'Tình cũ' buộc phải nói ra sự thật này trước khi Lê Phương kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Qúy Bình đã chính thức lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Lê Phương trước khi nữ diễn viên kết hôn lần 2.

Từng là bạn bè, tình nhân, rồi trở thành anh em, đồng nghiệp và tri kỷ, Quý Bình - Lê Phương luôn khiến khán giả phải tò mò về mối quan hệ thực sự giữa hai người. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại cũng như tình cảm của anh dành cho nữ diễn viên xinh đẹp.

le-phuong-phunutoday1

Diễn viên Qúy Bình

Theo đó, Qúy Bình cho biết, 5 năm trôi qua cũng có khá nhiều chuyện để nói, về cuộc sống, công việc của mỗi người, nhưng may mắn, Lê Phương và anhngoài là anh em, đồng nghiệp còn là bạn bè của nhau nên khá hiểu nhau từ tính cách, sở thích cho đến cách làm việc... khi tham gia phim, cả hai dễ dàng bắt được cảm xúc của nhau để diễn, nên dù có 5 năm, 10 năm hay thế nào đi nữa thì cảm xúc để vào vai cũng vẫn vẹn nguyên như ngày nào thôi chứ không có gì thay đổi lắm.

Thời điểm này Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi nữ diễn viên đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình. Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc.

Nhận xét về Lê Phương trong 3 từ , Qúy Bình thừa nhận, đó là người phụ nữ chân chất, hiền hậu và tình cảm. Đồng thời, nam diễn viên cũng tin vào duyên số và vẫn đang đợi cái duyên sẽ sớm đến với mình nhưng thật tình thì vẫn chưa thấy gì cả. Hiện tại, anh thấy mình có duyên với nghệ thuật hơn.

Trước đó, Qúy Bình thường dành lời "có cánh" cho Lê Phương. Nam diễn viên cho biết, "tình cũ" của anh là một người phụ nữ mà dù có bao nhiêu năm tới đi nữa, vẫn sẽ giữ cái sự chân chất, mộc mạc của miền Tây sông nước. Anh không nói Lê Phương quê mùa mà chỉ khẳng định cô chân chất, giản dị. Cái dáng người, điệu bộ, cử chỉ, nụ cười và cả mái tóc rõ ràng là vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi.

le-phuong-phunutoday2

 Qúy Bình và Lê Phương

Qúy Bình cho biết, nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn.

Và quả thật, Lê Phương đã tìm được cho mình "người mới" - nam ca sỹ Phạm Trung Kiên. Người này đã tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Cô không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn