Tin phụ nữ 29/5: Lời khai man rợn của kẻ giết bạn gái, nhét vào vali rồi phi tang xác xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sát hại cô gái, Phong cướp tài sản của nạn nhân. Để phi tang, Phong đã bỏ xác cô vào vali rồi mang đi ném xuống sông Hậu phi tang.

Sinh viên chết trong khuôn viên ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Một sinh viên ở ký túc xá của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (số 1 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) cho biết sáng 29/5, khi đi thi ngang qua khu C, nhiều người phát hiện thi thể nằm ở đây.

Trao đổi với Zing.vn, TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - xác nhận sự việc trên.

n89

 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, khoảng 19h ngày 28/5, một nam sinh viên rơi từ tòa nhà khu C và tử vong. Ngay khi nhận được thông tin, ban giám hiệu đã có mặt và báo cho công an khu vực đến khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nam sinh xấu số thuộc khoa Điện, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Trước đó, tối 28/5, một số sinh viên ở lại trường tự học nghe tiếng động mạnh từ tòa nhà này, nhưng không đến gần tìm hiểu. Khu C là tòa nhà cao 5 tầng, gồm khu phòng học và thực hành của sinh viên khoa Điện.

Các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Lời khai man rợn của nghi phạm giết cô gái, bỏ xác vào vali ném xuống sông

n74

 Nghi phạm Phong tại cơ quan công an. Ảnh nguồn: Internet.

Chiều 28/5, nguồn tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan CSĐT vừa bắt khẩn cấp Cao Quốc Phong (34 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/5, người dân xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) hốt hoảng phát hiện một xác chết trôi sông nên trình báo ngành chức năng.

Từ tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, nạn nhân là nữ, tuổi từ 20 đến 25 tuổi, chưa rõ tung tích, có nhiều vết thương trên người,…

Trong lúc ngành chức năng đang truy tìm tung tích nạn nhân để điều tra, Công an phường Đông Xuyên (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận tin trình báo của bà Nguyễn Thị Tia (47 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ, thuê trọ ở phường Đông Xuyên) về việc con gái bà là chị Nguyễn Thị Đ. (27 tuổi) bị mất tích từ ngày 19/5.

Cũng theo trình báo của bà Tia, trước khi mất tích, chị Đ. có đeo nhiều vòng vàng, tiền, điện thoại di động và chiếc xe máy.

Từ những thông tin thu thập được, cùng với kết quả đối chiếu nhận dạng thi thể nạn nhân, cơ quan CSĐT Công an 2 tỉnh An Giang và Vĩnh Long đã tiến hành giám định, kết quả là xác chết trôi sông chính là chị Đ..

Xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản nên công an đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt hung thủ.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đêm 27/5, PC45, Công an tỉnh An Giang đã bắt được đối tượng Cao Quốc Phong. Tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận chính là hung thủ sát hại chị Đ. rồi ném xuống sông Hậu phi tang.

Phong khai là khách thường xuyên rủ Đ. đi hát karaoke. Chiều 19/5, y đã cùng chị Đ. thuê phòng tại một khách sạn ở TP.Long Xuyên nghỉ ngơi. Tại đây, Phong đã sát hại chị này rồi cướp tài sản.

Gây án xong, Phong đã ra ngoài mua một vali loại lớn rồi quay lại khách sạn bỏ xác nạn nhân vào đó. Xong xuôi, Phong thuê taxi chở vali đựng xác chết chị Đ. rời khỏi khách sạn.

Sau đó, Phong lấy tài sản của nạn nhân mang đi cầm cố được một số tiền, rồi sang Campuchia đánh bạc. Đến khi cháy túi, Phong trở về Việt Nam thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cặp vợ chồng thương vong sau va chạm với xe ben

n90

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh nguồn: Internet.

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 9 giờ ngày 29-5, trên đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM).

Nạn nhân tử vong là một người phụ nữ hơn 60 tuổi, được một số người có quen biết thông tin đang ngụ tại quận 12, TP HCM.

Trước đó, người phụ nữ này được chồng chở trên xe máy, lưu thông trên đường Nguyễn Oanh, hướng tới ngã tư Ga.

Tai nạn xảy ra khi 2 người gần tới giao lộ với đường Lê Đức Thọ, đã bị chiếc xe ben BKS 51C-229.51 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều tông.

Người vợ bị xe ben cán qua, chấn thương nặng và dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Riêng người chồng may mắn chỉ bị thương nhẹ sau vụ va chạm.

Theo một số người có quen biết với nạn nhân, 2 vợ chồng đang trên đường về nhà tại quận 12 sau buổi khám bệnh thì gặp nạn.

Nghi vấn nam thanh niên dùng súng bắn người yêu vì chuyện tình cảm

n91

 Nạn nhân đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Tiệp. Ảnh nguồn: Internet.

Sáng 29/5, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã Cao Nhân (huyện Thủ Nguyên, TP Hải Phòng) - xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nổ súng, nghi do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm làm một người bị thương nặng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 28/5, ở thôn Nhân Lý. Nạn nhân là chị Bùi Thị Thu (24 tuổi, ở cùng anh trai và chị dâu).

Hung thủ nhanh chóng được xác định tên Hiển ở Lưu Kiếm (Thủy Nguyên). Hiển và chị Thu được cho là có quan hệ tình cảm với nhau.

Sáng 28/5, Hiển đến gọi bạn gái ra ngoài. Khi cô gái 9X vừa bước ra khỏi nhà bị bạn trai dùng súng bắn hai phát vào người. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo bác sĩ chuyên khoa II Tô Văn Thái (Trưởng khoa hồi sức tích cực ngoại - Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp), bệnh nhân Thu nhập viện với nhiều vết thương, trong đó có vết thương vùng thái dương đỉnh bên phải, vết thương cánh tay bên phải, bàn tay bên phải và cổ bên trái. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã phẫu thuật máu tụ do tổn thương não, nhấc bỏ xương vỡ vụn, não dập, tuy nhiên chưa tìm thấy dị vật.

Bác sĩ Thái thông tin bệnh nhân đang thở máy, chưa tỉnh táo, gọi thì mở mắt nhưng chưa thể tiếp xúc được và vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn