Ca sĩ Minh Tuyết - em gái Cẩm Ly lộ chuyện sinh con

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Minh Tuyết đã thẳng thắn chia sẻ chuyện sinh con khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Tuyết đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện có con. Nữ ca sĩ "Xin lỗi anh" cho biết, chồng cô vẫn tôn trọng quyết định của cô và không hối thúc vợ về việc sinh con và cô cũng không bị áp lực quá nhiều về việc này.

"Tôi nghĩ trời cho sao thì lấy thôi, không có gượng ép cũng không chối bỏ. Tôi nghĩ mình vẫn còn thời gian 1 - 2 năm nữa để có em bé, vì đối với tôi cũng không có gì khó khăn lắm", Minh Tuyết cho biết.

Ca sĩ Minh Tuyết

Ca sĩ Minh Tuyết

Trước câu hỏi "Minh Tuyết có lo sợ công việc và gia đình sẽ xáo trộn nếu như có con?", nữ ca sĩ cho biết mới đầu cô cũng nghĩ nó kinh khủng lắm nhưng cô thấy gần đây các bạn đồng nghiệp, đàn em vào sau ở bên Mỹ còn rất trẻ mà đã có con, không những 1 đứa mà 2 đứa liên tục.

"Tôi cảm thấy với thời buổi bây giờ, với cách sống thuận tiện bây giờ, việc có bầu xong đi hát trở lại là điều đơn giản. Tôi thấy có nhiều người nghĩ việc có con là kinh khủng lắm, kiểu như họ nghĩ mình không còn thời gian gì nữa nhưng đối với tôi, tuy chưa có con nhưng tôi lại thấy rất bình thường, tôi nghĩ mình làm được hết" - Minh Tuyết nói.

Bên cạnh đó, Minh Tuyết cũng tiết lộ về việc mẹ của cô không thích sang Mỹ nhưng sẽ sang chăm sóc con cháu nếu nữ ca sĩ sinh em bé.

Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã

Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã

Trước đó, Minh Tuyết cũng khẳng định cô không có ý định nhận con nuôi. Trước hết thì cô vẫn muốn có con ruột của mình hơn. Tại vì nuôi một đứa bé không phải chuyện dễ, nuôi nó không đem lại cho nó được một cuộc sống tốt thì mắc nợ nó, đó là với con của mình. Còn với con nuôi, mình không nuôi tốt thì mình không chỉ mắc nợ con, mình còn mắc nợ người sinh ra con nữa. Vậy nên cô không muốn nhận con nuôi.

Minh Tuyết cũng cho biết thêm, cuộc sống của cô ở Mỹ khá bình yên, cô vẫn đi show đều ở nước ngoài và cả Việt Nam. Nói chung, công việc vẫn ổn định và hoạt động đều đặn như trước.

"Ông xã là người rất thương và nhường nhịn vợ, luôn chiều tôi về nhiều thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi không bao giờ ỷ y vào điều đó mà phải lắng nghe đối phương nhiều hơn để mang đến cho ông xã sự an tâm, vững chắc trong chuyện tình cảm của cả hai" - Minh Tuyết cho biết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn