Tin phụ nữ 21/4: Nghi phạm sát hại Nhật Linh từng cưới vợ 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hàng xóm của nghi phạm sát hại Nhật Linh cho biết ông ta từng kết hôn với một cô gái khoảng 16 tuổi và có một con chung.

Nghi phạm sát hại Nhật Linh từng cưới vợ 16 tuổi

Hàng xóm sống gần chung cư đối diện ga Mutsumi, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba cho biết, mảnh đất chung cư thuộc về ông bà ngoại của Yasumasa Shibuya. Mẹ ông ta sinh ra ở đây, có một con gái với người chồng thứ nhất và con thứ hai là Shibuya với người chồng thứ hai, theo News Post Seven.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, nghi phạm rời nhà và chuyển tới Hokkaido.

nhat-linh-41

 

"Anh ta làm việc trong nhà hàng, khoảng 25 tuổi thì lấy vợ. Tôi đã rất ngạc nhiên khi hay tin anh ta cưới một cô gái khoảng 16 tuổi, vóc người nhỏ bé và xinh xắn", hàng xóm của gia đình Shibuya ở Mutsudo cho biết.

"Tôi nhớ là cậu ta có một đứa con. Bà mẹ cậu ta khi đó rất vui, kể với chúng tôi rằng đã có cháu nội", người hàng xóm nói. Luật pháp Nhật Bản quy định tuổi kết hôn của nam là đủ 18 và nữ là đủ 16.

Cuộc hôn nhân kéo dài trong 1-2 năm. Shibuya lấy vợ khác, cô này cũng khá xinh, người nhỏ nhắn. Tuy nhiên, hai người không có con và Shibuya lại ly dị lần nữa.

Shibuya, 46 tuổi, bị bắt hôm 14/4 với cáo buộc liên quan đến vụ sát hại bé Nhật Linh, 9 tuổi. Khám nhà nghi phạm, cảnh sát tìm thấy nhiều băng đĩa và ấn phẩm đồi trụy khiêu dâm trẻ em. Mẫu ADN tìm thấy ở các vật chứng trên xe hơi của nghi phạm trùng với mẫu ADN của bé Linh.

Trước đó, ADN của Shibuya đã được xác định trùng với mẫu ADN được tìm thấy trên các đồ vật và thi thể của Linh ở hiện trường. Tuy nhiên, Shibuya phủ nhận liên quan tới vụ án bé Linh. Động cơ của nghi phạm trong vụ án vẫn đang được làm rõ.

Đánh con 3 tháng tuổi đến chết, mẹ và người tình dựng hiện trường giả trên xe buýt

Cặp đôi nhẫn tâm này đã dàn dựng hiện trường giả trên một chuyến xe buýt để che giấu tội bạo hành con đến tử vong trước đó.

me-va-nguoi-tinh-dung-hien-truong-gia-cai-chet-cua-con-3-thang-tuoi-tren-xe-buyt-baby-death-shop-1492761742-width500height375

Baker địu bé Imani bước vào một cửa hàng tạp hóa trước khi lên xe buýt. 

Vì tội bạo hành và dàn dựng cái chết của con, bà mẹ Rosalin Baker, 25 tuổi và người tình Jeffrey Wiltshire, 52 tuổi đang phải đối mặt với án tù dài hạn tại phiên tòa ở Old Bailey, Anh.

Bé gái 3 tháng tuổi họ Imani đã bị mẹ đưa lên xe buýt và giả vờ bỗng dưng ngừng thở. Sau đó người mẹ kêu gọi hành khách trên xe giúp con tỉnh lại. Trong thực tế, đứa trẻ tội nghiệp đã tử vong tại nhà 24 giờ trước đó sau nhiều ngày bị bạo hành.

Trong bản cáo trạng, bé Imani bị hành hạ 3 lần với 40 vết thương trên người như gãy xương sườn, gãy cổ tay và chấn thương đầu. Cặp đôi này đều nghiện ma túy và có thể sẽ bị phạt 14 năm tù giam.

Công tố viên Duncan Atkinson mô tả Baker là một bà mẹ "lạnh lùng và bình tĩnh" trong suốt quá trình diễn ra vụ việc.

Bé Imani bị sinh non ở tuần thứ 28 vào tháng 6/2016. Trong suốt 65 ngày đầu tiên chào đời, bé phải sống trong lồng ấp ở bệnh viện. Cảnh sát cho biết, bà mẹ này chỉ đến thăm con 22 lần còn người tình Wiltshire thì không thấy xuất hiện.

Ngày 28/9/2016, Baker địu bé Imani bước vào một cửa hàng tạp hóa. Baker sau đó thừa nhận vào thời điểm này con mình đã tử vong. Khuôn mặt bé được phủ bằng một chiếc khăn để che giấu sự thật.

Một lúc sau, Wiltshire đã bị camera trên xe buýt ghi lại cảnh hôn Baker và ra hiệu chúc may mắn trước khi bà mẹ này đưa con lên xe buýt để đến Stratford.

Khi xe chạy được khoảng 20 phút, Baker giả vờ hốt hoảng nhờ giúp đỡ vì con mình bỗng dưng ngừng thở. Hành khách trên xe tưởng thật đã cố gắng trong tuyệt vọng giúp bé gái tỉnh dậy rồi gọi xe cứu thương.

Imani được đưa đến một bệnh viện ở London. Tuy nhiên, cơ thể bé đã lạnh ngắt.

Cặp đôi đã bị bắt giữ vào ngày hôm sau. Baker khai rằng mình yêu và không bao giờ làm tổn thương con. Bà mẹ này đổ lỗi cho bạn trai đánh đập.

"Tôi biết Wiltshire đã làm gì đó với con tôi. Khi tôi nhìn thấy con bị thương, tôi nghĩ con đã chết", bà mẹ này cho biết.

Tuy nhiên, Wiltshire phủ nhận việc đánh bé và lạm dụng Baker.

Chánh thanh tra Scotland Yard bày tỏ: "Cái chết của đứa trẻ thật bi thảm. Imani đã bị tra tấn và có lẽ đã rất đau đớn trong giây phút cuối đời. Thật đau lòng. Đứa trẻ bị sinh non đã đáng thương rồi thế mà họ còn nhẫn tâm che đậy sự tàn ác giáng lên người con gái họ như vậy.

Thật may, sự thật đã được các chuyên gia y tế phanh phui khi xác định Imani đã tử vong trước đó 1 ngày".

Vị này cũng chia sẻ thêm: "Có lẽ vụ việc ngày hôm đó sẽ ám ảnh rất nhiều hành khách trên xe buýt. Nhiều người đã đau lòng lắm khi nhận ra những nỗ lực để cứu đứa trẻ là vô ích. Họ không biết rằng toàn bộ vụ việc đã được dàn dựng. Người mẹ diễn rất đạt. Cô quá bình tĩnh. Trong khi mọi người cứu giúp con thì bà mẹ này thản nhiên ngồi buôn chuyện điện thoại.

Cả đời làm việc của tôi, chưa bao giờ tôi thấy mức độ bạo lực và tàn ác gây ra cho một đứa trẻ nhiều như vậy. Tôi hy vọng sẽ không bao giờ còn chứng kiến điều tương tự thế này một lần nữa".

Vì chán nên đi cướp vé số để... thử vận may

Để thử vận may bằng những tờ vé số nhưng bản thân lại không có tiền, Quốc Anh đã kêu thêm đồng bọn đi cướp vé số của những cụ già.

Sáng 21/4, Công an quận 6 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng nam, phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM bắt được Phan Quốc Anh (26 tuổi, ngụ Tân Bình, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc này là cụ N.T.H. (SN 1946), người đi bán vé số dạo trên đường.

Chiều ngày 20/4, tổ tuần tra của đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam khi đang đi tuần tra ở quận Bình Tân đã phát hiện đôi nam nữ đi xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi tới đường Kinh Dương Vương (phường 13, quận 6, TP.HCM) đôi nam nữ bất ngờ dừng xe rồi cô gái bước xuống hỏi mua vé số của một cụ già. Trong lúc bà cụ không để ý, cô gái này bất ngờ ôm cả tập vé số leo lên xe nam thanh niên chờ sẵn tẩu thoát.

Tổ tuần tra có mặt lúc đấy đã nhanh chóng đuổi theo quật ngã, tóm gọn các đối tượng. Tuy nhiên, người phụ nữ ngồi phía sau, tranh thủ lúc hỗn loạn đã nhanh chân lẻn vào đám đông tẩu thoát.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng có hành vi cướp tài sản đã khai nhận toàn bộ sự việc. Khám người Quốc Anh, công an thu 41 tờ vé số.

Bản thân Quốc Anh không có việc làm nên lúc nhàn rỗi, muốn thử vận may của mình bằng tờ vé số. Tuy nhiên, Quốc Anh lại không có tiền nên đã nghĩ cách gọi thêm đồng bọn đi cướp vé số của những cụ già.

Hiện, vụ việc cướp tài sản đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vợ đi đánh ghen bị nhân tình hung hăng đánh lại

Do không có phòng bị mà người vợ đã bị nhân tình của chồng đánh trả ác liệt trong khi chưa kịp "hỏi tội" cô ta.

Đoạn video được ghi lại ở thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội nước này.

Theo Asiawire, người vợ có ý định đi đánh ghen một cô gái trẻ vì tin rằng cô này đang có mối quan hệ gần gũi với chồng mình. Tuy nhiên, do không có sự chuẩn bị trước nên người vợ nhanh chóng bị áp đảo trong cuộc cãi vã.

Cô gái trẻ hung hăng kéo tóc dúi đầu người vợ xuống bàn và đổ nước vào mặt người vợ. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn gọi thêm vài người bạn để kéo người vợ ra đường đánh tiếp. Họ đẩy người vợ xuống nền đường và quát mắng dưới sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường.

Sau một hồi, tất cả kéo nhau quay trở lại cửa hàng ăn uống ban đầu. Cô gái trẻ giận dữ nói với người vợ: "Tôi đã cho cô nhiều cơ hội. Tôi đã nói với cô rằng không có gì xảy ra giữa tôi và chồng cô. Không có gì giữa chúng tôi hết".

Cuối cùng, các nhân chứng đã giúp người vợ gọi cảnh sát đến can thiệp. Tất cả đều bị đưa về đồn sau đó để điều tra.

Bị lột đồ giữa quán đòi bồi thường 315 triệu

Thiếu nữ bị đánh, lột đồ tại quán cà phê ở Đại Lộc, Quảng Nam yêu cầu được bồi thường hơn 315 triệu đồng.

Sáng 21-4, CQĐT Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ thiếu nữ LTBT (SN 2001, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) bị nhóm người đánh và lột đồ ở quán cà phê trước đó sang VKS cùng cấp để truy tố trước pháp luật.

ah1_LKBZ

 

Nhóm người đánh và lột đồ T. là Lê Minh Huyền Trang (SN 1998), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000, cùng ngụ thị trấn Ái Nghĩa) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, ngụ xã Đại Hòa, Đại Lộc). Cả ba đều bị khởi tố về tội làm nhục người khác, riêng Trang còn bị khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, trưa 18-1, Trang cùng Huyền và Dung đến quán cà phê Villa (thị trấn Ái Nghĩa) để tìm đánh thiếu nữ T. Tại đây, nhóm người này đã đánh, lột đồ và quay clip đưa lên mạng xã hội Facebook. Trong vòng vài phút, clip trên đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.

Công an huyện Đại Lộc đã vào cuộc ngay sau đó. Đến tối cùng ngày, Trang đến CQĐT trình diện. Huyền và Dung cũng được gia đình đưa đến Công an huyện Đại Lộc để khai báo sự việc vào sáng hôm sau. Cả ba đều thừa nhận hành vi của mình.

Cũng theo hồ sơ vụ việc, kết quả giám định cho thấy thiếu nữ T. bị thương tích 6%. Gia đình T. cũng đã yêu cầu nhóm người đã đánh và lột đồ T. tại quán cà phê bồi thường 315,9 triệu đồng. Gia đình Trang, Huyền và Dung đã khắc phục hậu quả với số tiền 10 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn