Tình cũ Chi Pu lên tiếng bất ngờ về MV đầu tay khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động âm thầm ủng hộ Chi Pu của Cường Seven được đông đảo người hâm mộ tán dương.

Mới đây, Chi Pu cho ra mắt MV đầu tay của mình. Tuy nhiên, cô đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng, không hợp với vai trò ca sĩ, giọng yếu, sản phẩm không có gì đặc sắc. Hơn một ngày MV lên sóng, dù cán mốc hơn 1,2 triệu view youtube nhưng lượt dislike cho "Từ hôm nay" đấp đôi lượt like. Con số này cho thấy làn sóng phản đối Chi Pu đi hát vô cùng mạnh mẽ.

cuong-seven 1

 Người hâm mộ nhận ra ngay Cường Seven đang âm thầm ủng hộ tình cũ.

Bên cạnh những lời chê bai, nhiều nghệ sĩ trong showbiz vẫn gửi đến Chi Pu những lời động viên, ủng hộ. Cho rằng tuổi trẻ chỉ cho một lần và ai cũng có quyền theo đuổi đam mê của mình tới cùng. Đáng chú ý trong số đó là tình cũ của cô nàng, nam ca sĩ Cường Seven. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không được làm và thực hiện ước mơ của mình! Theo cá nhân mình thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác!".

cuong-seven 2

 Hình ảnh Cường Seven và Chi Pu thời còn yêu.

Cường Seven và Chi Pu từ có 4 năm gắn bó, cho đến tháng 5/2013 "đường ai nấy đi" vì không còn phù hợp với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cặp đôi này không quá căng thẳng, họ thi thoảng vẫn hợp tác trong các dự án và hỗ trợ đối phương trong công việc. Đông thái bênh vực, ủng hộ Chi Pu của Cường Seven được người hâm mộ đánh giá cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link