Cô nàng Pleiku đốn tim hàng vạn người vì quá xinh đẹp dù chỉ cao vỏn vẹn 1m50

( PHUNUTODAY ) - Ngô Gia Nghi (sinh năm 1998, sống tại TP. Pleiku, Gia Lai) cũng là một trong số những cô gái xinh xắn và chất lừ đang được chú ý trên Instagram dù chỉ cao vỏn vẹn 1m50.

Không chỉ sở hữu một gương mặt đáng yêu, điều khiến Nghi đặc biệt hơn cả chính là cô nàng chỉ cao vẻn vẹn... 1m50 mà thôi. Một chiều cao quá khiêm tốn với các hotgirl và cả những cô nàng hot trên Instagram bây giờ.

Nghi không phải là người nổi tiếng, chưa từng xuất hiện trên truyền thông, cũng không phải là mẫu ảnh chuyên nghiệp. Cô bạn chỉ là một người trẻ sống ở phố núi, học xong cấp 3 thì quyết định mở cái shop quần áo nho nhỏ để kinh doanh theo sở thích.

16

 

17

 

Thế mà, 9x này đã có hơn 50.000 lượt theo dõi trên Instagram rồi, một con số khá khủng với một cô nàng không đến từ thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng. Sức hút của Nghi, cô gái cao 1m50 nặng 43 kg, là ở phong thái tự tin và cách mix đồ chuẩn không cần chỉnh. Cô bạn tiết lộ mình là stylist miễn phí cho đám bạn thân và luôn được tin tưởng hết mức.

Chân ngắn chưa bao giờ là một trở ngại với Nghi. Thậm chí, cô bạn còn nghĩ "nhiều người còn muốn lùn như mình còn không được ấy".

"Mình luôn mặc những item quần áo không bị dìm chiều cao, cách chụp hình để cảm thấy dáng người thanh thoát. Có thể người ngoài nhìn vào thấy mình rất lùn nhưng mình lại rất tự tin vào chiều cao của bản thân. Cái mọi người quan tâm là tính cách của mình, chứ không phải số đo của đôi chân.

22

 

Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan, nếu bạn có cả chiều cao lẫn gương mặt đẹp, bạn sẽ dễ tạo thiện cảm cho người khác hơn. Còn mình thì quan niệm, mạnh ở chỗ nào cứ phát huy ở chỗ đó", Nghi chia sẻ.


"Có thể người ngoài nhìn vào thấy mình rất lùn nhưng mình lại rất tự tin vào chiều cao của bản thân", Nghi nói.
Nghi cho rằng con gái lùn có lợi thế là nhỏ nhắn hay được quan tâm và bảo vệ. Nếu biết cách biến tấu trang phục một chút thì đồ nào các bạn gái "nấm lùn" cũng có thể mặc được.

Cùng xem thêm một số hình ảnh không thể rời mắt của cô nàng này nhé:

18

 

19

 

20

 

21

 

23

 

Trước đó cộng đồng mạng cũng hết sức xôn xao với cô nàng "hạt tiêu" chỉ cao 1m46 nhưng có phong cách ăn mặc vô cùng phong cách tại Hàn Quốc.

Bắt đầu nổi từ năm 2009, dù đến nay đã có thêm thêm hàng loạt đàn em xinh tươi cạnh tranh, Hong Young Gi vẫn là cái tên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì giới ulzzang Hàn. Không sở hữu nhan sắc quá "sắc nước hương trời", thậm chí chỉ cao 1m46 nhưng cô nàng lại có làn da trắng muốt cùng gương mặt bầu bĩnh, thơ ngây như búp bê vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ở tuổi 25 cô nàng vẫn vô cùng dễ thương như những hotgirl 200x vậy.

25

 

24

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn