Chồng tát tôi trước mặt nhân tình khi tôi bắt quả tang anh vào nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ, tủi nhục trước cái tát bênh bồ của chồng tôi. Bao nhiêu hi sinh, yêu thương bấy lâu tôi trao anh chỉ vì một vài phút vui vẻ mà anh phủi đi tất cả.

 Tôi và chồng quen nhau được hơn nửa năm thì trót “vượt rào”, sau hôm đó tôi có thai. Anh hơn tôi 10 tuổi, nhưng vì rào cản gia đình nên chúng tôi không được phép yêu nhau, chỉ sau khi tôi có thai, gia đình anh mới chấp nhận mối quan hệ ấy và đồng ý cưới.

Về phía gia đình tôi kinh tế ổn định, bố mẹ đều là công nhân viên chức. Tôi hình thức không đẹp nhưng cao ráo, hiện đang làm nhân viên Tư vấn bán hàng. Còn anh thì khỏi phải bàn cãi khi anh đẹp trai, cao ráo, đào hoa và có nghề nghiệp ổn định. Gia đình cũng thuộc diện khá giả, có tiếng trong xã hội.

Từ ngày lấy chồng, tôi không làm nhân viên tư vấn nữa nữa mà cùng chồng mở rộng cửa hàng, cùng nhau đầu tư làm ăn. Nói vậy nhưng trong 5 năm đầu, tôi cũng không giúp được chồng nhiều vì liên tục sinh con, rồi chăm con nhỏ. Cuộc sống chợ búa vất vả nhưng bù lại kinh tế cũng dư dả. Một mình chồng cáng đáng lo lắng cho 3 mẹ con tôi nhưng cuộc sống vẫn đảm bảo.

nha nghi 1 phunutoday

Thương chồng nhưng bận con nên không giúp được nhiều, đến bây giờ con gái út đã 3 tuổi, tôi định tập trung làm ăn cùng chồng thì nhà lại xảy ra chuyện khiến tôi chán nản chẳng còn tha thiết gì nữa. 

Từ khi sinh con gái thứ 2, chồng tôi có phần nhạt nhẽo với tôi hơn. Kinh tế thì chu cấp đầy đủ nhưng tình cảm thì có phần xuống dốc. Nhiều lúc tôi còn cảm giác, anh đang sống cho hết trách nhiệm với mẹ con tôi thì phải. Tôi càng cố gắng vun vén thì anh càng thờ ơ, nhạt nhẽo. 

Cho đến 1 ngày, tôi được nhân viên bán hàng mách chồng đang vào nhà nghỉ với gái thì mới chột dạ tìm ra câu trả lời cho sự lạnh nhạt bấy lâu của chồng. 

Nhưng rồi một buổi trưa nọ khi đang trên đường về, tôi bắt gặp một chiếc xe SH biển y hệt xe chồng tôi, chở một cô gái đi trên đường vào một cái ngõ nhỏ. Tôi rất run, nhưng vẫn cố bám theo. Dưới cái nắng hơn 40 độ quả là không dễ để giữ bình tĩnh. Khi cả hai người họ rẽ vào nhà nghỉ tôi đã chạy theo và gọi tên chồng.

Tôi bắt được quả tang, sôi máu và lu loa mọi chuyện. Khi ấy thú thực là tôi cũng không còn thấy sợ thiên hạ, hay xấu hổ gì nữa. Chỉ nghĩ đến cảnh họ ngủ với nhau là tôi điên máu rồi, rồi lại cảnh 2 đứa con ở nhà như thế mà anh nỡ vào nhà nghỉ làm cái chuyện tàn nhẫn đó. Tôi lao đến định xông vào chia cắt họ. Nhưng chưa kịp hành động thì tôi đã bị chồng thẳng tay tát cho 1 cái “cháy má” vì dám động tới nhân tình của anh ta. 

nha nghi 2 phunutoday

Lúc này, tôi sững sờ không còn làm gì được nữa vì quá bất ngờ và đau đớn với cái tát bênh bồ của chồng. Cuối cùng tôi ra về trong tủi nhục và xấu hổ vì những lời đánh giá của mọi người xung quanh.

Mấy ngày nay, lúc nào lòng tôi cũng tràn đầy căm phẫn. Tôi chỉ nghĩ đến ly hôn cho xong việc, cho anh ta thoải mái mà cặp bồ. Nhưng như thế thì 2 đứa con của tôi sẽ ra sao?  Còn nếu tôi quay lại, cuộc đời tiếp theo của tôi ai dám chắc rằng sẽ hạnh phúc phải không mọi người?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT