Tin phụ nữ 28/9: Biểu hiện lạ của nghi can vụ thảm án Quảng Ninh tại cơ quan điều tra

( PHUNUTODAY ) - Thảm án Quảng Ninh: Kẻ ác và giọt nước mắt "hối lỗi" muộn màng; Cãi nhau với chồng, vợ đốt khí ga tự sát nổ tung mái nhà... là những tin nóng hôm nay.

 Thảm án Quảng Ninh: Kẻ ác và giọt nước mắt "hối lỗi" muộn màng

Theo tin tức mới nhất, ngày 28/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục làm rõ hành vi “Giết người, cướp tài sản” của đối tượng Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở phường Trưng Vương, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Dũng là nghi can gây ra vụ thảm án 4 người chết tại nhà chị Nguyễn Thị Thanh (ở phường Phương Nam, TP. Uông Bí) đêm 24/9.

Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn nhưng đến tối ngày 26/9, đối tượng này bị Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công an, Công an TP.Hải Phòng bắt giữ tại quán cà phê Ngọc Anh (gần cầu Bính), thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Từ khi bị bắt tối ngày 26/9 và di lý về Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) để lấy cung, nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 bà cháu tỏ ra rất lì lợm. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra đọc lại lời khai để Dũng ký tên thì nghi phạm vụ thảm án đã nhỏ nước mắt.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng 24-9, chị Vũ Thị Thanh (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007), Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém. Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.

diem-tin

 Nghi can Dũng tại cơ quan điều tra

Cãi nhau với chồng, vợ đốt khí ga tự sát nổ tung mái nhà

Thông tin ban đầu về vụ việc, ngày 28/9, tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ việc do mâu thuẫn gia đình, người vợ đốt khí ga tự sát. Vụ nổ khí ga đã khiến hai người bị thương là chị Bùi Thị Hoa (SN 1991) và chồng Ngô Đình Mạnh (sinh năm 1974, trú tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh, TP Uông Bí).

Theo đó, sáng 28/9, khi hai vợ chồng chị Hoa đang đi lăn sơn cho một gia đình thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Chị Hoa không làm nữa mà bỏ về nhà. Tại nhà mình, chị Hoa đã khóa cửa, mang bình ga dưới bếp lên đặt tại phòng ngủ, xả khí ga trong phòng để tự sát.

Đến 9h30 cùng ngày, anh Mạnh trở về nhà tìm chị Hoa thì thấy cửa khóa trái. Khi gọi cửa, không thấy chị Hoa mở cửa, anh Mạnh đã trèo lên mái nhà, cạy mái tôn gian bếp để nhảy xuống. Khi vào trong nhà, anh Mạnh phát hiện chị Hoa đang dùng khí ga để tự tử. Anh Mạnh can ngăn vợ nhưng chị Hoa không nghe mà còn dùng lửa đốt khí ga. Hậu quả, chị Bùi Thị Hoa bị bỏng 5% và anh Ngô Đình Mạnh bị bỏng 15%. Hai vợ chồng anh Mạnh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Uông Bí - Thụy Điển. Các bác sĩ cho biết, cả hai vợ chồng đều không nguy hiểm tới tính mạng.

Sài Gòn mưa trắng trời ngày thứ 3 liên tiếp, cây đổ đè ô tô

Khoảng 16h ngày 28/9, bầu trời Sài Gòn tối sầm, cơn mưa lớn tiếp tục đổ xuống nhiều khu vực trong thành phố. Đây là trận mưa lớn thứ 3 trong 3 ngày liên tiếp tại TP HCM.

Mưa lớn được ghi nhận tại quận 1, 3, 5, 7, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Nhà Bè,... Một số cây xanh góc đường Nguyễn Thị Nghĩa – Lê Lai (quận 1) và giao lộ Lê Quý Đôn – Ngô Thời Nhiệm (quận 3) gãy đổ trong cơn mưa.

Một cây cao 20 m ở đường Lê Quý Đôn đổ đè vào ô tô đang dừng. Tài xế bị thương nhẹ, hoảng loạn đạp cửa thoát thân. "Cây đổ đè vào 2 ô tô, nhưng một chiếc hư hỏng nhẹ đã bỏ đi. Chiếc còn lại hư hỏng phần đầu và đuôi, may mắn không ai bị thương", một người dân cho biết.

Mưa lớn khiến người dân lo sợ về tình trạng ngập úng, kẹt xe. Trước đó, cơn mưa lớn chiều tối 26/9 nhấn chìm Sài Gòn trong biển nước khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn. Cơn mưa chiều 27/9 cũng gây ra tình trạng ngập nhưng ở mức độ nhẹ hơn.

tin-phunu

 Mưa lớn gây ra đổ cây cối tại Sài Gòn

Y án tử hình nghịch tử vung kéo đâm chết cha

Hôm nay (28/9), TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, bản án tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên án tử hình đối với bị cáo Huỳnh Thanh Nam, sinh năm 1993 tại TP.HCM về tội “Giết người”.

Vụ án như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 9/11/2015 tại nhà của cha mẹ (ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) Nam bị cha chửi mắng vì nhậu nhẹt, không chí thú làm ăn.

Nam cự cãi lại cha rồi hai cha con ẩu đả nhau. Nam nhặt một cây kéo đâm nhiều nhát vào người cha. Mẹ Nam tri hô hàng xóm đến ngăn cản và đưa cha Nam đi cấp cứu,.

Hai ngày sau, người cha đã tử vong tại bệnh viện Thống Nhất. Đến ngày 12/11/2015, Nam bị công an bắt giữ.

Cô gái bị đánh bầm dập biến dạng mặt mày

Theo Sina, ngày 26/9, người dân ở thị xã An Khâu, huyện Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, phát hiện một cô gái ngồi trong bụi cỏ ven đường, đầu tóc bù xù, áo quần xộc xệch, cả khuôn mặt sưng vù, miệng chảy máu, mắt sưng húp không mở ra nổi. Những người xung quanh đã gọi điện báo cảnh sát.

Khi cảnh sát và người qua đường hỏi thăm về nguyên nhân bị thương, cô gái đều từ chối trả lời. Theo chia sẻ của một số người có mặt tại đó, dường như bị đánh đập quá tàn bạo nên tinh thần cô gái có phần bất ổn, do răng bị gãy vài chiếc nên lời nói ra cũng khó có thể nghe rõ. Cuối cùng, cảnh sát liên hệ với người nhà cô gái, đưa cô lên xe cứu thương đến bệnh viện.

Khai trừ Đảng đối với cán bộ trong clip sex ở Sóc Trăng?

tin-phunu.03

Khai trừ Đảng đối với cán bộ trong clip sex ở Sóc Trăng? 

Nguồn tin từ Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, nội trong tuần này, đơn vị sẽ tiến hành họp, bỏ phiếu để quyết định hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông N.V.V - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Như báo chí đã phản ánh, cách đây chưa lâu, một đọan clip sex đã được phát tán chóng mặt trên mạng xã hội. Dư luận cho rằng, ông N.V.V - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách là 1 trong 2 nhân vật xuất hiện trong đoạn clip.

Lúc đầu ông V. đã bác bỏ thông tin này nhưng mới đây nhất, trong bản kiểm điểm gửi chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường, ông V. đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong clip và tự nhận hình thức kỷ luật Đảng là cảnh cáo.

Tuy nhiên, trả lời với báo chí, ông Lê Văn Uối - Bí thư Huyện ủy Kế Sách khẳng định, Huyện ủy Kế Sách không thống nhất với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng mà vị cán bộ này tự nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link