Tin phụ nữ 9/7: Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử, mưa lũ dữ dội khiến 2 người mất tích ở Yên Bái là những thông tin nổi bật nhất...

Một phụ nữ tới đình tưới xăng tự thiêu

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 8/7, tại đình Tân Bản thuộc phường Bửu Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân được xác định là bà Cao Thị Quốc Anh (57 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa).

Nhiều người trong đình đã hốt hoảng phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trên người bà Anh nên hô hoán. Tuy nhiên đế lúc mọi người dập được ngọn lửa thì bà Anh bất tỉnh. Ngay sau đó mọi người đưa bà Anh đi cấp cứu.

Tin phụ nữ 9/7: Một phụ nự tưới xăng tự thiêu vì…nợ nần
Nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện

Theo các bác sĩ thì đây là ca bỏng nhiệt toàn thân rất nặng với độ bỏng trên 90% nên bệnh viện Đa khoa Đồng Nai sẽ tiến hành chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để tiếp tục cấp cứu và điều trị.

heo chị Trương Thị Thi người nhà bệnh nhân cho biết thì buổi sáng bà Anh vẫn còn ở nhà sau đó một mình lên Đình Tân Bản được khoảng 30 phút thì xảy ra chuyện. Theo chị Thi nguyên nhân chị Anh tự thiêu có thể là do buồn chuyện nợ nần. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mẹ cùng hai con nhỏ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Tối 7-7, chị Nguyễn Kim Khoe (25 tuổi, cư ngụ Kiên Giang) tìm cách dụ hai con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ để 3 mẹ con cùng chết.

Hiện cháu bé 1 tuổi đã qua đời, cháu 5 tuổi đang được cấp cứu, còn chị Khoe được các bác sĩ tiên lượng rất xấu.

Hiện tại bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy, huyết áp tụt thấp phải tiêm thuốc, tiên lượng rất xấu do ngộ độc thuốc diệt cỏ paraquat.

Không chỉ uống thuốc cực độc, bà Khoe còn tự dùng vật sắc cắt vào cổ tay phải, trên cổ cũng có một số vết xước khá sâu cho nên các bác sĩ khoa hồi sức chống độc nhận định nhiều khả năng bệnh nhân quyết tìm đến cái chết.

Còn tại Phòng cấp cứu nhi, Bác sỹ Danh Tý, Trưởng khoa nhi, cho biết: sức khỏ của bé Nguyễn Tuấn Khang tốt, bé vui đùa và ăn uống bình thường. Bác sỹ Tý cho biết thêm: “Khi nhập viện, bé Khang nói với các bác sỹ là mẹ đưa thuốc cho con kêu uống, nói là thuốc ho nhưng do thuốc đắng quá nên bé đã phun ra, không nuốt vào”.

Bé Khang có thể xuất viện trong vài ngày tới. 

Yên Bái: Mưa lũ dữ dội khiến 2 người mất tích

Trong 3 ngày qua, trên địa bàn huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái có mưa to đến rất to. Mưa lũ đã làm 2 người dân mất tích, nhiều diện tích hoa mầu của nhân dân  bị hư hỏng.

Khoảng 9 giờ sáng nay (8/7), trong khi vượt suối Nậm Đông (xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu) anh Lò Văn Chiến (sinh năm 1981) và Lò Văn Quý (sinh năm 1983) trú tại bản Muông, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn đã bị lũ cuốn trôi.

Tin phụ nữ 9/7: Một phụ nự tưới xăng tự thiêu vì…nợ nần
Mưa lũ xảy ra tại Yên Bái

Đến thời điểm hiện tại, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của chính quyền, gia đình và nhân dân địa phương nhưng vẫn chưa tìm thấy 2 người dân. Công tác tìm kiếm hiện vẫn đang được triển khai tích cực.

Mưa lũ cũng đã vùi lấp hơn 20 ha lúa, ngập úng nhiều diện tích mạ, vỡ, tràn hơn 1 ha ao cá ở thị trấn nông trường Liên Sơn, xã Bình Thuận và xã Đại Lịch.

Tại các địa phương trong huyện Văn Chấn cũng có 3 cầu tạm bị sập, trôi...Ước tính thiệt hại khoảng 300 triệu đồng./.

Truy tìm phương tiện gây tai nạn làm 1 người phụ nữ tử vong

Khoảng 4h sáng 7/7, công an xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nhận được thông tin trình báo của một số người dân đi chợ sớm về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong tại đoạn đường qua xóm Yên Viên trong xã.

Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời chờ công an huyện về phối hợp giải quyết.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Chu Thị Loan, sinh 1953 trú tại xóm Yên Viên.

Tin phụ nữ 9/7: Một phụ nự tưới xăng tự thiêu vì…nợ nần
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Qua kiểm tra hiện trường và khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do bị tai nạn giao thông . Tuy nhiên phương tiện gây tai nạn hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, chiều cùng ngày, gia đình và chính quyền xã đã tổ chức mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Hiện cơ quan công an vẫn đang ráo riết truy tìm phương tiện và người gây tai nạn dẫn đến cái chết của bà Loan.

Bí ẩn thi thể cô gái chết úp mặt lập lờ trôi dưới cống thoát nước Hải Phòng

Vào khoảng 6h sáng ngày 7/7, người dân khu vực cống Máy Điện (phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) phát hiện thi thể một cô gái (khoảng ngoài 20 tuổi) nổi trên vực cống Máy Điện (phía cửa xả), trong tư thế sấp mình.

Nam thanh niên nhét ma túy vào “chỗ kín” để qua mặt cảnh sát

Nhận được tin báo phát hiện thi thể nổi trên vực cống thoát nước, công an phường Máy Chai đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo đến các cơ quan chức năng quận Ngô Quyền đến xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa lên phục vụ công tác điều tra.

Ngày 8.7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đạt (22 tuổi, ở huyện Gia Lâm) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 15 ngày 7.7, tổ công tác Y11/141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) thấy Đạt ngồi sau xe của N.Q.T (17 tuổi, cùng quê), cả hai có nhiều nghi vấn nên ra hiệu dừng kiểm tra.

Tin phụ nữ 9/7: Một phụ nự tưới xăng tự thiêu vì…nợ nần

Nguyễn Đạt cùng tang vật (ảnh nhỏ vòng đỏ) bị cảnh sát bắt giữ.

Khi T. đang dắt xe vào chốt, Đạt đi phía sau rồi bất ngờ móc túi nylon chứa tinh thể nghi là ma túy nhét vào “chỗ kín” rồi bỏ chạy. Bị cảnh sát đuổi theo giữ lại, anh ta vứt túi nylon xuống đường. Tại trụ sở công an, Đạt khai túi nylon đó chứa ma túy, đối tượng có 1 tiền án tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của Đạt để làm rõ nguồn gốc gói ma túy nói trên.

Container đổ dốc húc văng ôtô và 6 xe máy chờ đèn đỏ
Container đổ dốc húc văng ôtô và 6 xe máy chờ đèn đỏ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang đổ dốc cầu Rạch Chiếc, xe container lao đến đâm nát hàng loạt ô tô, xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.
Uống nước lá, 4 người trong gia đình thương vong
Uống nước lá, 4 người trong gia đình thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nước lá thuốc để ngâm rượu bóp chân nhưng lại đun lên uống khiến cả gia đình ở Yên Bái bị ngộ độc, 1 người tử vong, 3 người nhập viện.
Hoàng đế “thất tình” bỏ cả giang sơn… đi tu của lịch sử Trung Hoa
Hoàng đế “thất tình” bỏ cả giang sơn… đi tu của lịch sử Trung Hoa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc sống riêng tư của vị hoàng đế này không hạnh phúc chịu nhiều áp lực và bất mãn nên đã nảy sinh ý muốn lánh xa bụi trần xuất gia đi tu.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu