Tin phụ nữ 7/2: Thông tin mới nhất về vụ cô gái chết khỏa thân trong bao tải

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan công an, nạn nhân đã bị đánh vào phía sau đầu, dùng vật sắc cắt và có dấu hiệu ngạt cơ học.

Thông tin mới về vụ cô gái chết khỏa thân trong bao tải

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái khỏa thân trong bao tải tại huyện Long Thành, ngày 7-2, Cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đây là một vụ án giết người.

Cụ thể, theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả xác định đây là một vụ án giết người. Nạn nhân đã bị đánh vào phía sau đầu, dùng vật sắc cắt và có dấu hiệu ngạt cơ học.

xac-nu-trong-bao-tai

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô gái. Ảnh: CTV 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang ra thông báo nhờ cộng đồng mạng và người dân tìm nhân thân nữ nạn nhân này.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị công an các đơn vị địa phương phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân với các đặc điểm nhận diện nạn nhân là nữ giới tuổi khoảng 25 đến 35, tóc hơi nhuộm vàng, bả vai phải xăm hình hoa hồng lá màu xanh, cánh đỏ nhụy đen, hai răng cửa trên là răng giả, có niềng, đeo hoa tai màu bạc.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, chiều qua vào ngày 6-2 (tức mùng 10 tết) tại địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một bụi cỏ gần nghĩa địa nên đến kiểm tra thì phát hiện một xác nữ khỏa thân đang trong tình trạng phân hủy khó nhận diện được đựng trong bao tải.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Ba giờ lặn kênh tìm cô gái đuối nước ở Sài Gòn

Cô gái khoảng 20 tuổi bỏ lại đôi dép rồi lội xuống kênh Tẻ (TP.HCM) và mất tích. Người nhái tìm thấy nạn nhân sau đó 3 giờ.

Chiều 7/2, nhiều người nhìn thấy cô gái mặc áo trắng, quần dài đen đứng trên bờ kênh Tẻ (quận 4). Một lúc sau, người này bỏ lại đôi dép trên bờ rồi lội xuống kênh và mất tích. Người dân vội hô hoán, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

xac-nu-trong-bao-tai-2

Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau 3 giờ mất tích. Ảnh: Lê Trai. 

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động nhiều chiến sĩ cùng trang thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt, triển khai tìm kiếm.

Nhiều người hiếu kỳ dừng xe theo dõi vụ việc khiến tuyến đường Tôn Thất Thuyết bị ùn ứ. Lực lượng chức năng vất vả phân luồng.

Sau 3 giờ ngụp lặn dưới dòng nước đen, thi thể cô gái đã được đội người nhái tìm thấy cách vị trí ban đầu khoảng 20 m.

Táo tợn trộm trâu đang mang thai rồi chặt toàn bộ đùi

Các đối tượng đã trộm con trâu cái đang mang thai, sau đó chặt lấy bốn chiếc đùi rồi bỏ lại phần thân.

Ngày 7-2, một cán bộ UBND xã Ngọc Sơn (Lạc Sơn, Hòa Bình) cho biết địa bàn vừa xảy ra một vụ trộm trâu táo tợn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 5-2, tại khu vực xóm Bói (xã Ngọc Sơn, huyện Lạc Sơn).

Vào thời điểm này, các đối tượng trộm cắp đã lẻn vào nhà của một hộ dân trong xóm, dắt trộm con trâu cái đang mang thai.

Sáng hôm sau, phát hiện mất trâu, gia đình khổ chủ tá hỏa đi tìm khắp nơi quanh xóm. Đến khu vực một bụi cỏ rậm, cách chuồng nhốt khoảng 100m, mọi người bàng hoàng thấy con trâu đã bị giết một cách dã man.

Các đối tượng trộm sau khi dắt trâu ra khỏi nơi nuốt nhốt đã giết, lấy toàn bộ phần thịt bốn chân rồi vứt lại phần còn lại của con trâu xấu số.

Sự việc gây bức xúc cho gia chủ cũng như người dân trong vùng, không chỉ vì bị mất số tài sản lớn mà thủ đoạn của các đối tượng rất táo tợn.

Được biết, trên địa bàn xã Ngọc Sơn cũng từng xảy ra vụ mất trộm trâu tương tự.

“Bọn trộm rất chuyên nghiệp, chúng thực hiện hành vi của mình rất nhanh và không để lại dấu vết gì", vị cán bộ cho hay.

Hiện sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn chết 3 người trong một gia đình

Ngày 7.2, đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội, Công an Nghệ An - cho biết, cơ quan đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với tài xế Phạm Văn Lai (41 tuổi), ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh, Nghệ An để điều tra hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Trước đó, khoảng 14h ngày 1.2, tài xế Lai lái xe tải loại 1,5 tấn chạy qua cầu Rộ thì xe mất lái, đâm vào xe máy do anh Võ Văn Tĩnh (30 tuổi), trú xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển chở theo vợ là chị Vi Thị Huệ (30 tuổi), bà Nguyễn Thị Xuân (60 tuổi, mẹ anh Tĩnh) và cháu Võ Văn Huy (3 tuổi, con trai vợ chồng anh Tĩnh) đang chạy hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến bà Xuân, chị Huệ và cháu Huy bị hất văng qua lan can cầu cao khoảng 1m rồi rơi xuống bãi sông, cách thành cầu khoảng 15m, khiến 3 nạn nhân tử vong, riêng anh Tĩnh bị trọng thương phải cưa chân trái.

Cơ quan chức năng cho biết, khi gây tai nạn tài xế Lai có nồng độ cồn vượt quá giới hạn cho phép (0,37 miligam/lít khí thở), tại hiện trường, xe tải lấn sang phần đường của chiều ngược lại.

Hiện cơ quan chức năng, đang tiếp tục xử lý vụ việc trên.

Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà riêng

Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa bắt giữ Võ Văn Thịnh (28 tuổi, trú tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà riêng.

Theo tin tức ban đầu, sáng 6/2, người dân tại tổ 19, khu vực 5 (phường Thủy Xuân, TP Huế) phát hiện bà Phan Thị H. (SN 1963) bị tử vong trên giường, báo Vietnamnet đưa tin.

Sau vụ án xảy ra, trích xuất từ camera an ninh do ông Thuận trang bị tại nhà bà H., cơ quan công an phát hiện vào tối 4/2, trong nhà bà H có sự xuất hiện của Võ Văn Thịnh (1989, trú Quảng Bình; tạm trú tại 314 Bùi Thị Xuân, TP.Huế).

Theo đó, khoảng 21h đêm 4/2, Thịnh đi vào phòng của bà H. rồi đóng cửa lại, lúc này camera không ghi được hành vi của Thịnh nhưng đã ghi lại được tiếng la hét thất thanh của bà H.

Lời khai của đối tượng tại cơ quan công an cho biết, sau khi uống rượu tại nhà ông Thuận về, thấy bà H. đang nằm ngủ trên giường nên Thịnh nảy sinh ý định cưỡng bức bà H.

Khi đối tượng định thực hiện hành vi hiếp dâm, bà H phát hiện và đã chống cự quyết liệt. Lúc này, nghi phạm dùng chăn đè chặt vào mũi và miệng nạn nhân, đến khi nạn nhân ngưng thở thì bỏ đi, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin.

Đến sáng ngày 5/2, hơn 10 tiếng đồng hồ sau khi gây án, Thịnh quay lại hiện trường. Tại đây, Thịnh giả vờ như tình cờ phát hiện bà H. chết và báo tin cho gia đình ông chủ Th.

Được biết, Thịnh đang học nghề đúc đồng ở cơ sở ông Th. và nạn nhân H. là em vợ của nghệ nhân Th. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lí đối tượng.

Lời khai của 2 cô giáo mầm non Sen Vàng đánh trẻ tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an phường Minh Khai hai cô giáo bạo hành trẻ tại trường Sen Vàng thừa nhận đã véo tai, dùng dép và thước đánh vào đầu trẻ...

Ngày 5/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh hai cô giáo trường mầm non Sen Vàng có hành vi dùng dép, thước kẻ để đánh vào đầu trẻ nhỏ, béo tai, thúc gối vào người cháu bé khiến dư luận bức xúc.

Ngay sau khi xem những đoạn clip trên, lực lượng công an phường Minh Khai đã vào cuộc xác minh điều tra và làm rõ sự việc.

Tại cơ quan Công an, bước đầu hai cô giáo Đặng Thị Bình và Nguyễn Thị Hồng Ngát khai nhận, do quá bức xúc về việc các cháu khóc nhiều và đi ngoài nhiều lần ra quần nên đã không kiềm chế được bản thân, dùng dép, thước kẻ hành hung và véo tai các cháu.

Được biết, cả hai cô giáo này đều được nhận vào làm việc tại trường mầm non Sen Vàng từ tháng 9/2016. Đáng chú ý, cô Đặng Thị Bình tốt nghiệp trường Cao đẳng y tế Hưng Yên, và không được đào tạo chuyên môn sư phạm.

Ban đầu, cô Bình được nhận làm nhân viên y tế của cơ sở mầm non Sen Vàng. Khoảng 2 tháng sau thì cô Bình được điều chuyển làm phụ lớp, phụ trách vệ sinh cho các cháu.

Theo:  khoevadep.com.vn