đây không phải là một vụ bắt cóc như đồn thổi. Giữa hai người này có mối quan hệ với nhau và họ xảy ra mâu thuẫn trước khi xảy ra sự việc này”, vị này thông tin thêm.

Vì thế, sau khi xem xét công an đã xử phạt hành chính đối với người đàn ông này.

Được biết, nam thanh niên trong video trên là anh P.T.H (SN 1978, trú tại quận Hải An, Hải Phòng) còn người phụ nữ trẻ tên là L.T.H.T (Sn 1990, trú tại Ngô Quyền). Hai người này có mối quan hệ quen biết nhau chứ không phải không quen biết như lời chị T. nói trong clip.

Bóp cổ người yêu đến chết vì bị đòi chia tay

Vì người yêu đòi chia tay, Công nhẫn tâm dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân ngạt thở, tử vong ngay trong phòng trọ.

hung-thu

Trần Đức Công tại cơ quan điều tra. 

Ngày 10.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt tạm giam Trần Đức Công (SN 1988, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 11h ngày 9.6, một người dân ở tại dãy trọ thuộc khu phố Phú Hòa (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát) phát hiện phòng trọ số 13 bốc mùi hôi thối, nghi vấn có người chết. Sự việc được trình báo cơ quan công an.

Công an đến hiện trường phá cửa phòng trọ thì phát hiện một thi thể nữ. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị M (SN 1989, ngụ huyện Bàu Bàng).

Tại hiện trường, cửa phòng trọ bị khóa ngoài, xác chết đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cùng với những thông tin ban đầu thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an thị xã Bến Cát thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng điều tra, truy tìm hung thủ.

Qua sàng lọc đối nghi vấn, đến khoảng 23h ngày 9.6, nghi phạm Công đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Di lý về cơ quan điều tra ngay trong đêm, Công khai nhận, vì người yêu đòi chia tay nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Sau khi cố gắng níu kéo không thành, khoảng 3h sáng 7.6, Công đã bất ngờ dùng tay bóp cổ người yêu đến chết ngay tại phòng trọ của nạn nhân.

Sau khi gây án, Công lấy xe máy cùng hai chiếc điện thoại của nạn nhân đi về nhà tại huyện Bàu Bàng.

Hiện vụ án tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Con gái mang thai hộ mẹ, sinh ra em trai

Một cô gái Anh đã sinh ra chính em trai mình, khi mang thai hộ mẹ và cha dượng.

Theo Dailystar, chị Jacky Edwards, 47 tuổi ở Somerset (Anh) từng phải cắt bỏ một phần tử cung khi sinh con thứ 5 vào 12 năm trước. Chị góa bụa năm 40 tuổi và không hề nghĩ tới việc có thêm con. Nhưng năm 2013, chị gặp Paul, 48 tuổi và người đàn ông ấy đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và cuộc đời của chị.

Hai người yêu rồi làm đám cưới và quyết định sinh em bé. Họ đã tìm kiếm người mang thai hộ và đến nhiều trung tâm hỗ trợ sinh sản ở London nhưng đều bị từ chối vì chị Jacky không còn sản xuất được trứng nữa.

Katherine, con gái cả của chị Jacky, lúc đó đã có 2 con, đề nghị mang thai giúp mẹ. Sau khi làm hợp đồng với luật sư và đồng ý được trợ cấp 1000 bảng mỗi tháng trong thời gian mang thai, Katherine chính thức được bơm tinh trùng của bố dượng.

Mỗi lần đi khám thai, Katherine được cả chồng mình và bố mẹ đưa đi. Cô đã sinh bé Caspian khỏe mạnh vào cuối tháng 5.

"Đó thực sự là khoảnh khắc kỳ diệu. Chúng tôi ngắm nhìn con trai và tự véo để nhắc mình rằng đây không phải một giấc mơ", chị Jacky nói.

Katherine chia sẻ thêm: "Tôi biết nếu mình không làm việc này, mẹ sẽ rất chật vật tìm người mang thai hộ".

Khi Caspian lớn hơn, chị Jacky sẽ kể cho con biết bé được tạo ra như thế nào và cho con xem những bức hình chị và con gái Katherine đã lưu giữ.

"Con trai tôi sẽ được biết mình sinh ra từ đâu. Bốn người đã cùng tạo ra con trong một vòng tròn yêu thương", chị Jacky nói.

Bàng hoàng phát hiện con trai tử vong trong chòi rẫy

Thấy con trai đi làm đến tối vẫn chưa trở về nhà, cũng không liên hệ được điện thoại, bà Đào vào rẫy tìm thì phát hiện con trai đã chết.

Sáng 10/6, ông Nguyễn Đức Chiến, Chủ tịch UBND xã Đắk Ha (huyện Đắk G’Long) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp tử vong bất thường. Nạn nhân là anh Phan Trọng M. (SN 1996), con trai bà Nguyễn Thị Đào (xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông).

Cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, tối muộn ngày 9/6, không thấy con trai đi làm về, bà Đào vào rẫy tìm con. Khoảng 19h, vừa mở cửa căn chòi gỗ nằm trong rẫy, bà Đào phát hiện anh M. đang trong tư thế nửa nằm nửa ngồi, lưng dựa vô cột nhà, đầu gục xuống đất. Tưởng con bị trúng gió nên bà Đào đã gọi người xung quanh tới giúp đỡ.

Một số người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu chạy sang, kiểm tra nạn nhân thì phát hiện một đoạn dây dù quấn quanh cổ, nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó vào sáng cùng ngày, anh M. vẫn đi vào rẫy, làm cỏ tiêu bình thường. Nạn nhân được đánh giá là người hiền lành, sống hòa thuận, chưa từng có mâu thuẫn với ai. Hiện trường vụ việc không có dấu vết xáo trộn, đột nhập.

Được biết, trước đó nạn nhân M. đã có lần tìm cách tự tử bằng thuốc bảo vệ thực vật nhưng được người thân phát hiện kịp thời nên cứu sống. Thời gian gần đây nạn nhân thường xuyên có biểu hiện buồn chán, ít nói.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân.

Hà Nội: Xe ba bánh lật đè 1 người chết

Khi chiếc xe ba bánh chuẩn bị rẽ vào ngõ 300 đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) thì bất ngờ bị lật nghiêng ra đường, đè vào một người đàn ông đang ngồi trên chính chiếc xe này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (10.6) tại ngõ số 300 đường Nguyễn Xiển.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên xe ba bánh đang lưu thông trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về khu đô thị Linh Đàm, khi xe chuẩn bị rẽ vào con ngõ trên thì bất ngờ bị lật nghiêng ra đường.

Người đàn ông ngồi cạnh lái xe ngã văng xuống đường và bị chiếc xe đè lên dẫn đến tử vong tại chỗ; người lái chỉ bị thương nhẹ.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trên xe đổ vương vãi xuống đường, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết.

Đoạt mạng bạn vì mâu thuẫn khi đi hát karaoke

Cơ quan chức năng huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) đang truy bắt đối tượng đâm chết bạn rồi bỏ trốn vì những mâu thuẫn khi đi hát karaoke.

Sáng 10/6, Công an huyện Đức Trọng cho biết đang tiến hành truy bắt Nguyễn Phi Long (24 tuổi, quê quán xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người.

Đêm hôm trước (9/6), nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật và hát karaoke tại một quán karaoke ở xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng). Giữa cuộc vui đã xảy ra cuộc cãi vã giữa Long và anh Lê Quang Sơn (23 tuổi, quê quán huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

Tàn tiệc, lúc nhóm thanh niên về tới thôn Tân Phú (xã Ninh Gia) thì Long đã dùng vật nhọn đâm từ phía sau khiến anh Sơn ngã gục, máu tuôn xối xả. Nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn