Tin phụ nữ 6/6: Chồng dùng dây xích cổ vợ như thời trung cổ, vặn gãy tay con trai khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Do có mâu thuẫn với vợ, Tùng đã dùng dây xích xích cổ vợ, sau đó con trai vào can ngăn thì Tùng tiếp tục vặn gãy tay con.

Chồng dùng dây xích cổ vợ như thời trung cổ, vặn gãy tay con trai khiến dư luận phẫn nộ

Mới đây trên mạng xã hội đang tải hình ảnh một người phụ nữ được cho là bị chồng xích cổ bằng dây xích sắt gây phẫn nộ dư luận.

“Chồng xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn. Mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con mà bị chồng đối xử như thế này”, nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội.

chong-danh-1

Hình ảnh người phụ nữ bị chồng dùng nhục hình xích cổ. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hình ảnh trên xảy ra ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, Thái Bình. Đại diện công an xã Trà Giang xác nhận có vụ việc trên xảy ra tại địa bàn vào sáng ngày 5/6.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã Trà Giang đã lập biên bản, báo cáo cơ quan công an huyện Kiến Xương. Tại công an xã Trà Giang, bước đầu người chồng đã khai nhận hành vi ngược đãi vợ con.

Đại tá Lương Ngọc Hòa (Trưởng Công an huyện Kiến Xương) cho biết thêm, người đàn ông có hành vi bạo hành vợ mình ngay tại nhà tên Lại Thanh Tùng (44 tuổi, trú tại xóm 4, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Bước đầu Tùng đã thừa nhận có mâu thuẫn với vợ là chị P.T.T (35 tuổi). Trong lúc tức giận, Tùng xích cổ vợ nhốt trong nhà. Con trai lớn của Tùng (đang học lớp 10) thấy vậy đã can ngăn thì bị Tùng cho rằng hỗn láo đã vặn hai tay, khiến người con này phải nhập viện.

Vợ PGĐ Bệnh viện quan hệ với điều dưỡng nhận ảnh sốc

Theo lời anh Th., sau khi anh bắt tại trận ông Minh ở chung phòng với vợ mình, anh đã nhận được cuộc gọi đe dọa từ ông Minh.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-1-1038-phunutoday

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L.

Liên quan đến thông tin Phó giám đốc bệnh viện có quan hệ bất chính gọi điện đe dọa chồng của nữ điều dưỡng, sáng ngày 6/6, trao đổi với báo Đất Việt, anh Lê Văn Th. (chồng cũ của chị L, đang làm điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc.

"Sự việc này tôi đã báo cáo với Ủy ban kiểm tra huyện ủy rồi, tất cả thông tin và nội dung liên quan tôi đã trình báo với cơ quan chức năng từ trước", anh Th. nói.

Cùng ngày ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng, ông không biết thông tin anh Th.bị nhắn tin đe dọa.

Ông Hùng nói, sau khi anh Th.bắt gặp ông Minh đang ở chung phòng với chị L, không biết ông Minh về nói với vợ thế nào nên đến chiều hôm sau, vợ ông Minh có đèo mẹ xuống nhà anh Th.gặp nói chuyện nhưng không gặp ai.

"Mẹ và vợ ông Minh chỉ đứng ngoài gọi, không thấy người là về luôn. Theo lời vợ ông Minh thì họ chỉ xuống gặp ông Th.để trao đổi về sự việc đã xảy ra, không phải muốn lời qua tiếng lại đâu bởi như vậy là không đẹp lắm.

Nói về bức ảnh chụp ông Minh ở cùng phòng với chị L. gửi cho vợ ông Minh thì đến giờ cơ quan chức năng vẫn chưa xác định ra ai là người gửi.

Ngay cả anh Th., giám đốc bệnh viện, giám đốc Sở Y tế tỉnh cũng được gửi bức ảnh đó", ông Hùng nói thêm.

Cũng theo vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, vợ ông Minh sau khi biết sự việc cũng rất bất ngờ và bức xúc trước thông tin chồng có quan hệ bất chính với nhân viên.

Tuy nhiên, trước thông tin này bà lại bảo vệ chồng mình và cho rằng, trong sự việc này chị L. mới là người lôi kéo ông Minh trước.

Về việc này, trước đó, anh Th. cho rằng, bản thân anh là người đàn ông, một người chồng muốn giữ mái ấm hạnh phúc gia đình cho 2 đứa con thơ nương tựa. Ngoài ra, anh còn là giáo viên thường xuyên lên lớp giảng dạy cho học sinh của mình cách ứng phó với những khó khăn, thử thách.

Bởi vậy, khi bắt tại trận ông Minh ở với chị L., anh đã ngăn cản mọi người không ai được hành hung, chửi bới, đe dọa ông ta.

Cái sai của ông Minh sẽ được các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định, còn mình chửi bới, hành hung là vi phạm pháp luật.

"Tuy nhiên, ngày hôm sau, ông Minh gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với Công an", anh Th. nói.

Cũng theo lời anh Th, lẽ ra anh đã tha thứ cho ông Minh, bỏ qua mọi chuyện nhưng ông Minh dám làm, không dám chịu. Thậm chí còn khủng bố tinh thần, hành hung chị L. ngay tại cơ quan mà Ban giám đốc Bệnh viện Thường Xuân làm ngơ.

Chính vì vậy mà anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Ngoài những lời tố cáo của anh Th., bản thân chị L. còn cho rằng, không chỉ gây sức ép, quay clip riêng tư của 2 người mà hiện ông Minh còn đang giữ của chị 20 triệu đồng không chịu trả.

Theo chị L, ông Minh còn có dấu hiệu nhu cầu sinh lý quá cao nên thường xuyên ép chị xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo.

Điều tra vụ nam thanh niên bắn súng vào đầu sau khi cãi nhau với mẹ

Cơ quan công an xác định, anh D. đã dùng chính khẩu súng tự chế bắn vào đầu để quyên sinh. Trước khi xảy ra sự việc trên, nạn nhân có xảy ra cãi vã với mẹ đẻ.

Công an huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang cho biết, hiện đơn vị đang nỗ lực phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Đặng Văn D. (SN 1983, trú tại thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến).

Vào khoảng 22h20 ngày 5/6, một số người dân địa phương nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của anh D.. Trước sự việc bất thường, họ lập tức chạy đến thì phát hiện anh D. nằm gục dưới sàn nhà, trong tình trạng đã tử vong.

Ngay bên cạnh thi thể của nạn nhân, người dân còn phát hiện một cây súng tự chế. Mùi thuốc súng vẫn khét lẹt trong căn nhà của nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an xã Phương Tiến đã lập tức xuống hiện trường thu thập lời khai ban đầu và báo cáo cơ quan công an cấp trên.

Ngay trong đêm, Công an huyện Vị Xuyên đã cử cán bộ xuống nhà anh D., tiến hành các khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, anh D. đã dùng chính khẩu súng tự chế bắn vào đầu để quyên sinh.

Một thông tin nữa mà PV tìm hiểu được, trước khi xảy ra sự việc trên, anh D. có xảy ra cãi vã với mẹ đẻ.

Sau khi được những người trong gia đình khuyên can, cả 2 mẹ con đã dừng lại. Tuy nhiên, đến khoảng 22h20 thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình anh D. khá khó khăn.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng vì nợ ngân hàng 1,3 triệu đồng

Chiều 6.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đã di lý nghi phạm Huỳnh Khắc Vinh (22 tuổi, quê huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) từ Quảng Nam ra Đà Nẵng và tiến hành tạm giữ hình sự để tiếp tục làm rõ hành vi “Cướp tài sản”.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vinh khai nhận mình là người gây ra vụ cướp tiệm vàng Đại Lợi (số 631-633 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) vào khoảng 21h tối hôm qua (5.6).

Vinh khai, do nợ tiền ngân hàng hơn 1,3 triệu đồng nhưng chưa trả được nên nghĩ vào tiệm vàng cướp để trả nợ. Sau đó, Vinh mượn xe máy của bạn rồi một mình chạy từ Quảng Nam ra Đà Nẵng. Khi đi, Vinh có mang balo màu đen và một viên đá cùng một con dao nhọn để gây án.

Khi tới trước tiệm vàng trên thì Vinh nảy sinh ý định cướp tài sản để trả nợ. Nghi phạm dừng xe gắn máy cách tiệm vàng khoảng 15m rồi đi bộ vào.

Lợi dụng lúc chủ tiệm vào sau nhà uống nước, nghi phạm dùng đá đập bể cửa kính tủ rồi lấy vài chiếc nhẫn vàng bỏ chạy.

Tuy nhiên sau khi bị chủ tiệm vào người dân truy đuổi, Vinh đã bỏ lại toàn bộ tang vật rồi bỏ trốn về Quảng Nam.

Được biết, Vinh hiện đang là sinh viên năm 3 của Trường ĐH P.C.T (Quảng Nam). Sau khi gây án, Vinh chạy xe máy về ký túc xá của trường ngủ qua đêm, tới khoảng 8h sáng 6-5 thì bị bắt giữ.

Vinh cũng khai nhận, trước đó từng gây ra một vụ cướp tiệm vàng khác ở Đà Nẵng song chưa kịp lấy được tài sản gì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bệnh viện E tìm người thân cho bệnh nhân hôn mê sâu do tai nạn giao thông

Bệnh nhân nam được cấp cứu 115 chuyển đến Bệnh viện E trong tình trạng hôn mê do tai nạn giao thông, không có giấy tờ tùy thân…

Bệnh nhân cao khoảng 167cm và nặng 60kg, ước chừng 45-48 tuổi, đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực nội khoa và chống độc Bệnh viện E, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Chiều ngày 4/6/2017, bệnh nhân được người dân phát hiện bất tỉnh ngoài đường Phạm Văn Đồng, đưa vào khoa Cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

benh_nhan

 Bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện E trung ương

Tại khoa Cấp cứu, bệnh nhân được nằm điều trị, theo dõi. Đến 5h10’ sáng ngày 5/6/2017, bệnh nhân có dấu hiệu tỉnh lại, bác sĩ khai thác thông tin ban đầu của bệnh nhân: Là Nguyễn Thanh Tùng, 48 tuổi, quê Thái Nguyên.

Bệnh nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, toàn thân có nhiều vết bầm tím, gò má trái bị trầy xước, cung mày phải, đầu gối phải bị xây xát nhẹ, nhiều khả năng do tai nạn giao thông. Bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân nên bệnh viện không thể thông báo cho thân nhân.

Các bác sĩ hội chẩn liên khoa quyết định chuyển bệnh nhân lên khoa Gây mê hồi sức phẫu thuật lấy máu tụ ngoài màng cứng, giải tỏa não. Hiện tại bệnh nhân hôn mê, thở máy qua nội khí quản, tiếp tục được hồi sức, chăm sóc đặc biệt tại khoa Hồi sức tích cực.

BS Nguyễn Ngọc Hải (khoa Hồi sức tích cực) - người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân này cho biết, tình trạng bệnh nhân rất nặng, được các bác sĩ và điều dưỡng của khoa tận tình cứu chữa, thay nhau chăm sóc, cho ăn qua sonde...

Hiện khoa vẫn đang theo dõi tổn thương với hướng điều trị là chăm sóc đặc biệt, dinh dưỡng, thuốc bổ trợ. Các bác sĩ nhận định, bệnh nhân cần được tiếp tục điều trị và chăm sóc trong thời gian dài, do vậy cần có sự nuôi dưỡng tích cực từ phía gia đình thì khả năng hồi phục sẽ cao hơn.

Vậy ai là người nhà bệnh nhân trên hoặc có bất kỳ thông tin gì về bệnh nhân xin mời đến khoa Hồi sức tích cực hoặc liên hệ với phòng Công tác xã hội - Bệnh viện E, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, điện thoại liên hệ: 043.2191589.

Dàn thiếu nữ mặc bikini nhảy phản cảm ở Công viên Đầm Sen

Phần lớn dân mạng cho rằng màn biểu diễn của các cô gái mặc bikini khá phản cảm, không phù hợp với khu vui chơi có nhiều trẻ em.

phan-cam-4

 

Clip quay cảnh các thiếu nữ mặc bikini đủ màu sắc, nhảy nhót trên sân khấu nước ở công viên Đầm Sen TP.HCM để quảng bá cho khu vui chơi hiện gây tranh cãi trên mạng.

Trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, đoạn video dài 2 phút thu hút hơn 100.000 lượt xem, gần 3.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận trái chiều.

Theo đó, những cô gái diện trang phục hai mảnh không ngừng nhảy nhót bốc lửa trên nền nhạc sôi động, xung quanh là rất nhiều người.

Điều đáng nói, khán giả có không ít trẻ em đi cùng cha mẹ đến đây. Với tiết mục này, một số dân mạng cho rằng nó phản cảm, là chiêu trò quảng cáo quá lố.

Phương Nam - một phụ huynh - cho hay Công viên Đầm Sen là nơi cha mẹ đưa con đến vui chơi, không hiểu ban quản lý tổ chức chương trình như vậy nhằm mục đích gì. Vị phụ huynh lo lắng trẻ nhỏ sẽ bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh không đẹp mắt này.

Đồng quan điểm hoạt động trên không phù hợp với thiếu nhi, anh Minh Huy (25 tuổi, Đồng Nai) nhận định biểu diễn ở công viên nước không nhất thiết phải nhảy nhót phản cảm. Theo anh, đây là chiêu trò câu khách, vì lợi nhuận mà đánh mất tính nhân văn.

Liên hệ với anh Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên Đầm Sen TP.HCM, anh xác nhận có thuê một số vũ công tham dự chương trình Vũ điệu dưới nước vào ngày 4/6.

Chiều chủ nhật vừa qua là buổi biểu diễn trải nghiệm đầu tiên, diễn ra ở sân khấu phun nước trong khuôn viên. Chương trình diễn ra trong vòng 30 phút.

Ban đầu, đại diện công viên làm hợp đồng với các vũ công biểu diễn điệu nhảy dưới nước. Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn, họ có những động tác phản cảm, không hợp với thuần phong mỹ tục nên ban quản lý cho dừng ngay lúc đó.

Vị đại diện này cũng cho rằng đó là hình ảnh không phù hợp với khách hàng phần lớn là thiếu nhi, do vậy công ty đã cho ngưng hoạt động này.

Anh Thảo thay mặt ban quản lý gửi lời xin lỗi tới mọi người. Phía Công viên Đầm Sen mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ, lựa chọn đây là địa điểm vui chơi hấp dẫn và bổ ích cho gia đình.

Hà Nội đang mưa lớn, xóa tan trận nắng nóng lịch sử trong 46 năm

Nhiều tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuất hiện mưa, khiến nhiệt độ giảm mạnh, không khí được cải thiện khiến nhiều người vui sướng.

antd-mua_giong

 

Sau 5 ngày quay cuồng trong nắng nóng, hôm nay 6/6, nhiều tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuất hiện cơn mưa rào, xua tan nắng nóng oi bức. Cơn mưa xuất hiện khiến nhiều người dân Thủ đô vui sướng.

Trước đó, ngày hôm qua (5/6), một số khu vực ngoại thành Hà Nội như Sơn Tây, Phúc Thọ đã có mưa, tuy nhiên lượng mưa không đáng kể.

Dự báo do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lục địa ngày hôm nay (6/6) và ngày mai (7/6) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông; riêng phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình trong chiều và đêm nay có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ chiều tối và đêm nay có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội có mưa rào và dông; từ chiều và đêm nay có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn