Tin phụ nữ 24/9: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án mạng khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng.

Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong gia đình tử vong tại Quảng Ninh, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh

Theo đó, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin của tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác của Bộ Công an do đồng chí Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra xác minh.

tham-sat-4-nguoi-o-quang-ninh-4-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ án.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Do đó, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Tại một diễn biến khác, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Công điện số 8031/CĐ-VPCP ngày 24/9/2016 Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan tiếp tục tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ thảm sát tại Quảng Ninh khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng tại khu Hợp Thành (phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng.

Cụ thể, các nạn nhân gồm gồm: Bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955 là mẹ đẻ chị Thanh; cháu Phạm Đình Hưng, SN 2007 là con trai chị Thanh; cháu Phạm Thu Hà, SN 2008 là con gái chị Thanh và cháu Vũ Khánh Huyền, SN 2013, là cháu ruột (con chị gái chị Thanh).

Vì sao clip sex của phó giám đốc văn phòng đăng ký đất đai bị lộ?

Ngày 24/9, nhiều người ở gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4 (ấp Hòa An, xã Xuân Hòa, Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết, cách đây khoảng 1 tháng, có người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho họ xem khoảng 10 đoạn clip sex được cho là của ông Nguyễn Văn V, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

lo-canh-nong-1-phunutodayvn-0945

Hình ảnh cắt từ clip.

Nhân vật nữ trong clip là kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4.

Người dân ấp An Hòa cho biết, nữ kế toán đã có chồng, có một người con gái khoảng 5 tuổi. Từ khi clip sex được bà chủ tiệm áo cưới phát tán, nữ kế toán đã xin nghỉ việc.

Bà Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận, nữ kế toán công tác tại trường từ năm 2011. Đến giữa tháng 8/2016, chị này viết đơn xin nghỉ việc và nhận quyết định từ ngày 1/9/2016.

"Nữ kế toán nghỉ việc là do xuất phát từ chuyện cá nhân, ban giám hiệu nhà trường không tìm hiểu", bà Xoa nói.

Hiện, ông V là nhân vật đang được dư luận tại Kế Sách xôn xao chuyện lộ clip sex. Nội dung các clip đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác là ông V với người tình không mảnh vãi che thân, đang ân ái khoảng nửa giờ trong khách sạn.

Người đặt máy quay chính là người tình của ông V và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính.

Người phụ nữ trong clip sex với ông V là một kế toán Trường Tiểu học Xuân Hòa 4. Hai người hẹn nhau ra TP Sóc Trăng và thuê phòng một khách sạn để "mây mưa" và quay clip "lưu niệm".

Một nguồn tin cho biết, ông V thừa nhận với chi bộ việc vào khách sạn với người tình và quay clip. Từ đó, ông tự nhận hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Đường phố Hà Nội ngập sâu, ùn tắc trong mưa

Trận mưa lớn chiều nay khiến trật tự giao thông ở Hà Nội bị đảo lộn. Nhiều tuyến đường tắc nghẽn kéo dài khiến hàng nghìn người chôn chân, các phương tiện bì bõm lội nước.

ngap_lut3_lbho

Đường Phạm Ngọc Thạch nước ngập sâu trên 30 cm khiến giao thông ùn kéo dài. Ảnh: Thanh Hà 

ngap_lut4_efnr

 Ảnh: Thanh Hà

ngap_lut8_vzvi

 Nhiều phương tiện chết máy phải dắt bộ, giao thông qua đây gặp khó khăn. .Ảnh: Thanh Hà

Vụ bé trai 9 tuổi chết vì xe chở tôn: Tạm giữ lái xe xích lô

Theo báo Giao Thông đăng tải, liên quan đến vụ bé trai tử vong do bị tôn cứa cổ, ngày 24/9, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do người điều khiển xe xích lô là ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê Hà Nam, tạm trú quận Hoàng Mai) chở tôn dừng ở ven đường Tân Mai, bé trai đi xe đạp không chú ý quan sát đã tông vào khiến bé tử vong. Cảnh sát xác định, Tấm tôn do ông Thạch chở có chiều dài và rộng vượt hẳn ra ngoài thùng xe.

vu-be-trai-9-tuoi-che-vi-xe-cho-ton

 Hiện trường vụ bé trai 9 tuổi chết vì xe chở tôn. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

Cảnh sát cho biết, đã tạm giữ hình sự người lái xe xích lô chở tôn để tiếp tục lấy lời khai và làm rõ vụ việc. Theo cơ quan công an, ông Thạch có hoàn cảnh rất khó khăn, là gia đình hộ nghèo lên Hà Nội chở xích lô thuê.

Báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (UBATGTQG) đã có công văn gửi UBND TP Hà Nội về vụ việc bé trai tử vong thương tâm khi đâm vào xe ba gác chở tôn.

Theo đó, Phó thủ tướng Thường trực, Chủ tịch UBATGTQG Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn và cử Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban trực tiếp đến thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình cháu bé tử vong trong vụ tai nạn.

Để kịp thời ngăn chặn những vụ tai nạn tương tự, UBATGTQG đề nghị UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng của thành phố điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông dẫn đến vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 14h45 ngày 23/9. Bé Trần Minh Hoàng (9 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai) vừa đạp xe vừa vui đùa cùng các bạn, đến gần ngõ 66 phố Tân Mai, Hoàng đâm vào một xe xích lô chở tấm tôn dài đỗ trên đường. Hậu quả, bé trai này bị tôn cứa vào cổ, được đưa tới Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu nhiều quá nhiều.

Danh tính nạn nhân thương vong vụ tai nạn kinh hoàng ở Bến Tre

Chiều tối 24/9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay trên quốc lộ 60 thuộc địa bàn xã Thanh Tân (Mỏ Cày Bắc), bước đầu cơ quan công an đã xác định danh tính các nạn nhân.

1_NPPS

 Hiện trường tai nạn.

Theo đó, hai người tử vong là ông Diệp Ngọc Tấn, 46 tuổi, quê thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, tài xế xe khách và bà Lâm Thị Kim Phụng 60 tuổi, quê huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, hành khách xe khách. Còn các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu gồm:

1. Ông Phạm Đình Duy, 24 tuổi, ngụ Quận 9, TPHCM.

2. Ông Thạch Thuội, 63 tuổi, xã Đại An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh

3. Bà Lê Thị Vững, 51 tuổi, xã Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu

4. Ông Phạm Văn Kha, 71 tuổi, xã Định An, huyện Trà Cú, Trà Vinh

5. Em Huỳnh Đại Khuê, 17 tuổi, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên

6. Bà Huỳnh Thị Thúy Hằng, 40 tuổi, xã Định An, huyện Trà Cú, Trà Vinh

7. Bà Lưu Bé Hai, 38 tuổi, xã Đơn Châu, huyện Duyên Hải, Trà Vinh

8. Bà Lê Thị Thủy, 52 tuổi, xã Định An, huyện Trà Cú, Trà Vinh

9. Bà Trần Thị Kim Pha, 71 tuổi, xã Định An, Trà Cú, Trà Vinh.

Ngoài ra, 6 nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đã xuất viện vào buổi sáng.

Trong buổi sáng, sau khi tai nạn xảy ra, Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre đã đến bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu thăm hỏi và động viên các nạn nhân. Đồng thời, hỗ trợ 2 triệu đồng/người bị thương và 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ 15 phút ngày 24/9, trên quốc lộ 60, đoạn thuộc ấp Tân Phong, xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc. Thời điểm trên, chiếc xe khách 51B - 081.16 do ông Diệp Ngọc Tấn điều khiển chở khoảng 50 hành khách chạy từ hướng Trà Vinh đi TP.HCM, đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe container 51R-08266 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển theo chiều ngược lại. Tại hiện trường, cả hai xe đều bị hư hỏng nặng, đầu xe khách và xe container đều bị vỡ vụn, kính nát bét.

Hiện tại, cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Tin mới vụ hổ vồ chết người nuôi dưỡng ở Bình Dương

Theo lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương, con hổ vồ chết người trước đó rất hiền, chưa tấn công ai bao giờ cho đến khi xảy ra vụ việc thương tâm.

Sự việc hổ quật chết người nuôi xảy ra vào khoảng 16h ngày 23/9 tại cơ sở nuôi hổ của ông Ngô Duy Tân, nguyên giám đốc Công ty TNHH bia Thái Bình Dương thuộc phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang gây xôn xao dư luận.

Theo tường trình của chủ cơ sở, con hổ đã tấn công ông Lương Văn Hải (40 tuổi, nhân viên chăm sóc hổ tại cơ sở này) là con hổ cái Ami (không phải là hổ trắng), nặng khoảng 120kg và đã nhiều tuổi, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Do con hổ này có dấu hiệu bị bệnh, biếng ăn nên chiều 23/9, ông Hải đã vào tận trong chuồng để cho hổ ăn. Không may, con hổ cái đã vồ lên mặt và người ông Hải khiến ông chết tại chỗ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về vụ hổ vồ người chăm sóc tại thị xã Dĩ An vừa rồi, ông Lương Thiện Dân, quản lý cơ sở nuôi hổ cho biết sẽ lo hậu sự chu đáo và chăm lo cho gia đình nạn nhân. “Hải cũng là em họ của tôi nên chúng tôi sẽ có trách nhiệm tốt nhất để vợ con của Hải bớt đau buồn” - ông Dân cho biết.

Được biết, nạn nhân Lương Văn Hải có quê tại Thái Bình và đã vào Bình Dương chăm sóc hổ được nhiều năm nay. Trước khi bị nạn, ông Hải sống tại P.Bình An, thị xã Dĩ An cùng với vợ và các con.

Ngày 24/9, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Trần Văn Nguyên, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương cho biết, Chi cục đã xuống xuống xác minh sự việc và đúng là có trường hợp như vậy.

Ông Nguyên nói: "Con hổ vồ chết anh Lương Văn Hải đã bị bệnh mấy tháng nay. Không hiểu vì sao mà lần này khi anh Hải vào chăm sóc thì bị nó vồ. Trước đó nó rất hiền lành và chưa hề tấn công người bao giờ.

Tại cơ sở chăn nuôi hổ của ông Ngô Duy Tân có 16 cá thể được nuôi. Cơ sở này là một trong những đơn vị hiếm hoi được phép nuôi hổ tại Bình Dương.

Từ trước đến nay cơ sở nuôi hổ của ông Tân chưa từng vi phạm điều gì hay có tai nạn nào tương tự như lần này. Đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp đáng tiếc này". Được biết sau khi vụ việc xảy ra, cơ sở nuôi hổ đã khóa kín cửa.

Chồng “ngáo đá” nhốt vợ rồi dùng dùi cui điện khống chế

Ngày 24/9, Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang ngày cho biết, đang lập hồ sơ xử lý đối tượng “ngáo đá” dùng dùi cui điện khống chế vợ, tờ Công Lý thông tin.

20160923102216-ngao-da-1-1703

 Đối tượng Vũ tại cơ quan công an (Ảnh: Báo Bắc Giang)

Trước đó vào sáng ngày 23/9, Công an xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang nhận được tin báo về việc đối tượng Nguyễn Văn Vũ (SN 1989, trú thôn Phố, xã Tân Mỹ) có hành vi khống chế vợ là chị Vũ Thị Ngân (SN 1987), nhốt trong nhà không cho ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh. Lúc này, Vũ đã chốt cửa và dùng dùi cui điện khống chế vợ. Phải mất 20 phút tuyên truyền, vận động, Vũ mới chịu mở cửa, báo Bắc Giang thông tin.

Bước đầu, đối tượng khai nhận đã "đập đá" từ tối 22/9 nên bị ảo giác. Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử lý đối tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link