Tina Tình, Kim Cương, Kiều Chinh gặp cướp!

( PHUNUTODAY ) - Tina Tình mất nhẫn kim cương 200 triệu đồng, Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh bị cướp giật mất túi và số tài sản bị mất cùng chiếc túi lên đên hơn 100 triệu đồng và chân dài Kim Cương bị trộm lẻn vào nhà "vét của"

(Phunutoday) - Những tên trộm chuyên nghiệp thật biết người biết của nên những chân dài bị  khoắng cứ xảy ra như cơm bữa...
 

Sự việc chân dài Trang Nhung bị trộm nẫng mất gần 300 triệu sau hậu trường sàn diễn vừa tạm lắng xuống, tưởng rằng Trang Nhung sẽ là một tấm gương cho những nghệ sĩ lắm của, nhiều tiền đi ra đường nên chừng mực với đồ hiệu, tiền mặt.

Không có một quy định nào bắt buộc nghệ sĩ phải chưng diện hàng hiệu, đeo nhẫn kim cương, hột xoàn hay vác trên người hàng trăm triệu tiền mặt... và hoàn toàn không phải thiếu những thứ ấy thì công chúng không thừa nhận tài năng của họ.

Một lần nữa, người hâm mộ lại thở dài với thông tin người mẫu, ca sĩ Tina Tình mất nhẫn kim cương 200 triệu đồng, Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh bị cướp giật mất túi và số tài sản bị mất cùng chiếc túi lên đên hơn 100 triệu đồng và chân dài Kim Cương bị trộm lẻn vào nhà "vét của".

Người mẫu Kim Cương: Trộm vào nhà vét sạch vốn liếng chuẩn bị kinh doanh

Xót xa nhất vẫn là vận đen của chân dài Kim Cương, theo thông tin từ làng mẫu, nhân lúc Kim Cương vắng nhà, tên "siêu trộm" lẻn vào nhà cô nẫng mất mấy trăm triệu tiền mặt mà Kim Cương đang chuẩn bị mở tiệm kinh doanh cùng 8 cái chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và bộ đồ trang điểm có thương hiệu đẳng cấp.
 
Mô tả ảnh.
Trộm đã đột nhập nhà siêu mẫu Kim Cương lấy đi mấy trăm triệu cô đang chuẩn bị dùng mở tiệm kinh doanh, cùng 8 cái chiếc túi hàng hiệu đắt tiền

Người mẫu, ca sĩ Tina Tình: Bị cướp nhẫn kim cương trị giá 10.000 USD

Chân dài kiêm ca sĩ Tina Tình lại điêu đứng vì tên trộm giả danh người tội nghiệp.

Tina Tình kể lại: khi đang trên đường về nhà, có hai người con trai và một người con gái dừng xe  hỏi đường người đẹp, những người này hỏi han Tina Tình rất kỹ lưỡng như khách vãng lai ngơ ngác lần đầu tiên đến thành phố này.
 
Mô tả ảnh.
Người mẫu, ca sĩ Tina Tình: Bị cướp giật mất chiếc nhẫn kim cương trị giá 10.000 USD
Sau khi làm việc tốt, những người lạ mặt vui vẻ cảm ơn chào người đẹp và vận đen không bao giờ nghĩ đến đã ập vào Tina Tình. Khi ba người lạ mặt đi được một lát, bỗng nhiên Tinna Tình cảm thấy bồn chồn và lo lắng. Sực nghĩ đến chiếc nhẫn quý giá đeo trên tay, nhìn xuống, cô mới tá hỏa vì nó đã không cánh mà bay.

Tinna Tình tâm sự: "Tôi không quá buồn khi bị mất của vì mất của; mất tiền, mình có thể làm lại được. Nhưng có những thứ, dù có tiền cũng không giờ bao giờ mua được nữa. Chiếc nhẫn chứa quá nhiều kỷ niệm đẹp và có ý nghĩa với tôi”. Nữ ca sĩ còn cho biết thêm, có lẽ sau “cú sốc” này, cô sẽ không bao giờ đeo nhẫn hột xoàn nữa.

Mặc dù người mẫu, diễn viên nổi tiếng này không tiết lộ giá trị thật của chiếc nhẫn nhưng theo nguồn tin khá tin cậy với Tinna Tình, chiếc nhẫn này có giá trị lên tới… 10 ngàn đô (khoảng 200 triệu tiền Việt Nam).

Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh: Bị giật túi, kèm theo chiếc nhẫn trị gí hơn 100 triệu đồng

Trong vòng mấy tháng, Kiều Chinh đã bị liên tiếp hai lần cướp giật. Gần đây nhất là khi đang đứng vẫy taxi cùng một sốn gười bạn, bọn cướp vụt qua, giật mất chiếc túi đang cầm trên tay của Hoa hậu. Trong chiếc túi hàng hiệu LV của cô ngoài tiền mặt, thẻ ATM, còn có hai cái nhẫn và 1lắc tay hột xoàn, cô bỏ vào túi chưa kịp đeo.
 
Mô tả ảnh.
Trong vòng mấy tháng, Kiều Chinh đã bị liên tiếp hai lần cướp giật.
Trong giây lát, trấn tĩnh lại Kiều Chinh còn tự an ủi: "May quá, chúng vẫn chưa cướp điện thoại của em”. Nhưng đến khi chợt nhớ ra những món đồ lên đến hơn trăm triệu đựng trong chiếc túi bị cướp kia, người đẹp cảm giác như không bước nổi chân.

Cách đây mấy tháng Kiều Chinh cũng đã từng bị cướp ngay trước cửa khách sạn nơi cô ở. Lần đó, bọn cướp chỉ giật túi, bên trong gồm: tiền mặt, đồng hồ nạm kim cương, đồ trang sức, điện thoại… Tuy nhiên, chúng không để ý tới lắc tay và hai chiếc nhẫn cô đeo. Lần này có lẽ chúng đến gặp cô để… lấy nốt.
 
Mô tả ảnh.
 
Điều đáng nói với Hoa hậu điện ảnh, một lần bị cưới giật vì "trót" mang theo tài sản lớn bên người khi ra đường cũng đủ để rút ra bài học xương máu. Nhưng xem ra, Kiều Chinh điếc không sợ súng hoặc quá nhiều tiền nên không đề phòng kẻ cắp.

Những thứ quý giá như đồng hồ nạm kim cương một người bình thường thì ước mơ đến khi nào mới có được vì giá trị của nó quá lớn vậy mà Kiều Chinh lại để vận đen tương tự ập đến lần hai...
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn