Tin phụ nữ 13/2: Nam thanh niên dìm chết người yêu trong cơn ghen

( PHUNUTODAY ) - Trong cơn ghen, nam thanh niên ở Trà Vinh dùng búa đánh, bóp cổ và dìm chết người yêu lớn hơn mình 4 tuổi dưới mương nước.

Nam thanh niên dìm chết người yêu trong cơn ghen

Ngày 13/2, Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Văn Thái (32 tuổi, xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè) về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, Thái và chị Hồ Thị Mụi (36 tuổi, ở cùng địa phương) có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, từ trước Tết Nguyên đán, anh ta bị người yêu nhiều lần tránh mặt. Qua dò hỏi, Thái biết mùng 6 Tết, người yêu sẽ lên Sài Gòn làm thuê.

tin-phu-nu-6

 Ảnh minh họa.

Nghi ngờ chị này có người mới, gã nảy sinh ghen tuông, nhiều lần tìm đến gia đình người yêu kiếm chuyện, cự cãi.

Tối 1/2 (mùng 5 Tết), anh ta đe dọa, buộc chị Mụi phải gặp mặt. Nói chuyện một lúc, cả hai phát sinh mâu thuẫn. Thái cầm búa thủ sẵn đánh liên tiếp vào đầu rồi bóp cổ, dìm nạn nhân dưới mương nước đến chết.

Sau khi gây án, kẻ này về nhà uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp nên giữ được mạng sống.

Đôi nam nữ tử vong trên giường ngủ, người chằng chịt vết thương

Vào căn hộ tầng 27 của một chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM, người thân của đôi nam nữ tá hỏa phát hiện họ tử vong với nhiều vết thương.

Đến chiều 13-2, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ được phát hiện trong căn hộ trên tầng 27 của một chung cư ở phường Tân Hưng, quận 7.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bé Ng. (SN 1986) và Lâm Hoàng Đ. (SN 1985, cùng quê Cà Mau).

Vào sáng cùng ngày, em gái Ng. đến thăm chị tại chung cư này thì hốt hoảng phát hiện chị gái cùng bạn trai ở trên giường ngủ, người có nhiều vết thương, xung quanh có nhiều vết máu nên hô hoán, kêu cứu. Những người sống xung quanh chạy lại thì phát hiện cả hai đã tử vong.

Công an quận 7 cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường cho thấy cô gái có dấu hiệu bị siết cổ và trên người có một số vết thương do vật nhọn gây nên; nam thanh niên cũng có một số vết thương, mất nhiều máu.

Theo một nguồn tin, cả hai nạn nhân có quan hệ tình cảm từ trước và đã chia tay. Gần đây, cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ ở chung cư cao cấp sinh sống; gần đây hai người có mâu thuẫn cãi nhau. “Có thể nam thanh niên đã sát hại bạn gái và tự sát” - người này nói.

Nữ sinh bị hành hung ở Hà Tĩnh: Nạn nhân nói gì?

Liên quan đến vụ hai cô gái tham gia vụ hành hung nữ sinh tại cổng trường THPT Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, nạn nhân cho biết do bức xúc nên em đã lên Facebook đòi nợ.

Ông Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh (phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, đã xác định có 2 em học sinh của trường liên quan tới vụ "hai cô gái hành hung nữ sinh trước cổng trường", theo tin tức trên báo Thanh niên.

Theo thầy Thám, nữ sinh bị đánh là em L.T.U, học sinh lớp 10; một trong hai cô gái tham gia đánh em L.T.U là em Phùng Thị Hằng Ng. (18 tuổi), học sinh lớp 12. Cô gái còn lại là Phùng Thị Khánh Linh (23 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

“Sáng nay, tôi đã yêu cầu hai em viết bản tường trình vụ việc. Hiện chúng tôi đang chờ kết quả điều tra từ phía Công an thị xã Hồng Lĩnh để đưa ra hình thức kỷ luật với hai em này.

Sự việc xảy ra là điều rất đáng tiếc, đáng tiếc hơn là có nhiều em học sinh chứng kiến nhưng đã không báo cáo kịp thời cho ban giám hiệu nhà trường để ngăn chặn”, thầy Thám nói.

Thầy thám cũng cho biết, hiện em L.T.U đã nhờ mẹ gửi bản tường trình cho nhà trường, gia đình em này đã xin phép cho nữ sinh nghỉ học vì tâm lý còn hoảng loạn. Theo bản tường trình của em L.T.U, nguyên nhân khiến nữ sinh này bị đánh là do đăng status đòi nợ thay cho mẹ trên Facebook.

“Do nhà chị Phùng Khánh Linh có nợ nhà em một số tiền 9 triệu đồng nhưng mới trả được 3 triệu và hơn 4 năm rồi không trả nữa, vì quá bức xúc bột phát nên em đã đăng đoạn status lên Facebook để đòi nợ. Ngay lập tức chị Phùng Thị Hằng Ng. vào bình luận thách thức, hẹn đập em trước cổng trường cấp 3 Hồng Lĩnh”, L.T.U nói.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 12/2, trên mạng xã hộixuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học lớp 10 Trường THPT Hồng Lĩnh (P.Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị 2 cô gái đánh trước cổng trường sau giờ tan học.

Trong đó, cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tục giật tóc, đấm vào người nữ sinh này, rồi buông lời đe dọa trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Tiếp đó, cô gái mặc áo đen cũng lao vào đấm, tát nạn nhân. Không dừng lại, cô gái đội mũ bảo hiểm đã giật, xé áo đồng phục của nữ sinh. Thấy nạn nhân bị lột đồ, một nam sinh chạy lại ngăn nên 2 cô gái mới bỏ đi.

Xe khách ủi hàng loạt xe máy, 2 bé gái tử nạn

Một chiếc xe khách mất lái ủi xe hơi và hàng loạt xe máy khiến 2 bé gái tử nạn và nhiều người nguy kịch

Vụ tai nạn trên xảy ra lúc 17 giờ ngày 13-2 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (thuộc P.Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

tin-phu-nu-2

 Hiện trường vụ tai nạn.

Một chiếc xe khách loại 24 chỗ đang chạy trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (hướng từ Bến Cát về thị xã Dĩ An) tông vào một xe hơi 4 chỗ đang dừng đèn đỏ. Tiếp đó, xe khách này ủi 4 chiếc xe máy trên đường khiến it nhất 2 người chết, nhiều người nguy kịch đang được cấp cứu.

Nạn nhân tử vong là hai chị em bé Nguyễn Thị Kim Lan (9 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Nga (20 tháng tuổi).

Tại hiện trường, chiếc xe khách dừng lại sau khi đã tông vào cột đèn bên đường.

Lại cháy du thuyền trên vịnh Hạ Long

Vụ cháy xảy ra chiều nay (13/2) tại khu vực Cửu Vạn trên vịnh Hạ Long khiến nhiều người hoảng hốt...

Theo đó, khoảng 15h chiều 13/2, tàu QN 2071 (thuộc Công ty TNHH Du thuyền Bhaya) đang đỗ chờ khách tại khu vực Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long thì xảy ra sự cố cháy.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, trên tàu chỉ có nhân viên nhà tàu, toàn bộ du khách đã rời tàu tham gia chèo thuyền Kayak tại khu vực Cửu Vạn. Ngay khi phát hiện, các thuyền viên trên tàu đã nhanh chóng sơ tán tài sản của du khách và dập tắt đám cháy.

Sau khi nhận được tin báo, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác cứu hộ và chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân sự cố.

Trước đó, tàu QN 2071 chở 7 khách du lịch nghỉ đêm (trong đó có 5 khách nước ngoài, 2 khách Việt Nam, cùng 5 nhân viên nhà tàu) trên Vịnh Hạ Long. Được biết, tàu này có 3 cabin, là tàu vỏ gỗ được đóng năm 2003 và hoán cải năm 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn