Tin phụ nữ 22/5: U40 nhiều lần "yêu" phi công trẻ bị quay clip nóng tống tiền

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ 41 tuổi nhiều lần vào nhà nghỉ với phi công trẻ đã bị bạn trai quay lại clip ân ái.

U40 nhiều lần "yêu" phi công trẻ bị quay clip

Thanh niên quay clip ân ái rồi tống tiền là Trần Quốc Phong (30 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai).

Được biết Phong và chị Phan (41 tuổi, tên đã thay đổi, ngụ Q.5, TP.HCM) có quan hệ tình cảm. Nhiều lần hẹn hò ở nhà nghỉ, Phong dùng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái của cả hai.

lo-clip-nong-cua-pho-giam-doc-va-nguoi-tinh-o-khach-san

 Ảnh minh họa.

Một thời gian sau, khi quan hệ rạn nứt, Phong liền dùng những clip nhạy cảm tống tiền chị Phan.

Lo sợ chuyện không hay bị mọi người biết nên ngày 28/4/2017, chị Phan đã đưa cho Phong 10 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng.

Tuy nhiên, thấy việc tống tiền người tình quá dễ ăn, Phong tiếp tục yêu cầu chị Phan chu cấp tiền để đổi lấy những đoạn clip nhạy cảm giữa hai người.

Trước tình thế trên, chị Phan một mặt giả vờ đồng ý nhưng đồng thời cầu cứu đến cơ quan công an.

Chiều 18/5, khi Phong đang nhận tiền từ tay chị Phan tại một quán cà phê trên đường Trần Bình Trọng (phường 1, quận 5) thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Phong thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp người phụ nữ bị bạn tình quay clip ân ái rồi tống tiền.

Trước đó tại Bình Dương cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ bị bạn trai tống tiền khi lộ ảnh nóng.

Đối tượng tống tiền thiếu nữ bằng ảnh khỏa thân là Phạm Hữu Quang (21 tuổi, ngụ Ninh Thuận). Vào khoảng đầu tháng 10/2015, Quang kết bạn qua facebook với em Võ Thị Mỹ Hà (18 tuổi, ngụ Gia Lai).

Sau đó, Quang dùng ảnh khỏa thân của em Hà để khống chế buộc nạn nhân đưa cho đối tượng số tiền 500.000 đồng. Quá hoảng sợ, em Hà đã trình báo vụ việc cho cơ quan Công an.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Lấy mẫu kiểm tra, làm rõ nguyên nhân vụ 60 công nhân nghi ngộ độc

Hiện tại trung tâm y tế Nghệ An đã lấy mẫu để tiến hành kiểm tra, làm rõ nguyên nhân khiến hơn 60 công nhân phải nhập viện nghi do ngộ độc thức ăn.

Chiều tối ngày 22/5, trao đổi với phóng viên ông Hoàng Phú Hiền – Chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa, Nghệ An cho biết, hiện tại sức khỏe của các công nhân đã ổn định, khoảng hơn chục công nhân bị nhẹ đã xuất viện về nhà, số còn lại tiếp tục theo dõi trong đó có 10 người bị nặng hơn đang được truyền nước.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã thành lập đoàn công tác trực tiếp đến bệnh viện chỉ đạo công tác cứu, chữa bệnh nhân. Bên cạnh đó cũng đình chỉ bếp ăn tại công ty để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời yêu cầu bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An tập trung nhân lực, trang thiết bị để điều trị cho các bệnh nhân”, ông Hoàng Phú Hiền cho biết.

Cũng theo lời ông Hiền, chiều cùng ngày đoàn công tác Trung tâm y tế tỉnh Nghệ An về trực tiếp lấy mẫu tiến hành kiểm tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào chiều ngày 22/5, Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An tiếp nhận trên 60 bệnh nhân có các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm. Số bệnh nhân nhập viện là công nhân của công ty may HITEX đóng tại khu công nghiệp xã Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Theo các công nhân, họ đã ăn cơm trưa tại công ty với các món: rau muống xào, thịt kho trứng. Sau đo thì có các triệu chứng như đau đầu, nôn mửa, tiêu chảy. Ngay sau đó các bệnh nhân đã được chuyển xuống khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An để điều trị và theo dõi.

Được biết, công ty HYTEX là doanh nghiệp may có 100% vốn của nhà đầu tư Hàn Quốc. Công ty này mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2017, hiện có khoảng 300 công nhân đang làm việc tại đây.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai cha con đi tù vì chiếc phong bì mừng cưới không có tiền

Cho rằng hàng xóm đi ăn đám cưới không bỏ tiền vào phong bì chúc mừng nên hai cha con đâm người trọng thương.

Ngày 22-5, TAND Cấp cao TP HCM xét xử đối với hai cha con Nguyễn Văn Mã (SN 1964) và Nguyễn Văn Anh (SN 1990, con trai của Mã– cùng ngụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cùng về tội “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xử sơ thẩm, tuyên án bị cáo Mã 4 năm 6 tháng tù; bị cáo Anh 3 năm tù. Sau án sơ thẩm bị cáo Mã kháng cáo kêu oan.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 10h ngày 8-12-2013, Mã đi ngang nhà chị Đỗ Thị Hoàn thì dừng lại chửi bới chị Hoàn vì cho rằng, chị này đi đám cưới con gái mình không bỏ tiền trong phong bì.

Bị xúc phạm, chị Hoàn tức giận bưng nguyên ca nước đá hất vào mặt Mã. Lúc này, Mã túm tóc chị Hoàn giật ngã xuống đất, nhặt mảnh gạch vỡ đập vào đầu chị Hoàn.

Thấy vậy, Nguyễn Công Danh (anh rể bên chồng của chị Hoàn) chạy lại đấm 2 cái vào mặt Mã. Tiếp đó Mã rút dao ra hăm dọa. Cùng lúc, Nguyễn Văn Anh cầm dao chạy bộ đến hiện trường.

Hoàn gọi điện thoại báo cho chồng là Lê Hồng Đẹp biết bị Mã đánh. Đẹp liền chạy đến, thấy Mã đang cầm dao chỉ vào nhà mình chửi bới nên đã tăng ga, đâm xe vào người Mã, khiến Đẹp và xe cùng bị ngã.

Lúc này, Anh và Mã xông đến đánh nhưng anh Đẹp bỏ chạy thoát. Anh Danh từ trong nhà bước ra định can ngăn thì bị cha con Mã cầm dao xông đến đâm trúng ngực gây thương tích 13%.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX tuyên hủy bản án sơ thẩm, điều tra xét xử lại. Theo tòa, do không xác định được con dao gây án và cũng cần làm rõ thêm một số nội dung liên quan khác.

Đề nghị kỷ luật Chủ tịch hội nông dân nhận 600 triệu đồng để "chạy việc"

Chủ tịch Hội nông dân thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) vừa bị đề nghị kỷ luật cách chức toàn bộ chức vụ trong Đảng, do nhận 600 triệu đồng của người dân để "chạy việc".

Vào chiều ngày 22/5, trả lời PV báo Vietnamnet, ông Ngô Trung Việt- Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ việc ông Võ Công Hùng (Chủ tịch Hội nông dân thị xã) người bị tố nhận hơn 600 triệu đồng chạy việc lên UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, người dân địa phương có đơn tố cáo, vào năm 2015, ông Hùng nhận 250 triệu đồng của một người phụ nữ tại xã Ea Toh để xin cho con trai vào học tại trường Cảnh sát PCCC trên địa bàn tỉnh. Trường hợp thứ 2 là một giáo viên tại thị xã Buôn Hồ tố cáo ông Hùng nhận 85 triệu đồng để xin cho con gái mới tốt nghiệp đại học vào làm việc trong cơ quan Nhà nước tại huyện Krông Năng. Trường hợp thứ 3 là bà L. (quê Lai Châu) tố cáo ông Hùng nhận 300 triệu đồng để xin cho con trai học trường Cảnh sát PCCC trên địa bàn tỉnh.

Các nạn nhân tố cáo, ông Hùng sau khi nhận tiền không xin được việc cũng không trả lại tiền.

Theo ông Việt, sau khi có kết quả xác minh, ban chấp hành Đảng bộ thị xã Buôn Hồ đã thống nhất hình thức cách chức toàn bộ chức vụ trong Đảng đối với ông Hùng.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Hùng thừa nhận mình đã nhận tiền của 3 gia đình để lo cho con em vào học tại Trung cấp Cảnh sát PCCC và làm việc tại cơ quan địa chính xã. Tuy nhiên, ông chỉ là người trung gian vì sau khi nhận tiền đã đưa hết cho người phụ nữ tên Hương tại Buôn Ma Thuột.

Theo ông Hùng, sau khi không lo được việc, ông đã nhiều lần yêu cầu bà Hương trả lại tiền, nhưng đến nay vẫn chưa lấy lại được.

Bình ga trong bếp bốc cháy, hàng trăm học sinh mầm non phải sơ tán

Phát hiện ngọn lửa bùng lên từ 2 bình ga trong nhà bếp, các cô giáo nhanh chóng sơ tán hơn 200 học sinh mầm non để đảm bảo an toàn.

Ông Trần Lê Chương - Chủ tịch UBND xã Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An) – cho biết sự việc xảy ra tại trường mầm non Hoàng Trù.

chay_binh_ga

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy. 

Theo đó, khoảng 8h sáng 22/5, nhân viên nhà bếp của trường mầm non Hoàng Trù khi bật bếp gas để nấu ăn thì lửa bất ngờ bùng cháy từ 2 bình gas loại lớn. Sau ít phút, các cô giáo đã nhanh chóng tổ chức đưa các em học sinh mầm non ra khỏi khu vực trường và trình báo lực lượng chức năng.

Ông Chương cho hay, có hơn 200 học sinh trường mầm non Hoàng Trù đã được sơ tán ra khỏi khu vực trường để các phụ huynh đón về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt để dập lửa và khám nghiệm hiện trường.

Theo quan sát, nhiều đồ đạc trong nhà bếp của nhà trường đã bị ám khói, 2 bình gas loại lớn bị cháy sém bên ngoài.

“Có thể bình ga bị rò nhưng các cô không phát hiện nên khi bật bếp thì lửa bùng cháy. Rất may là các bình gas không bị nổ nên chưa có hậu quả nghiêm trọng. Các cô giáo cũng đã nhanh chóng sơ tán các cháu học sinh để đảm bảo an toàn”, ông Trần Lê Chương nói.

Được biết, sự việc lửa bốc cháy nói trên đã làm cho một số lượng gạo bị hỏng, một số vật dụng trong nhà bếp bị hư hại.

Cùng ngày, chính quyền địa phương và Ban giám hiệu trường mầm non Hoàng Trù đã tích cực khắc phục các tổn hại để đưa học sinh trở lại trường sớm nhất có thể.

Kẻ đột nhập trường tiểu học sờ soạng học sinh là gã trai 9X

Cảnh sát đã bác bỏ thông tin nam thanh niên đột nhập trường tiểu học để hiếp dâm học sinh. Tên này đang bị cảnh sát tạm giữ lấy lời khai.

Ngày 22/5, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết chiều một ngày trước, đơn vị này phối hợp Công an quận Hoàn Kiếm đã tìm ra nam thanh niên đột nhập trường Tiểu học Mai Động có hành vi sờ mó, xâm phạm thân thể học sinh.

bat-doi-tuong-vao-truong-tieu-hoc-xam-hai-2be-gai_221615214

 Kẻ đột nhập trường tiểu học sờ soạng học sinh là gã trai 9X.

Thanh niên 26 tuổi, ngụ quận Hoàn Kiếm đã được bàn giao cho Đội điều tra trọng án, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ.

Trước đó, ngày 16/5, mạng xã hội đồng loạt đăng thông tin cảnh báo về một thanh niên đột nhập trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai) để hiếp dâm học sinh. Người dùng mạng xã hội còn tố thanh niên này đã làm điều xấu ở các trường khác.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing.vn, bà Bùi Thị Thu Thanh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động phủ nhận thông tin nam thanh niên hiếp dâm học sinh của trường.

Bà Thanh chỉ xác nhận có người lạ lẻn vào trường. Theo camera an ninh, người này có hành động sờ mó, xâm phạm thân thể học sinh. Nạn nhân may mắn chạy thoát ngay sau đó.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Hoàng Mai trích xuất hình ảnh camera để truy tung tích kẻ lạ mặt. Gần một tuần rà soát, lực lượng chức năng phối hợp Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện anh ta ở khu vực gần hồ Hoàn Kiếm nên đưa về trụ sở.

Đến nay, cảnh sát cũng bác bỏ thông tin nam thanh niên đột nhập để hiếp dâm học sinh.

Theo ông Nguyễn Trọng An, nguyên Phó Cục trưởng Cục bảo vệ, chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội), hành vi "sờ mó" của thanh niên lạ ở trường tiểu học chính là hành động xâm hại tình dục. Ông An đánh giá đây là hành vi rất nguy hiểm, cần xử lý theo quy định của Luật Trẻ em 2016 và Điều 116 Bộ luật Hình sự 1999.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn